0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung 4K tốt nhất hiện nay, đáng mua cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 23:47 27/10/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Samsung. Nếu bạn đnag phân vân lựa chọn tivi cho gia đình thì đừng bỏ qua Top 3 tivi Samsung 4K tốt nhất hiện nay, đáng mua cho gia đình bạn ngay bên dưới nhé.

Tivi là thiết bị giải trí không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bạn sẽ thư giãn hơn sau những ngày làm việc mjet nhọc. Ở bài viết mời bạn cùng xem qua 3 gợi ý tivi chất lượng để phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình.

1. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70CAKXXV

Sở hữu thiết kế AirSlim thanh mảnh cùng độ mỏng ấn tượng chưa từng có. chiếc tivi này sẽ dễ dàng phối hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch, thu hút ánh nhìn. Tivi Samsung 65 inch QA65Q70CAKXXV có chân đế đỡ tivi được làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn, nâng đỡ tốt tivi,. Tivi góp phần tô điểm cho không gian lắp đặt thêm sang trọng, cao cấp.

tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q70CAKXXV

Tivi giúp hiển thị hình ảnh sinh động, sắc nét với độ phân giải 4K ấn tượng. Có hơn 8 triệu điểm ảnh, sắc nét gấp 4 lần Full HD thông thường. Bộ xử lý Quantum 4K trên tivi sở hữu công nghệ trí thông minh nhân tạo. Với khả năng tự động phân tích, nâng cấp độ phân giải hình ảnh gần với chuẩn 4K. Tivi còn hỗ trợ điều chỉnh âm lượng và giảm độ trễ khi chơi game, xem phim.

Bên cạnh đó, tivi được áp dụng công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot. Có khả năng hiển thị 100% dải màu nhờ các hạt nano hấp thụ. Hỗ trợ duy trì độ sáng và độ sống động cho dải sắc màu bền bỉ. Cùng với đó công nghệ Quantum HDR trên tivi là sự kết hợp của 2 công nghệ chấm lượng tử QLED và HDR. Đem đến hình ảnh hiển thị có độ sáng vượt trội và chất lượng cao.

Không chỉ vậy, tivi Samsung Qled QA65Q70CAKXXV sở hữu công nghệ OTS Lite âm thanh chuyển động theo hình ảnh. Người sử dụng sẽ cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động, chân thực. Hơn nữa. sự kết hợp của loa tivi và loa thanh của công nghệ Q-Symphony 3.0 sẽ tạo nên chất âm sống động, cuốn hút.

2. Smart Tivi Samsung 4K 43 Inch UA43BU8000KXXV

Thiết kế thanh lịch với phần viền mỏng vuông vức đem đến tầm nhìn rộng mở. Chiếc tivi Samsung 4K UA43BU8000KXXV đem lại sự liền mạch cho tổng thể nội thất. Chân đế nâng đỡ tivi được làm từ nhựa cao cấp, có thể tháo rời hoặc treo tường để tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian. Độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường.

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43BU8000KXXV

Thêm vào đó, tivi được trang bị công nghệ Dynamic Crystal Color với dải màu rộng. Cùng 1 tỷ màu sắc tái tạo khung hình trong trẻo, tươi tắn, bạn sẽ chẳng thể rời mắt khỏi màn hình. Thêm nữa, sản phẩm được áp dụng công nghệ HDR10+ tăng cường độ hiển thị. Cho phân cảnh có chiều sâu hoàn hảo, chi tiết hơn.

Hơn nữa, sản phẩm được áp dụng công nghệ Motion Xcelerator giúp bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc. Nâng cao độ sắc nét của chuyển động, cho trận game mượt mà, sắc sảo. Với bộ xử lý Crystal 4K tự động tinh chỉnh màu sắc, gia tăng tỉ lệ tương phản. Người xem sẽ được tận hưởng trọn vẹn các nội dung yêu thích với hình ảnh sắc nét chuẩn 4K ấn tượng.

Không những vậy, chiếc tivi Samsung 43 inch 4K UA43BU8000KXXV còn được tích hợp công nghệ âm thanh Adaptive Sound. Có thể tối ưu chất lượng nghe dựa trên sự phân tích cảnh quay và môi trường. Bạn sẽ thưởng thức trọn vẹn những thước phim lôi cuốn ở bất kỳ điều kiện xem nào. Sản phẩm có thể tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt với trợ lý ảo Google Assistant.

3. Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN85CAKXXV

Chiếc smart tivi Samsung 55 inch QA55QN85CAKXXV tạo dấu ấn như một kiệt tác tuyệt đẹp. Tivi giúp tạo nên nét sang trọng, cao cấp cho không gian sống của gia đình bạn. Nhờ vào thiết kế NeoSlim hiện đại, đường nét tinh xảo, hoàn thiện tỉ mỉ tới từng chi tiết. Với màn hình 55 inch, tivi sẽ phù hợp trang trí cho nội thất căn phòng khác nhau như phòng ngủ, phòng làm việc,…

 tivi Samsung 4K Neo Qled 55 inch QA55QN85CAKXXV

Độ phân giải 4K cho độ nét gấp 4 lần hình ảnh chuẩn Full HD. Cùng với đó, tivi được tích hợp chip xử lý Neural Quantum 4K AI với trí tuệ nhân tạo. Góp phần nâng cao chất lượng hình đạt tiêu chuẩn 4K hoàn hảo.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Quantum Matrix và Quantum Mini LED. Có thể tinh chỉnh độ sáng cho hình ảnh có độ chi tiết cao. Kể cả bất kì môi trường đen tối hay trắng sáng. Nhờ có công nghệ Neo Quantum HDR tivi sẽ thu hút đôi mắt bạn với hình ảnh 4K. Các thước phim sẽ được tái hiện chuẩn xác từng sắc thái, màu sắc tươi tắn.

Ngoài ra, tivi Samsusng Neo Qled QA55QN85CAKXXV còn sở hữu công nghệ OTS và Dolby Atmos. Mang đến trải nghiệm âm thanh 3D siêu thực, cho bạn đắm chìm vào nội dung giải theo từng phút giây. Người dùng theo dõi và kiểm soát các thiết bị thông qua ứng dụng SmartThings, tiện lợi vô cùng.

Trên dây là Top 3 tivi Samsung 4K tốt nhất hiện nay, đáng mua cho gia đình bạn. Mong rằng từ chia sẻ bạn sẽ tìm mua được chiếc tivi ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook