0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 43 inch siêu chất lượng giá dưới 10 triệu đồng

Ngày Đăng: 10:32 29/01/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc lựa chọn một chiếc tivi chất lượng, đặc biệt là trong phân khúc giá dưới 10 triệu đồng, đôi khi có thể là một thách thức. Tuy nhiên, Sony đã không ngừng mang đến những sản phẩm xuất sắc, đặc biệt là trong phân khúc này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá Top 3 tivi Sony 43 inch 4K với chất lượng siêu việt, đồng thời giá cả phải chăng.

1. Smart tivi Sony 43 inch 4K KD-43X75K

Top 3 tivi Sony 43 inch siêu chất lượng giá dưới 10 triệu đồng

Vị trí đầu tiên là smart tivi Sony KD-43X75K là một sản phẩm mang đến trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao với độ phân giải 4K. Công nghệ HDR10+ cùng với công nghệ trí tuệ nhân tạo X1 giúp tối ưu hóa độ tương phản và màu sắc, tạo nên những hình ảnh sống động và rực rỡ. Không những gây được sự ấn tượng từ hình ảnh mà cả phần âm thanh của chiếc tivi này cũng vô cùng đẳng cấp khi được trang bị công nghệ S-Force Front Surround có thể tạo hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ và sống động, bùng nổ hơn trên các nội dung phim hành động và cả các chương trình thể thao.

Không chỉ ấn tượng bởi chất lượng hình ảnh và âm thanh đẳng cấp, sản phẩm này còn gây được sự ấn tượng với thiết kế tinh tế và chất liệu cao cấp, smart tivi Sony giá rẻ KD-43X75K không chỉ là một chiếc tivi mà còn là một tác phẩm nghệ thuật trang trí cho không gian gia đình của bạn. Với thiết kế tổng thể gọn gàng cùng kích thước nhỏ gọn 43 inch, chiếc tivi này sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho các không gian phòng ngủ và phòng khách nhỏ gọn,…

Một trong những điểm ấn tượng và tiện ích của chiếc smart tivi Sony 43 inch KD-43X75K đó là tính năng điều khiển tivi trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết với tính năng điều khiển bằng giọng nói, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi kênh, tìm kiếm nội dung và kiểm soát các thiết bị kết nối vo cùng tiện ích.

2. Google tivi Sony 43 inch 4K KD-43X77L

Top 3 tivi Sony 43 inch siêu chất lượng giá dưới 10 triệu đồng

Vị trí tiếp theo đó là chiêc google tivi Sony 4K KD-43X77L được trang bị trí tuệ nhân tạo Google Assistant, giúp bạn dễ dàng tương tác với tivi thông qua lệnh giọng nói. Bạn có thể hỏi về thời tiết, lịch trình, và thậm chí là kiểm soát các thiết bị thông minh khác trong nhà. Cùng với đó, tivi còn có thêm tính năng AirPlay 2 (iPhone), Chromecast cho phép bạn có thể tùy chỉnh các nội dung như hình ảnh hay video từ điện thoại lên màn hình tivi cực dễ dàng và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, chiếc google tivi Sony giá rẻ KD-43X77L này còn sở hữu hệ điều hành Google TV thông minh. Đây là một trong nhữn loại hệ điều hành tiên tiến và phổ biến được trang bị trên các dòng tivi Sony mang đến giao diện thân thiện, dễ sử dụng đối với mọi người và đặc biệt loại hệ điều hành này sẽ sở hữu kho ứng dụng giải trí phong phú nên sẽ có thể đáp ứng được nhu cầu cho mọi thành viên trong gia đình. Google TV đã được tích hợp nhiều ứng dụng giải trí phổ biến như: YouTube, Galaxy Play (Fim+), FPT Play, VieON, Clip TV,…

Ngoài sự nổi bật từ hình ảnh, hệ thống loa âm thanh Dolby Atmos trên google tivi Sony 4K 43 inch KD-43X77L mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, giúp bạn đắm chìm hoàn toàn trong không gian giải trí. Cùng với đó là sự bổ sung của công nghệ loa X-Balanced giúp tăng cường chất lượng âm thanh vượt trội, mang đến những làn âm thanh rõ nét trong từng các thước phim hay những bản nhạc khi được phát lên màn hình.

3. Google tivi Sony 43 inch 4K KD-43X80L

Top 3 tivi Sony 43 inch siêu chất lượng giá dưới 10 triệu đồng

Vị trí cuối cùng là chiếc tivi Sony 4K KD-43X80L đang là sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm nội dung 4K sắc nét. Công nghệ 4K X-Reality PRO giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh từ mọi nguồn đầu vào, ngay cả những nội dung có độ phân giải thấp như HD hay Full HD cũng đều sẽ được nâng cấp cho hình ảnh đạt gần chuẩn chất lượng 4K.

Với giao diện sử dụng thân thiện và dễ dàng, việc duyệt web, xem phim, và chơi game trên Sony KD-43X80L trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Cùng với đó, chiếc tivi giá rẻ này hỗ trợ nhiều cổng kết nối, bao gồm HDMI, USB, và Bluetooth, giúp bạn kết nối mọi thiết bị một cách linh hoạt.

Cùng với đó, chiếc tivi 4K Sony KD-43X80L này khá ấn tượng khi sở hữu công nghệ tạo màu sắc Triluminos PRO, đây là công nghệ tạo màu tự nhiên với hơn 1 tỷ điểm màu sống động để mang đến trải nghiệm cho bạn thưởng thức được các khung cảnh đầy các sự sắc màu rực rỡ, trung thực và độ sâu của màu cực ấn tượng.

Ngoài sự nâng cấp về các điểm ảnh, Sony KD-43X80L còn có cả công nghệ chuyển động mượt mà Motionflow XR 200 sẽ giúp những khung hình được kiểm soát chặt chẽ, giảm sự rung lắc cho hình ảnh đối với các khung hình có sự chuyển động nhanh như trong chương trình thể thao hay phim hành động,…

Kết luận:

Với top 3 tivi Sony 43 inch siêu chất lượng giá dưới 10 triệu đồng mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây, bạn không chỉ có được trải nghiệm hình ảnh và âm thanh xuất sắc mà còn sở hữu những tính năng thông minh độc đáo. Hãy chọn ngay một trong những mẫu tivi này để tận hưởng không gian giải trí tốt nhất trong gia đình bạn. Sony, luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi người yêu công nghệ!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook