0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung Qled chất lượng cao nên sắm trong năm 2024

Ngày Đăng: 20:05 15/07/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung Qled được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ chất lượng vượt trội và nhiều công nghệ tiên tiến được trang bị. Dưới đây là danh sách 3 chiếc tivi Samsung Qled chất lượng cao mà bạn nên cân nhắc sở hữu trong năm 2024:

1. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60DAKXXV

Đầu tiên trong danh sách, smart tivi Samsung 43 inch QA43Q60DAKXXV sở hữu thiết kế sang trọng, màn hình viền siêu mỏng, mở rộng tầm nhìn mang đến trải nghiệm xem phim ở mọi góc nhìn. Chân đế chữ L úp ngược được làm bằng nhựa cao cấp, đặt để tivi ổn định trên bề mặt.

Top 3 tivi Samsung Qled chất lượng cao nên sắm trong năm 2024

Được trang bị công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu. Với độ chân thực sống động và rõ nét, cho bạn thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp. Smart tivi này có thể nâng cấp hình ảnh đầu vào lên chất lượng 4K nhờ công nghệ 4K AI Upscaling. Cho trải nghiệm thị gác ngang tầm chất lượng 4K cho mọi khung hình.

Thêm vào đó, tivi được tích hợp công nghệ Motion Xcelerator. Thưởng thức hình ảnh rõ nét, chuyển động mượt mà với công nghệ tự động ước lượng và dự đoán chuyển động giữa các khung hình nội dung gốc. Hơn nữa, công nghệ Quantum HDR trải nghiệm độ tương phản đỉnh cao cùng chi tiết chân thực. Công nghệ HDR10+ kiến tạo khung hình rực rỡ, tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết với sắc đen sâu thẳm, sắc trắng thuần khiết.

Ngoài ra, tivi Samsung Qled QA43Q60DAKXXV được áp dụng công nghệ Q-Symphony. Thăng hoa cùng những thanh âm tuyệt vời, nhờ sự kết hợp giữa loa thanh Samsung và tivi Samsung. Công nghệ Q-Symphony sẽ kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

2. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70DAKXXV

Tiếp đến trong danh sách top 3 là tivi Samsung 55 inch QA55Q70DAKXXV mới được hãng cho ra mắt năm 2024. Với kiểu dáng sang trọng, đường viền siêu mỏng giúp mở rộng tầm nhìn, mang đến trải nghiệm xem phim ở mọi góc độ. Màn hình kích thước 55 inch phù hợp với hầu hết không gian như phòng khách, phòng ngủ,…

Top 3 tivi Samsung Qled chất lượng cao nên sắm trong năm 2024

Tivi có chân đế chữ T úp ngược được làm bằng nhựa cao cấp giúp đặt để tivi ổn định trên mọi mặt phẳng. Với độ phân giải 4K hiển thị hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, độ nét gấp 4 lần Full HD.

Bên cạnh đó, tivi được tích hợp công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu. Từ đó biến ảnh sáng thành một tỷ sắc màu, duy trì độ sáng và độ sống động cho màu sắc bền bỉ dài lâu, hình ảnh hiển thị sống động, rõ nét. Khả năng kiểm soát đèn nền UHD Dimming tivi này sẽ cho ra những hình ảnh chất lượng nhất, độ tương phản cao, màu đen sâu, màu trắng tinh khiết.

Không chỉ vậy, tivi Samsung Qled QA55Q70DAKXXV được áp dụng công nghệ Motion Xcelerator. Giảm thiểu độ mờ, tăng độ rõ nét của chuyển động, bắt trọn chuyển động nhanh, cảnh phim hành động.

Chất lượng âm thanh của smart tivi được nâng cao nhờ công nghệ Object Tracking Sound (OTS). Mang lại trải nghiệm âm thanh chân thực nhất, cảnh phim sống động. Công nghệ Q-Symphony Next tạo nên âm thanh bùng nổ, đỉnh cao.

3. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70CAKXXV

Cuối danh sách nhưng vẫn gây ấn tượng đó là tivi Samsung 4K QA65Q70CAKXXV sở hữu màn hình có kích thước 65 inch phù hợp với phòng có diện tích lớn. Tivi có thiết kế AirSlim thanh mảnh, độ mỏng ấn tượng, dễ dàng phối hợp với mọi không gian.

Top 3 tivi Samsung Qled chất lượng cao nên sắm trong năm 2024

Smart tivi hiển thị hình ảnh sinh động, sắc nét với độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh. Cùng với đó bộ xử lý Quantum 4K khả năng tự động phân tích, nâng cấp độ phân giải hình ảnh gần với chuẩn 4K ấn tượng.

Đặc biệt hơn, tivi được áp dụng công nghệ kiểm soát đèn nền Ultimate UHD Dimming. Khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh, tính toán thông số gồm độ tương phản, màu sắc, độ nét để cho ra hình ảnh tuyệt vời nhất.

Tivi Samsung 65 inch QA65Q70CAKXXV có tổng cô​ng suất loa 20W cho chất âm mạnh mẽ, trung thực. Thêm nữa, công nghệ OTS Lite âm thanh chuyển động theo hình ảnh, cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động như đang ngồi tại rạp chiếu phim thực thụ. Thông qua ứng dụng SmartThings hỗ trợ người dùng điều khiển tivi qua điện thoại, tiện lợi vô cùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi chất lượng cao để nâng cấp không gian giải trí gia đình, thì những mẫu tivi Samsung Qled trên đây là những lựa chọn hoàn hảo. Với màn hình sắc nét, âm thanh sống động và nhiều tính năng thông minh, các mẫu tivi này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm xem tuyệt vời nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook