0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 4K đẳng cấp đáng mua trong phân khúc dưới 15 triệu

Ngày Đăng: 09:23 02/02/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi 4K đã trở thành xu hướng không thể phủ nhận trong thế giới giải trí gia đình, và Sony luôn nổi tiếng với chất lượng hình ảnh và công nghệ tiên tiến. Trong tầm giá dưới 15 triệu đồng, Sony vẫn mang lại những lựa chọn đáng mua với các dòng tivi 4K của mình. Dưới đây là top 3 tivi Sony 4K đẳng cấp mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Google tivi Sony 43 inch 4K KD-43X80L

Giá bán: 10.850.000₫

Top 3 tivi Sony 4K đẳng cấp đáng mua trong phân khúc dưới 15 triệu

Đứng ở vị trí đầu tiên là chiếc tivi Sony 4K KD-43X80L là một trong những mẫu tivi được cực kì nhiều người ưa chuộng ở trong phân khúc dưới 15 triệu đồng. Sản phẩm này nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo của những khách hàng bởi đầu tiên là giá thành siêu rẻ chỉ hơn 10 triệu một chút, thứ hai là tivi được thiết kế nhỏ gọn có thể tạo dấu ấn mạnh mẽ cho mọi không gian giải trí hiện đại, viền mỏng mang đến sự sự cuốn hút cho người xem để tận hưởng nội dung giải trí không bị ảnh hưởng bởi các cạnh viền bên ngoài.

Một trong những điểm nhấn nổi bật của chiếc tivi Sony giá rẻ KD-43X80L này là chất lượng hình ảnh 4K tuyệt đẹp. Để làm được điều này, Sony đã trang bị trên KD-43X80L nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại có thể tinh chỉnh và xử lý hình ảnh hoàn hảo, một trong số đó phải kể đến bộ xử lý X1 4K HDR có thể giảm mờ và tăng cường độ chi tiết cho màn hình, mang đến những thước phim rực rỡ có màu sắc và độ tương phản cao. Thêm vào đó, sự kết hợp của công nghệ HDR10 có thể nâng cao độ tương phản và màu sắc, hình ảnh trở lên có chiều sâu vượt trội giúp làm nổi bật trong từng chi tiết.

Không chỉ có vậy, tivi Sony 43 inch KD-43X80L còn sở hữu thêm cả công nghệ 4K X-Reality PRO giúp nâng cấp chất lượng điểm ảnh để làm độ sắc nét cực cao, các điểm ảnh trên nhiều khung hình cùng được phân tích trong cùng một thời điểm, từ đó giúp tăng sự sắc nét theo thời gian thực.

Ngoài ra, sự ấn tượng của Sony KD-43X80L đem lại cho người dùng không chỉ bởi hình ảnh mà còn phải kể đến phần âm thanh siêu chất lượng bởi có tích hợp công nghệ Dolby Atmos. Đây là một công nghệ đặc biệt có thể nâng cấp âm thanh vòm 3D đỉnh cao, tái tạo âm thanh 3 chiều sống động để người xem thưởng thức các bộ phim với hệ thống âm thanh bùng nổ như lan tỏa bởi từ nhiều hướng.

2. Google tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80L

Giá bán: 13.950.000₫

Top 3 tivi Sony 4K đẳng cấp đáng mua trong phân khúc dưới 15 triệu

Sự lựa chọn thứ hai dành cho bạn tham khảo đó là chiếc tivi Sony 55 inch KD-55X80L. Đây là dòng tivi siêu phẩm được Sony cho ra mắt vào đầu năm 2023 gây ấn tượng với kiểu dáng mạnh mẽ, thanh lịch với viền ngoài và mặt sau của tivi đều có màu đen mang đến sự hài hòa để dễ dàng kết hợp được với mọi không gian khác nhau. Với thiết kế kích thước màn hình tivi 55 inch sẽ phù hợp để lựa chọn cho không gian phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ của gia đình có diện tích vừa và nhỏ.

Ngoài sự ấn tượng bởi độ sắc nét cao trong từng chi tiết của các nội dung hiển thị trên màn hình. Chiếc tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80L đẳng cấp này còn mang đến sự ấn tượng thêm bởi màu sắc rực rỡ và sống động bởi công nghệ TRILUMINOS™ PRO. Công nghệ này có thể tái tạo cho những hình ảnh có vô vàn các điểm màu sống động, ngay cả các màu sắc khó có thể tái tạo trên màn hình thông thường như các sắc đỏ, xanh lá cây hoặc xanh dương thì nó cũng được thể hiện một cách rõ ràng trên màn hình tivi.

Thêm vào đó, sự trang bị của công nghệ Motionflow™ XR sẽ giúp googletivi Sony KD-55X80L hiển thị các hình ảnh thật mượt mà. Công nghệ này có thể tái tạo và chèn thêm khung hình vào giữa các khung hình gốc, từ đó có thể tối ưu hóa việc phát sáng để giảm hiện tượng mờ nhòe trong các phân cảnh có sự chuyển động cao như chương trình thể thao hay phim hành động,… Từ đó tăng thêm độ chi tiết và sắc nét cho những khung cảnh hiển thị, đồng thời còn tăng cường độ sáng để bạn luôn thưởng thức những cảnh đẹp mượt mà tuyệt vời.

3. Smart tivi Sony 65 inch 4K KD-65X75K

Giá bán: 13.550.000₫

Top 3 tivi Sony 4K đẳng cấp đáng mua trong phân khúc dưới 15 triệu

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách này là một chiếc tivi giá rẻ trong các dòng tivi màn hình 65 inch. Tivi Sony 4K KD-65X75K là mẫu tivi được khá nhiều người ưa chuộng trong thời gian vừa qua bởi chiếc tivi này sở hữu màn hình khá lớn, thiết kế đẹp và sang trọng nhưng giá bán lại vô cùng rẻ chỉ hơn 13 triệu đồng. Màn hình tivi rộng cho tầm nhìn lớn tạo ra trải nghiệm xem mãn nhãn, lựa chọn phù hợp cho các không gian phòng khách, phòng hội nghị và phòng ngủ có diện tích vừa và lớn.

Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh của smart tivi Sony 65 inch KD-65X75K khá chất lượng khi sở hữu công nghệ DTS Digital Surround có thể tái tạo âm thanh vòm sinh động. Cùng với sự bổ sung của công nghệ S-Master Digital Amplifier có thể loại bỏ hoàn toàn các tiếng ồn, độ nhiễu để giúp âm thanh trở lên trong trẻo hơn. Cùng với sự trang bị của công nghệ S-Force Front Surround giả lập môi trường âm thanh đa chiều cho bạn thưởng thức âm thanh vòm chuẩn 360 độ chân thật như đang ngồi trong rạp chiếu phim thật sự.

Đặc biệt, với hệ điều hành Google TV của smart tivi Sony giá rẻ KD-65X75K mang đến sự thân thiện và dễ dàng sử dụng đối với mọi người. Phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí đa dạng của các thành viên trong gia đình bạn với các ứng dụng phổ biến quen thuộc như: Netflix, Youtube, VieON, Galaxy Play (Fim+), FPT Play,… Hơn nữa với tính năng điều khiển bằng giọng nói nhờ sự tích hợp của trợ lý ảo Google Assistant sẽ giúp người dùng tìm kiếm nhanh chóng, điều khiển tivi dễ dàng chỉ bằng giọng nói thuận tiện.

Đó là toàn bộ 3 mẫu tivi Sony 4K siêu chất lượng đáng mua nhất trong phân khúc dưới 15 triệu đồng. Tùy vào nhu cầu và tài chính, kích thước muốn lựa chọn mà bạn có thể tham khảo 1 trong ba sản phẩm trên đây cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook