0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 55 inch giá rẻ, đáng mua nhất dịp tết 2024

Ngày Đăng: 14:36 21/01/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với các thương hiệu tivi nổi tiếng có trên thị trường thì Sony luôn nổi bật hơn hẳn về mặt chất lượng, từ hình ảnh cho đến âm thanh và cả các tính năng thông minh được tích hợp. Tivi Sony 55 inch là một dòng tivi được nhiều người ưa chuộng bởi nó có thể sử dụng được đa dạng trong các không gian giải trí, cùng xem ngay một số gợi ý về các model tivi tốt nhất và đáng mua nhất dịp tết 2024 ngay dưới đây nhé.

1. Google tivi Sony 55 inch 4K KD-55X85L

Top 3 tivi Sony 55 inch giá rẻ, đáng mua nhất dịp tết 2024

Lựa chọn đáng chú ý đầu tiên đó là model tivi Sony 55 inch KD-55X85L đang nằm trong danh sách những mẫu tivi được bán chạy nhất hiện nay. Chiếc tivi này nổi bật bởi phần thiết kế cực thanh lịch và sang trọng, viền ngoài siêu mỏng giúp mở rộng nội dung giải trí cho bạn khi xem không bị ảnh hưởng bởi những cạnh viền. Phần chân đế của tivi được làm bằng kim loại cực kì chắc chắn, tháo lắp dễ dàng.

Về phần màn hình, chiếc tivi Sony giá rẻ KD-55X85L này đang được sử dụng loại màn hình Full Array LED được xem là một trong những công nghệ màn hình nổi bật và tốt nhất hiện nay, nó có thể đem lại độ tương phản cao cho các khung hình khi được hiển thị. Thêm vào đó thì tivi còn sở hữu độ phân giải 4K giúp đem đến hình ảnh hiển thị đạt được sự chi tiết cực kì cao, thậm chí cao hơn gấp 4 lần so với tivi Full HD.

Bên cạnh đó, đi cùng chiếc tivi Sony 4K KD-55X85L này còn có thêm cả công nghệ xử lý hình ảnh 4K X-Reality PRO cùng sự kết hợp của bộ xử lý X1 4K HDR. Bộ đôi công nghệ này có thể giúp tái tạo, xử lý hình ảnh để giảm nhiễu, giảm nhòe và tăng cường sự chi tiết hơn cho hình ảnh đối với bất kì nguồn nội dung nào khi được truyển tải lên màn hình.

Thêm nữa, phần âm thanh của chiếc tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85L cũng vô cùng đặc biệt khi sở hữu loa X-Balanced giúp tăng cường chất âm cực rõ nét, âm trầm phong phú cho những thước phim và giai điệu bài hát. Với sự trang bị của công nghệ Dolby Atmos, âm thanh sẽ được phát ra vô cùng sống động và mạnh mẽ, tái tạo âm thanh vòm đa chiều cực chất lượng.

2. Google tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90L

Top 3 tivi Sony 55 inch giá rẻ, đáng mua nhất dịp tết 2024

Vị trí thứ hai dành cho bạn đó là chiếc tivi 55 inch Sony XR-55X90L là một phiên bản cao cấp của Sony. Về mặt thiết kế, sản phẩm này sở hữu thiết kế One Slate tối giản cùng các cạnh viền bên ngoài của tivi được làm siêu mỏng mang đến trải nghiệm xem hình ảnh như tràn ra bên ngoài, từ đó có thể tập trung vào từng khung hình đang được hiển thị trên màn ảnh.

Về công nghệ xử lý hình ảnh, chiếc tivi 4K Sony XR-55X90L này được trang bị bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có thể tái tạo nội dung theo cách mà con người nhìn, tăng cường độ tương phản, phân tích chéo nhiều yếu tố hình ảnh và nâng cấp chất lượng tại những điểm trọng tâm mang đến màu sắc chân thực và sống động cực kì.

Về phần âm thanh của chiếc tivi giá rẻ Sony XR-55X90L này cũng cực kì ấn tượng khi có công nghệ Acoustic Multi Audio đẳng cấp. Công nghệ này có thể biến cả màn hình tivi trở thành một hệ thống loa được trang bị nhiều kênh, nó có thể cân bằng tốc độ phát của âm thanh để truyền tải đến tai người nghe cùng một thời điểm và chính xác với vị trí trên màn hình.

Ngoài ra, giao diện sử dụng của chiếc tivi 55 inch 4K Sony XR-55X90L này khá là dễ sử dụng, các ứng dụng được thiết kế đẹp và nhỏ gọn được bố trí gọn gàng ngay phía trước mặt giao diện chính của tivi. Trên sản phẩm này còn được tích hợp sẵn đa dạng các ứng dụng giải trí phổ biến như: FPT Play, VieON, YouTube, Galaxy Play (Fim+), Clip TV,… giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm, hoặc bạn cũng có thể tải thêm nhiều ứng dụng tại kho Google Play với hơn 700.000 ứng dụng nội dung khác nhau.

3. Google tivi Sony OLED 55 inch 4K XR-55A80L

Top 3 tivi Sony 55 inch giá rẻ, đáng mua nhất dịp tết 2024

Vị trí cuối cùng trong danh sách mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn là chiếc tivi Sony OLED 55 inch XR-55A80L cao cấp. Phiên bản tivi OLED này không sử dụng đèn LED như các dòng tivi thông thường mà thay vào đó là tấm nền OLED có thể tự động phát sáng hoặc không một cách tự động, điều này giúp cho tivi được thiết kế trở lên mỏng và nhẹ hơn, tăng thêm sự sang trọng cho tổng thể của chiếc tivi này.

Cùng với đó, loại màn hình OLED này của smart tivi Sony XR-55A80L sẽ mang đến hình ảnh có độ sáng cao hơn, các sắc đen trở lên hoàn hảo để bạn có thể chiêm ngưỡng được mọi chi tiết từ các vùng trắng sáng hay vùng tối mịt đều thật rõ ràng và sống động.

Không chỉ vậy, chiếc tivi Sony OLED XR-55A80L này còn có thể xử lý hình ảnh vô cùng mượt mà trong các cảnh quay có chuyển động nhanh, giảm thiểu tình trạng mờ nhòe, xử lý các cảnh chuyển động cực thông minh cho các thước phim hành động diễn ra trở lên thêm sắc nét và mượt đầy ấn tượng.

Đặc biệt, một trong những ưu điểm nổi bật đáng chú ý của chiếc tivi OLED Sony XR-55A80L này là còn có thêm tính năng điều khiển tivi bằng giọng nói, tìm kiếm các nội dung tiện lợi. Sự hỗ trợ của Google Assistant sẽ cho phép bạn tìm kiếm cực nhanh, tiết kiệm thời gian khi giải trí.

Tóm lại, đó là model tivi Sony giá rẻ 55 inch tốt nhất và đáng mua nhất trong dịp tết 2024. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể tùy chọn một trong 3 model tivi trên đây cho không gian nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook