0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung 50 inch sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại

Ngày Đăng: 22:40 27/04/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi không chỉ mang đến sự sang trọng cho không gian nội thất mà còn giúp mang thế giới giải trí phong phú đến với gia đình bạn. Dưới đây Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu top 3 tivi Samsung 50 inch có nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại, cùng tham khảo nhé.

1. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q60BAKXXV

Vị trí đầu tiên là tivi Samsung QA50Q60BAKXXV có kiểu dáng AirSlim cùng độ mỏng ấn tượng. Với chân đế L ánh đen cuốn hút, tivi sẽ thu hút mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q60BAKXXV

Tivi này có kích thước màn hình 50 inch, sẽ là sự lựa chọn phù hợp với các không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,… Đặc biệt, công nghệ Quantum Dot sẽ cho khả năng hiển thị 100% dải màu, từ đó đem đến thế giới màu sắc chân thực, sống động cho người xem.

Ngoài ra, tivi còn có sự kết hợp giữa hai công nghệ đèn nền Dual LED và công nghệ Quantum HDR. Gíp phần nâng cao độ tương phản, màu sắc chính xác, cho hình ảnh đẹp mắt với độ sáng cao nhất.

Tivi Samsung 4K này với công nghệ Q-Symphony sẽ kết hợp loa tivi với loa thanh. Mang lại sự cộng hưởng hoàn hảo, cho âm thanh tivi trở nên vang dội và hoàn hảo hơn.

2. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50BU8000KXXV

Vị trí thứ 2 là tivi Samsung 50 inch UA50BU8000KXXV mang kiểu dáng sang trọng, chân đế tinh tế, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất. Sản phẩm sử dụng bộ xử lý Crystal 4K giúp nâng cấp độ phân giải lên chuẩn 4K, đồng thời màu sắc cũng được cải thiện một cách tối ưu.

Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50BU8000KXXV

Bên cạnh đó, sản phẩm được áp dụng công nghệ Dynamic Crystal Color, có thể truyền tải tỷ sắc màu, cùng các gam màu ngoài thực tế vào trong tivi của bạn. Bạn sẽ trải nghiệm các tựa game một cách trơn tru, chống hiện tượng xé hình nhờ sở hữu công nghệ Motion Xcelerator hiện đại.

Hơn nữa, công nghệ OTS Lite trên smart tivi Samsung này sẽ giúp âm thanh chuyển động theo hình ảnh, qua dó tạo âm thanh 3 chiều sống động, cho người xem cảm nhận như đang ở trong rạp chiếu phim. Cùng với đó, công nghệ Q-Symphony sẽ giúp kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa loa tivi với loa thanh, mang đến làn âm trong trẻo, nhịp điệu sôi động hơn.

3. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K Qled QA50Q60AAKXXV

Vị trí cuối cùng là tiv i Samsung Qled QA50Q60AAKXXVsở hữu thiết kế độc đáo cùng độ mỏng ấn tượng chưa từng có, giúp cho không gian lắp đặt thêm sang trọng, bắt mắt hơn. Thêm nữa, tivi sở hữu màn hình 50 inch cùng độ phân giải 4K, cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nết gấp 4 lần Full HD thường.

Smart Tivi Samsung  4K Qled QA50Q60AAKXXV

Một điểm đặc biệt trên tivi này đó công nghệ Quantum Dot hiện đại giúp hiển thị 100% dải màu, cho người xem trải nghiệm các khung hình mang màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi góc độ. Người dùng sẽ cso thể trải nghiệm độ tương phản đỉnh cao và các chi tiết chân thực nhờ sử dụng công nghệ Quantum HD.

Chưa dừng lại ở đó, tivi Samsung giá rẻ này còn được áp dụng công nghệ Object Tracking Sound Lite cho người dùng đắm chìm trong chất âm 3D đỉnh cao. Bên cạnh đó, công nghệ Q-Symphony tiên tiến sẽ kiến tạo không gian giải trí hoàn hảo bao trùm mọi giác quan của người xem.

Trên đây là Top 3 tivi Samsung 50 inch sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại. Vậy nên nếu đang tìm một chiếc tivi thông minh thì đừng bỏ qua 3 sản phẩm trong bài viết này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook