0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung QLED chất lượng cao, giá cả phải chăng

Ngày Đăng: 18:11 26/05/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung QLED được biết đến với chất lượng hình ảnh sắc nét, hoàn hảo và các tính năng thông minh, đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng. Dưới đây là Top 3 tivi Samsung QLED chất lượng cao, giá cả phải chăng mà bạn nên cân nhắc.

1. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q80CAKXXV

Giá:18.850.000₫

Vị trí thứ nhất là smart tivi Samsung QA65Q80CAKXXV làm tăng thêm tính thẩm mỹ và hoàn thiện nội thất sang trọng của ngôi nhà bạn. Kiểu dáng tối giản, đường nét tinh tế đầy ấn tượng. Cạnh viền được làm mỏng giữ cho tầm nhìn của bạn tập trung vào nội dung trình chiếu.

Top 3 tivi Samsung QLED chất lượng cao, giá cả phải chăng

QA65Q80C có màn hình 65 inch thích hợp sắp đặt trong những gian phòng có diện tích vừa và lớn. Tùy theo từng không gian, bạn có thể bố trí kiểu treo tường hoặc để bàn. Smart tivi Samsung có hình ảnh độ phân giải 4K nét gấp 4 lần Full HD.

Bộ xử lý Neural Quantum 4K AI trên tivi có hệ thống 20 đa nơ-ron. Với trí tuệ nhân tạo tự động nâng cấp các nội dung lên chất lượng 4K sống động. Công nghệ Real Depth Enhancer bằng cách tăng cường tương phản, chi tiết của chủ thể trong hình. Tạo nên cảnh phim mang chiều sâu chuẩn như mắt nhìn ở ngoài đời thực.

Không chỉ vậy, smart tivi Samsung 65 inch QA65Q80C sở hữu công nghệ Quantum Dot. Tái hiện 100% dải màu sắc cho bạn được thưởng thức từng khung hình với sắc màu tự nhiên, sinh động. Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ cho chuyển động uyển chuyển, rõ ràng đến 120 Hz, thao tác mượt mà..

Với tổng công suất loa 40W cho chất âm sống động, cuốn hút. Thêm nữa, công nghệ Dolby Atmos mang đến âm thanh đa chiều lan tỏa rộng khắp không gian. Cho các trận game trở nên chân thật như thể bạn đang nhập vai trên đấu trường. Công nghệ OTS Lite tạo nên âm thanh vòm theo dấu của chuyển động, bạn cảm nhận như đang ngồi trong rạp chiếu phim.

2. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60BAKXXV

Giá: 8.350.000₫

Vị trí thứ 2 là tivi Samsung Qled QA43Q60BAKXXV được thiết kế với những đường nét cứng cáp nhưng không thô cứng, màn hình siêu mỏng, chân đế chữ L thanh mảnh, chắc chắn. Đem đến tổng thể hài hòa quyện vào mọi không gian khác nhau. Thiết kế cạnh viền mỏng giúp người dùng thưởng thức những khung hình không giới hạn. Kích thước màn hình 43 inch tivi sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng khách và phòng ngủ.

Top 3 tivi Samsung QLED chất lượng cao, giá cả phải chăng

Độ phân giải 4K trên tivi cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Cùng với đó, công nghệ Quantum Dot tái hiện 100% dải màu sắc nhờ đó màu sắc sống động, độ sáng hoàn hảo. Bộ xử lý Quantum 4K Lite cải thiện chất lượng hình ảnh bằng trí thông minh nhân tạo AI, cho độ phân giải gần chuẩn 4K ấn tượng. Công nghệ Quantum HDR tối ưu chi tiết và độ tương phản của hình ảnh, đem lại những thước phim có chiều sâu, màu sắc chuẩn xác. Chưa hết, smart tivi này còn có công nghệ Motion Xcelerator giảm độ mờ và chống xé hình. Cho các phân cảnh chuyển động trở nên rõ ràng, mượt mà hơn.

Bên cạnh đó, tivi Samsung 43 inch QA43Q60BAKXXV sở hữu công nghệ OTS Lite âm thanh chuyển động theo hình ảnh. Khiến vật thể trong tivi như thoát ra khỏi màn hình, bạn sẽ cảm nhận như đang ngồi tại rạp chiếu phim. Cùng với đó, công nghệ Q-Symphony kết hợp loa tivi với loa thanh tạo nên chất âm cuốn hút, kiến tạo không gian âm nhạc đỉnh cao.

Thông qua kết nối với ứng dụng SmartThings hỗ trợ bạn điều khiển tivi và các thiết bị trong nhà hiệu quả. Điều khiển One Remote có thể sạc bằng ánh sáng, tiết kiệm pin, điều khiển nhanh chóng.

3. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70CAKXXV

Giá:13.350.000₫

Vị trí cuối cùng là smart tivi Samsung 4K QA55Q70CAKXXV được thiết kế liền mạch, tối giản giúp làm nổi bật hình ảnh, người xem đắm chìm vào nội dung mà tivi đang phát. Màn hình kích thước 55 inch, phù hợp bố trí trong không gian phòng khách, phòng ngủ,… Chân đế đỡ tivi được làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn, hòa hợp vào mọi không gian lắp đặt.

Top 3 tivi Samsung QLED chất lượng cao, giá cả phải chăng

Smart tivi có màn hình có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh gấp 4 lần Full HD. Từ đó mang đến khung hình sắc nét và chi tiết. Bộ xử lý Quantum 4K trên tivi với công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Tự động điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp với người dùng, nâng cao khả năng chơi game với độ trễ thấp.

Hãng Samsung trang bị cho tivi này công nghệ Ultimate UHD Dimming. Khả năng kiểm soát đèn nền bằng cách chia nhỏ hình thành nhiều phần,. Từ đó nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh, độ tương phản và độ nét cao. Thêm nữa, công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot tái tạo 100% dải sắc màu. Mang tới hình ảnh chính xác, sống động hơn. Công nghệ Quantum HDR giúp hiển thị hình ảnh HDR sắc nét hơn, độ sáng vượt trội.

Smart tivi Samsung 55 inch QA55Q70CAKXXV được áp dụng công suất loa 20W cho chất âm mạnh mẽ, trung thực. Công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite giúp người nghe cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động, cảm giác như đang ngồi tại rạp chiếu phim thực thụ. Công nghệ Q-Symphony 3.0 kết hợp loa tivi với loa thanh cho chất âm sống động, cho không gian giải trí đỉnh cao..

Với những ưu điểm nổi bật và mức giá phải chăng, Top 3 tivi Samsung QLED trên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí chất lượng cao. Hãy cân nhắc và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook