0

Top 3 tivi Samsung 4K tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 23:11 10/07/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng tivi Samsung được nhiều khách hàng săn đón với chất lượng hình ảnh rõ nét, âm thanh chân thực, nâng tầm giải trí cho gia đình bạn. Cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua 3 tivi Samsung 4K tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua ở bài viết nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q63CAKXXV Mới 2023

Tivi Samsung QLED 50 inch QA50Q63CAKXXV với thiết kế màn hình với độ mỏng ấn tượng cùng cạnh viền nhỏ, mang đến trải nghiệm nhìn rộng hơn. Chân đế của tivi được làm bằng nhựa cao cấp, giúp tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q63CAKXXV Mới 2023

Với công nghệ Quantum Dot trên tivi Samsung này, từng dải màu sắc sẽ được khắc họa rõ nét, chân thực. Đem lại cho người xem những khung hình với nhiều màu sắc lộng lẫy, tươi mới nhất. Không những thế, công nghệ đèn nền Dual LED trên tivi Samsung 4K này sẽ tinh chỉnh tông màu đèn nền phù hợp với từng nội dung. Giúp từng hình ảnh thêm rõ ràng, trọn vẹn từng chi tiết.

Hơn thế, công nghệ Q-Symphony sẽ giúp loa thanh và loa tivi được kết nối liền mạch với nhau. Tạo ra không gian âm thanh vô cùng sôi động, cuốn hút với công suất lớn hơn.

2. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q80BAKXXV

Tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80BAKXXV nổi bật với màn hình Stylish Q không viền vô cùng thanh lịch, giúp tăng sự thẩm mỹ cho không gian căn phòng. Tivi này có kích cỡ màn hình 65 inch, thích hợp trưng bày tại không gian rộng như phòng làm việc, phòng hội nghị,…

Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q80BAKXXV

Công nghệ Quantum HDR 12x trên tivi Samsung 4K này sẽ giúp hình ảnh thêm chân thật, có độ tương phản cao. Cùng với công nghệ HDR10+ kiến tạo khung hình với nhiều màu sắc lộng lẫy, tuyệt đẹp như một bức tranh. Thêm nữa, công nghệ Real Depth Enhancer trên tivi Samsung 65 inch này sẽ giúp từng chi tiết được tái hiện rõ ràng, hình ảnh có chiều sâu chân thực hơn.

Không những vậy, công nghệ âm thanh Dolby Atmos® trên tivi sẽ tạo không gian âm thanh đa chiều sống động, mạnh mẽ. Từ đó tạo trải nghiệm âm thanh cực đỉnh, tận hưởng những giây phút thư giãn bên gia đình.

3. Smart Tivi Samsung 75 Inch 4K UA75CU8000KXXV Mới 2023

Tivi Samsung 75 inch UA75CU8000KXXV được thiết kế theo phong cách AirSlim kết hợp cùng khung viền màu đen cuốn hút nên dễ dàng lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau.

Smart Tivi Samsung 75 Inch 4K UA75CU8000KXXV Mới 2023

Bộ xử lý Crystal 4K trên tivi này sẽ tái tạo khung hình giúp nâng cấp mọi chất lượng hình ảnh đầu vào chuẩn 4K. Giúp bạn có những trải nghiệm nhìn ấn tượng nhất. Hơn nữa, công nghệ HDR trên tivi Samsung 4K này sẽ giúp cải thiện độ sáng hiển thị. Cho bạn chiêm ngưỡng khung hình sáng rõ, sắc nét đến từng chi tiết.

Ngoài ra, công nghệ Adaptive Sound trên tivi Samsung này sẽ tối ưu chất lượng âm thanh để phù hợp với từng nội dung khác nhau. Giúp bạn có thể thưởng thữ mọi chương trình yêu thích với âm thanh chân thực nhất.

Trên đây là 3 tivi Samsung 4K tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc tivi ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook