0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung Qled hình ảnh sắc nét nên mua nhất 2023

Ngày Đăng: 23:52 18/10/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung ngày càng được cải tiến nhiều công nghệ hiện đại, tính năng, góp phần nâng cao sự trải nghiệm cho người xem. Dưới đây là Top 3 tivi Samsung Qled hình ảnh sắc nét nên mua nhất 2023, đừng bỏ qua nhé

1. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q80CAKXXV

Vị trí thứ nhất là tivi Samsung QA65Q80CAKXXV có kiểu dáng tối giản, đường nét tinh tế đầy ấn tượng, góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ và hoàn thiện nội thất sang trọng của ngôi nhà bạn. Cạnh viền của tivi được làm mỏng giữ cho tầm nhìn của bạn tập trung vào nội dung trình chiếu. Màn hình 65 inch phù hợp sắp đặt trong những gian phòng có diện tích vừa và lớn như phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ.

 tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80CAKXXV

Bộ xử lý Neural Quantum 4K AI tích hợp trên tivi có hệ thống 20 đa nơ-ron với trí tuệ nhân tạo tự động nâng cấp các nội dung lên chất lượng 4K sống động. Hơn nữa, công nghệ Real Depth Enhancer bằng cách tăng cường tương phản, chi tiết của chủ thể trong hình, tạo nên cảnh phim mang chiều sâu chuẩn như mắt nhìn ngoài đời thực.

Bên cạnh công suất loa 40W, tivi còn sở hữu công nghệ Dolby Atmos mang đến âm thanh đa chiều lan tỏa rộng khắp không gian, cho các trận game trở nên chân thật, sống động. Bạn sẽ dễ dàng lạc mình trong giai điệu bản nhạc rock cuồng nhiệt với công nghệ Q-Symphony 3.0 với sự kết hợp của loa tivi và loa thanh cho âm thanh mạnh mẽ, vang dội hơn.

2. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70BAKXXV

Vị trí thứ 2 là tivi Samsung QA55Q70BAKXXV có thiết kế màn hình viền mỏng 4 cạnh cùng chất liệu nhựa gọn nhẹ, cho người xem trải nghiệm trọn vẹn khung hình giải trí chân thực. Kích cỡ màn hình tivi 55 inch là sự lựa chọn tuyệt vời cho các không gian phòng khách, phòng họp, phòng hội nghị,… đem lại sự sang trọng, tinh tế, thanh lịch cho không gian.

 tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q70BAKXXV

Với góc nhìn rộng Wide Viewing Angle bạn sẽ thưởng thức trọn vẹn từng phân cảnh dù ở bất cứ vị trí nào trong phòng, màu sắc chân thực cảm giác như đang ngồi trước màn hình tivi, hạn chế tình trạng nhiễu màu. Hơn thế, hãng Samsung còn áp dụng công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+ nâng cao chất lượng hình ảnh, bắt trọn mọi chuyển động nhanh của khung hình, đem đến những hình ảnh rõ nét, chân thực, mượt mà hơn.

Tivi được tích hợp công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite mang lại trải nghiệm âm thanh 3 chiều sống động, hoàn hảo, tựa như đang thưởng thức bộ phim tại rạp. Với kết nối thông minh SmartThings bạn có thể điều khiển, kết nối các thiết bị thông minh trong nhà dễ dàng qua điện thoại. Tivi Samsung Qled QA55Q70BAKXXV có độ phân giải 4K chất lượng, cho hình ảnh sắc nét, chi tiết.

3. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60CAKXXV

Vị trí thứ 3 là tivi Samsung 4K QA43Q60CAKXXV có thiết kế viền tivi mỏng được làm từ chất liệu nhựa chắc chắn, khung hình tivi được mở rộng giúp tăng thêm nét sang trọng và tinh tế cho tổng thể. Tivi có kích cỡ màn hình 43 inch, thích hợp với không gian vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ,..

 smart tivi Samsung 43 inch QA43Q60CAKXXV

Độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh, hình ảnh hiển thị một cách sắc nét và chi tiết hơn. Thêm vào đó, tivi được trang bị công nghệ UHD Dimming và Clarity Picture giúp tăng độ sáng và lọc hình ảnh trở nên sống động, đẹp mắt. Cùng với đó, công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot tái tạo 100% dải sắc màu, cho hình ảnh đẹp rực rõ, tuyệt đẹp.

Đặc biệt, tivi được áp dụng công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite với thiết kế 2 loa vật lý và 2 loa giả lập giúp người nghe cảm nhận âm thanh 3 chiều sống động hệt như đang ngồi trong rạp chiếu phim.

Khi sử dụng tivi Samsung 45 inch QA43Q60CAKXXV bạn có thể điều khiển tivi từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings, thông minh và tiện lợi.

Hy vọng những chia sẻ trên về Top 3 tivi Samsung Qled hình ảnh sắc nét nên mua nhất 2023 sẽ giúp bạn trong việc chọn mua cho gia đình chiếc tivi phù hợp nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook