0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 50 inch có thể lắp đặt treo tường giúp không gian trở lên gọn gàng

Ngày Đăng: 09:41 11/10/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi có thể sử dụng treo tường được để giúp không gian nhà trở lên gọn gàng và thẩm mỹ hơn. Vậy hãy tham khảo ngay qua top 3 tivi Sony 50 inch là sự lựa chọn treo tường tốt nhất dành cho phòng khách và cả phòng ngủ ngay sau đây nhé.

1.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X80K

Top 3 tivi Sony 50 inch có thể lắp đặt treo tường giúp không gian trở lên gọn gàng

Vị trí đầu tiên là tivi Sony 4K KD-50X80K, mặc dù là model tivi 2022 nhưng chiếc tivi này lại được khá nhiều người ưa chuộng trong năm 2023. Thiết kế gọn gàng, kiểu dáng tinh giản cùng viền ngoài siêu mỏng giúp mở rộng nội dung giải trí. Chiếc tivi này có thể kết hợp với giá treo để giữ vững chắc trên tường, lúc bạn thay đổi địa hình thì vẫn có thể lắp lại chân đế để sử dụng cũng rất tiện lợi.

Ở chiếc tivi Sony KD-50X80K này thì vẫn nổi bật với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội với độ phân giải 4K, bộ xử lý X1 4K HDR có tích hợp trên tivi giống như bộ não của con người có thể xử lý mọi việc. Bộ xử này này sẽ giảm mờ, giảm nhiễu để tăng cường chi tiết vượt trội cho hình ảnh, những phút giây giải trí với các khung hình trở lên mãn nhãn hơn và màu sắc rực rỡ.

Bên cạnh đó, công nghệ Dolby Vision kết hợp cùng Triluminos Pro mang đến những khung cảnh có độ sáng cao vượt trộ, hình ảnh cũng sẽ có vô số các sắc màu hiển thị chi tiết và chiều sâu lớn. Công nghệ HDR10 giúp thổi hồn vào những khung cảnh, tự động cân chỉnh độ tương phản để các chi tiết có chiều sâu và hiển thị rõ nét.

2.Google Tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X77L

Top 3 tivi Sony 50 inch có thể lắp đặt treo tường giúp không gian trở lên gọn gàng

Vị trí thứ hai đó là tivi Sony KD-50X77L thuộc model tivi 2023, đây là một sản phẩm nằm trong phân khúc tivi giá rẻ được khá nhiều người ưa chuộng. Chiếc tivi này cũng có thiết kế thông minh nên có thể sử dụng để treo tường khá tiện ích. Giao diện của chiếc tivi này khá thân thiện, các ứng dụng được sắp xếp gọn gàng thuận tiện cho việc tìm chọn các nội dung giải trí.

Phần hình ảnh của tivi Sony giá rẻ KD-50X77L khá sắc nét và mượt mà nhờ công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality PRO và công nghệ chuyển động mượt Motionflow XR 200. Hơn nữa, Live Colour còn giúp tăng cường màu sắc cho hình ảnh hiển thị được chân thực và sống động hơn, đa dạng các màu sắc phong phú cho người xem thưởng thức.

Không chỉ nổi bật bởi phần hình ảnh, chiếc tivi 4K 50 inch KD-50X77L này còn có phần âm thanh cũng rất đáng được chú ý với công nghệ Dolby Audio tạo hiệu ứng âm thanh đa hướng. Bên cạnh đó là công nghệ S-Master Digital Amplifier có thể loại bỏ tiếng ồn, những âm thanh phát ra được trong trẻo và lớn hơn rất nhiều. Chưa hết, loa X-Balanced được bổ sung trên tivi còn giúp tăng các chất âm thật chất lượng.

3.Google Tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X80L

Top 3 tivi Sony 50 inch có thể lắp đặt treo tường giúp không gian trở lên gọn gàng

Vị trí cuối cùng trong danh sách này đó là tivi 4K Sony KD-50X80L cũng thuộc model tivi mới 2023 vô cùng chất lượng. Với phong cách thiết kế tối giản, khung viền màu đen siêu mỏng tạo cảm giác màn hình tràn viền, hạn chế sự phân tán để người xem có thể hoàn toàn đắm chìm vào được trong các nội dung đang trình chiếu trước mặt.

Tivi 50 inch Sony KD-50X80L sử dụng loại màn hình LED nền hỗ trợ cho màu sắc và độ tương phản cao hơn, hình ảnh có thêm phần chân thật. Bộ xử lý X1 có trên tivi sẽ giúp phân tích chéo hàng loạt các dữ liệu, tối ưu các chi tiết chỉ trong chớp mắt giúp các khung hình trở lên thật rực rỡ.

Tivi giá rẻ Sony KD-50X80L còn có chất âm cực lôi cuốn nhờ công nghệ S-Force Front Surround giúp giả lập môi trường âm thanh 3 chiều, bạn có thể thưởng thức âm thanh vòm 360 độ một cách đầy đủ và chi tiết mặc dù chỉ với 2 loa phía sau và phía trước của tivi.

Đó là 3 mẫu tivi 50 inch thiết kế màn hình vừa phải, phù hợp dành cho gia đình có thể lựa chọn sử dụng để treo tường trong phòng khách và cả phòng ngủ. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình riêng một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook