0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 4K hình ảnh siêu nét và màn hình siêu lớn cho bạn tham khảo năm 2024

Ngày Đăng: 11:06 04/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trải nghiệm giải trí tại gia không bao giờ thú vị hơn với những chiếc tivi Sony 4K, nổi bật với hình ảnh siêu nét và màn hình siêu lớn. Trong năm 2024 có khá nhiều người yêu thích xu hướng chọn các dòng tivi có kích thước màn hình lớn và với các dòng sản phẩm cao cấp. Hãy hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn ngay dưới đây về danh sách top 3 tivi Sony 4K siêu chất lượng không nên bỏ qua lựa chọn trong năm nay nhé.

1. Google Tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X90L

Top 3 tivi Sony 4K hình ảnh siêu nét và màn hình siêu lớn cho bạn tham khảo năm 2024

Mở đầu danh sách đó là chiếc tivi Sony 85 inch XR-85X90L, đây là một trong những mẫu tivi cao cấp và có kích thước lớn nhất của Sony được cho ra mắt vào đầu năm 2023 vừa qua. Tuy nhiên đến nay thì đây vẫn là một sản phẩm cực kỳ hót và được ưa chuộng bởi sự đẳng cấp từ chiếc tivi này mang lại. Sản phẩm có thiết kế One Slate tinh tế và lịch lãm, màn hình phẳng rộng cùng đường viền thanh mảnh phủ các sắc đen.

Không chỉ ấn tượng bởi thiết kế, chiếc tivi Sony 4K XR-85X90L này còn có chất lượng hình ảnh tuyệt hảo khi sở hữu độ phân giải 4K. Hơn nữa còn được trang bị bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive giống như bộ não của con người, nó có thể phân tích và tinh chỉnh các yếu tố của hình ảnh để mang lại hình ảnh có độ sắc nét cao, chiều sâu lớn. Bên cạnh đó còn có thêm công nghệ XR Contrast Booster 10 giúp giảm hiện tượng bị mất ở các vùng chói lóa hay vùng sáng để hình ảnh có độ chân thực cao, màu sắc và độ tương phản thật sự hoàn hảo.

Thêm vào đó, với sự trang bị từ công nghệ XR Triluminos Pro sẽ giúp hình ảnh không bị nhạt nhòa. Bàng màu sắc của công nghệ này có thể giúp tivi Sony giá rẻ XR-85X90L tái tạo các sắc màu lên tới hàng tỷ điểm màu chân thực và chính xác ngay cả trong các cảnh quay tối. Cùng với đó là sự bổ sung của công nghệ XR 4K Upscaling giúp nâng cấp hình ảnh từ bất kì nguồn nào đều đạt được độ phân giải cao hơn, đưa cho người xem thưởng thức được hình ảnh sắc nét và chân thực đỉnh cao.

2. Google Tivi Sony 85 Inch 4K K-85XR90

Top 3 tivi Sony 4K hình ảnh siêu nét và màn hình siêu lớn cho bạn tham khảo năm 2024

Ở vị trí thứ hai trong danh sách này chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn cũng là một chiếc smart tivi Sony 4K có kích thước màn hình khổng lồ đó là Sony 85 inch K-85XR90. Sản phẩm này có thiết kế Seamless Edge có các đường viền siêu mỏng gần như bằng 0, mặt lưng gọn gàng và các cổng kết nối được thiết kế ẩn để đem lại sự gọn gàng tổng thể cho tivi dễ dàng đem lại sự sang trọng cho mọi nơi lắp đặt.

Chiếc smart tivi Sony 85 inch 4K K-85XR90 này cũng không kém phần chất lượng so với sản phẩm đầu tiên khi sở hữu công nghệ XR 4K Upscaling có thể thỏa mãn cho mọi người xem đối với mọi khung hình đều đạt chi tiết sắc nét chân thực gấp 4 lần so với tivi Full HD. Cùng với bộ xử lý trí tuệ Processor XR giúp nâng cấp hàng trăm nghìn chi tiết mỗi giây để đem đến hình ảnh chân thực nhất cho người xem thưởng thức.

Ngoài ra, sự đẳng cấp của chiếc smart tivi Sony giá rẻ K-85XR90 này còn được thể hiện qua các công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến. Như là công nghệ High Peak Luminance có thể tăng cường độ sáng rực rỡ mà không bị chói sáng. Công nghệ XR Backlight Master Drive kết hợp với XR Contrast Booster 30 tạo nên hình ảnh có độ tương phản cao, độ sáng tốt. Công nghệ X-Anti Reflection giúp hạn chế tình trạng phản chiếu hình ảnh do bóng đèn hay ánh sáng mặt trời. Đặc biệt là còn tương thích chuẩn với IMAX Enhanced để tối ưu hình ảnh và âm thanh cho bạn có trải nghiệm như ngoài rạp chiếu phim.

3. Google Tivi Sony 75 Inch 4K K-75S30

Top 3 tivi Sony 4K hình ảnh siêu nét và màn hình siêu lớn cho bạn tham khảo năm 2024

Ở vị trí cuối cùng đó là chiếc tivi Sony 75 inch K-75S30 là một chiếc tivi vừa tiền dành cho những ai muốn có một chiếc tivi màn hình lớn mà vẫn tiết kiệm chi phí mua sắm. Thiết kế màn hình 75 inch sẽ là một phần trang trí cho nội thất của phòng khách trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn. Thiết kế linh hoạt khi chân đế còn có thể tháo rời để lắp treo tường giúp tiết kiệm diện tích cho không gian.

Ở chiếc tivi Sony 75 inch 4K K-75S30 này thì nó được trang bị bộ xử lý 4K HDR Processor X1 cùng độ phân giải 4K đem lại chi tiết hình ảnh có hơn 8 triệu điểm ảnh hơn gấp 4 lần so với màn hình Full HD thông thường. Cùng với đó, sự trang bị của công nghệ Motionflow XR 200 giúp từng hình ảnh chuyển động đều được kiểm soát chặt chẽ, đem lại các phân cảnh được mượt mà và sắc nét rõ ràng chi tiết ngay cả trong các cảnh quay có sự chuyển động nhanh.

Không chỉ có vậy, chiếc google tivi Sony 4K K-75S30 này còn được sử dụng hệ điều hành Google TV là phiên bản mới nhất của Sony. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng kho ứng dụng khổng lồ đáp ứng mọi nhu cầu nội dung giải trí cho người dùng. Đi kèm theo tivi và hệ điều hành này còn có những tính năng đáng nói như là hồ sơ trẻ em giúp kiểm soát nội dung giải trí, tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, ứng dụng Eco Dashboard được tích hợp sẵn trên tivi để cài đặt các chế độ tiết kiệm điện.

Trên đây là 3 model tivi Sony 4K màn hình siêu lớn và chất lượng dành cho bạn tham khảo ở trong năm 2024 này. Mỗi chiếc tivi đều mang những ưu điểm vượt trội, đặc biệt là phần hình ảnh siêu sắc nét và chân thực. Tùy vào nhu cầu và sở thích, tài chính của mình mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc tivi thích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook