0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 4K OLED tận hưởng những hình ảnh đã mắt nhất

Ngày Đăng: 15:58 24/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm nay mời bạn đọc tham khảo Top 3 tivi Sony 4K OLED; mang đến những hình ảnh chân thực và sống động nhất; cho phép bạn tận hưởng những bộ phim bom tấn đỉnh cao. Nếu còn phân vân hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K OLED XR-55A80J.

Top 3 tivi Sony 4K OLED tận hưởng những hình ảnh đã mắt nhất

Tivi Sony XR-55A80J được thiết kế với kích thước màn hình lên tới 55 inch không quá lớn. Thiết kế tràn viền 3 cạnh mang đến sự tinh tế; cuốn hút mọi ánh nhìn từ cái nhìn đầu tiên; ngay cả những khách hàng khó tính. Thiết kế này giúp người xem có thể dễ dàng đắm trìm vào từng nội dung hiển thị; không bị những tác động xung quanh làm ảnh hưởng xao lãng.

Bộ xử lý Cognitive Processor XR và XR 4K Upscaling; mang đến những hình ảnh cùng những màu sắc như thế giới thực; nâng cấp nội dung đạt chuẩn chất lượng 4K sắc nét. Hình ảnh luôn đạt được nội dung với độ phân giải tốt; gần chuẩn 4K; cùng 1 khối dữ liệu lớn làm cho những kết cấu được cải thiện hơn. Những chi tiết bị mất mang lại những hình ảnh sắc nét đến bất ngờ.

Top 3 tivi Sony 4K OLED tận hưởng những hình ảnh đã mắt nhất

Công nghệ OLED đem đến hàng triệu điểm ảnh có thể phát sáng hoặc không một cách độc lập. Chúng có khả năng tái hiện cho hình ảnh có thêm chiều sâu ấn tượng hơn; tái hiện hình ảnh sống động như thật với màu đen thuần khiết.

Những hình ảnh mượt mà, sống động nhờ được hỗ trợ định dạng Dolby vision; giúp tái tạo hình ảnh một cách chi tiết nhất; rõ nét vùng sáng vượt trội. Màu sắc hiện lên chân thực nhất; bạn hoàn toàn có thể đắm chìm vào những bộ phim hay những bản nhạc.

2.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K OLED XR-65A80J.

Top 3 tivi Sony 4K OLED tận hưởng những hình ảnh đã mắt nhất

Kiểu dáng thiết kế của Android Tivi Sony 65 Inch 4K OLED XR-65A80J sở hữu phong cách thiết kế tối giản. Với thiết kế màn hình siêu mỏng; ôm trọn vẹn màn hình trong một tấm kính; tạo độ tập trung hơn cho người xem vào những hình ảnh.

Tivi Sony OLED XR-65A80J này sẽ mang đến những khung hình đẹp nhất; độ chân thực cao. Độ phân giải 4K; cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD thông thường.

Kết hợp với đó là công nghệ màn hình OLED có các điểm ảnh tự động phát sáng hoặc không. Cho các vùng sáng, tối chi tiết hơn, tái hiện sắc đen tuyệt đối. Mang lại những hình ảnh sắc nét; người xem được trải nghiệm màu sắc tuyệt đỉnh và sống động hơn bao giờ hết.

Top 3 tivi Sony 4K OLED tận hưởng những hình ảnh đã mắt nhất

Với Tivi Sony 4K XR-65A80J nhờ công nghệ Acoustic Surface Audio+; sẽ biến toàn bộ màn hình; trở thành một chiếc loa khổng lồ. Tổng công suất loa mạnh mẽ lên tới 30W; sẽ phát ra những âm thanh mạnh mẽ và sống động. Mang đến cho bạn những giây phút đắm chìm; hòa quyện như đang ở rạp chiếu phim; ngay tại chính ngôi nhà của bạn.

3.Smart Tivi Sony 77 Inch 4K OLED XR-77A80J.

Tivi Sony 4K XR-77A80J với thiết kế siêu mỏng ấn tượng; ôm trọn màn hình; tôn lên vẻ sang trọng cho không gian sống của bạn. Được sở hữu công nghệ OLED hiện đại giúp tivi trở lên nguyên khối, liền mạch; đem đến một góc nhìn rộng hơn. Người xem đắm chìm vào từng khung cảnh; mà không bị xao lãng.

Tivi Sony 4K XR-77A80J còn tự động mang đến khả năng điều chỉnh độ sáng một cách tối ưu nhất; để hình ảnh hiện lên không bị mất dù là các điểm chi tiết nhất. Công nghệ XR OLED Contrast và công nghệ OLED độc đáo; thể hiện hình ảnh trở nên sắc nét, mịn màng và màu sắc chân thực hơn. Người dùng có thể tận hưởng các khung cảnh; có độ chân thực cao và chiều sâu vượt trội.

Top 3 tivi Sony 4K OLED tận hưởng những hình ảnh đã mắt nhất

Cùng với đó là Dolby Vision giúp bạn có thể xem phim chuẩn điện ảnh hơn. Tái hiện hình ảnh hiển thị chi tiết, rõ nét, độ sáng vượt trội và màu sắc trung thực…

Đó là 3 mẫu tivi sở hữu công nghệ OLED; mang đến cho người xem những hình ảnh đã mắt nhất. Mong rằng bạn sẽ tìm được chiếc tivi phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook