0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung 4K hình ảnh đẹp, chất lượng tốt năm 2024

Ngày Đăng: 15:35 04/04/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung 4K là dòng tivi được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng tốt, giá hợp lý cùng nhiều công nghệ tiên tiến được trang bị trên sản phẩm. Mời bạn cùng xem qua Top 3 tivi Samsung 4K hình ảnh đẹp, chất lượng tốt năm 2024 ngay ở bài viết dưới đây nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70CAKXXV

Giá:16.350.000₫

Đứng đầu danh sách top 3 là tivi Samsung QA65Q70CAKXXV sở hữu màn hình có kích thước 65 inch. Phù hợp với không gian phòng có diện tích lớn như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ,… Thiết kế viền mỏng bằng nhựa, mang đến không gian giải trí ấn tượng. Tivi có thiết kế AirSlim thanh mảnh, độ mỏng ấn tượng chưa từng có, dễ dàng phối hợp với mọi không gian đem đến tổng thể liền mạch. Chân đế đỡ tivi được làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn, nâng đỡ tốt tivi, tô điểm cho không gian lắp đặt.

tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q70CAKXXV

Khả năng hiển thị hình ảnh sinh động, sắc nét với độ phân giải 4K. Tivi có bộ xử lý Quantum 4K sở hữu công nghệ trí thông minh nhân tạo AI với khả năng tự động phân tích. Từ đó nâng cấp độ phân giải hình ảnh gần với chuẩn 4K, hỗ trợ điều chỉnh âm lượng và giảm độ trễ khi chơi game.

Tivi sở hữu công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot hiện đại. Khả năng hiển thị 100% dải màu nhờ các hạt nano hấp thụ, duy trì độ sáng và độ sống động cho dải sắc màu bền bỉ hơn. Thêm nữa, công nghệ Quantum HDR là sự kết hợp của 2 công nghệ chấm lượng tử QLED và HDR. Đem đến hình ảnh hiển thị có độ sáng vượt trội và chất lượng cao.

Chiếc tivi Samsung Qled QA65Q70CAKXXV khả năng kiểm soát đèn nền Ultimate UHD Dimming. Cho khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh, sau đó nó sẽ tính toán thông số gồm độ tương phản, màu sắc, độ nét đem lại hình ảnh tuyệt vời nhất. Cùng với đó, công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+ giúp bạn chiến game với tốc độ mượt mà, giảm thiểu hiện tượng giật, lag.

Tivi Samsung này có tổng cô​ng suất loa 20W cho chất âm mạnh mẽ, trung thực. Hơn nữa, công nghệ OTS Lite âm thanh chuyển động theo hình ảnh, người nghe cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động như đang xem tại rạp.

2. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q80CAKXXV

Giá:15.150.000₫

Đứng ở vị trí thứ 2 là tivi Samsung 4K QA50Q80CAKXXV có thiết kế cạnh viền siêu mỏng. Cùng màn hình phẳng, đường nét tinh giản, gọn gàng. Hứa hẹn sẽ là điểm nhấn tô điểm cho không gian nhà bạn thêm nổi bật và sang trọng. Kích thước màn hình 50 inch thích hợp sắp đặt trong những gian phòng có diện tích vừa và lớn. Bạn có thể tùy theo từng không gian, bạn có thể bố trí kiểu treo tường hoặc để bàn.

 tivi Samsung 4K QLED 50 inch QA50Q80CAKXXV

Đăc biệt, tivi được ứng dụng công nghệ Quantum HDR+ tối ưu hóa độ tương phản, độ chi tiết hình ảnh trong bất kỳ điều kiện sáng nào. Nhờ đó đem đến trải nghiệm xem điện ảnh tuyệt đẹp, sắc nét. Công nghệ Motion Xcelerator Turbo cho chuyển động uyển chuyển, rõ ràng đến 120 Hz. Cho game thủ sẵn sàng bước vào trận chiến với thao tác mượt mà, tốc độ không tưởng. Công nghệ FreeSync Premium Pro, chế độ Game Motion Plus nâng cao tốc độ kết nối. Đồng thời hạn chế hiện tượng giật, xé hình để bạn dễ dàng chiến thắng các địch thủ.

Tivi Samsung tổng công suất loa 40W, hệ thống 4.2 kênh cho chất âm sống động, cuốn hút. Đi kèm là công nghệ Dolby Atmos mang đến âm thanh đa chiều lan tỏa rộng khắp không gian. Công nghệ OTS Lite tạo nên âm thanh vòm, cho bạn cảm nhận như đang ngồi trong rạp chiếu phim. Ngoài ra, tivi Samsung 50 inch QA50Q80CAKXXV sở hữu Q-Symphony 3.0 kết hợp của loa tivi và loa thanh. Cho âm thanh mạnh mẽ, vang dội, khiến bạn dễ dàng lạc mình trong giai điệu bản nhạc cuồng nhiệt.

3. Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43BU8000KXXV

Giá:7.650.000₫

Đứng cuối cùng danh sách là tivi Samsung 43 inch UA43BU8000KXXV. Thiết kế thanh lịch với phần viền mỏng vuông vức cho tầm nhìn rộng mở. Chân đế nâng đỡ được làm từ nhựa cao cấp, dễ dàng tháo rời để treo lên tường làm tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian của bạn. Màn hình phẳng 43 inch là lựa chọn phù hợp cho phòng nhỏ.

tivi Samsung 4k UA43BU8000KXXV

Sở hữu độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh cho hình ảnh sắc nét. Cùng với đó, công nghệ Dynamic Crystal Color với dải màu rộng 1 tỷ màu sắc tái tạo khung hình trong trẻo, tươi tắn. Công nghệ HDR10+ tăng cường độ hiển thị cho phân cảnh đem lại chiều sâu hoàn hảo, chi tiết hơn. Công nghệ này sẽ không làm thay đổi màu sắc nguyên bản, tái hiện trọn vẹn, chân thực.

Bộ xử lý Crystal 4K gia tăng tỉ lệ tương phản tận hưởng trọn vẹn các nội dung yêu thích với hình ảnh sắc nét chuẩn 4K ấn tượng. Bên cạnh đó, công nghệ Motion Xcelerator giúp bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc. Góp phần nâng cao độ sắc nét của chuyển động, cho các trận game trở nên mượt mà, sắc sảo.

Không chỉ vậy, tivi Samsung giá rẻ UA43BU8000KXXV được áp dụng công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite). Có thể tái tạo âm thanh 3 chiều theo sát từng chuyển động. Mang đến cảm giác chân thực như đang hiện diện trong từng phân cảnh, thưởng thức trọn vẹn phút giây giải trí chân thực, thú vị. Công nghệ Q-Symphony kết hợp giữa loa thanh và loa tivi hoàn hảo. Kiến tạo không gian giải trí sống động, bao trùm mọi giác quan.

Trên đây là Top 3 tivi Samsung 4K hình ảnh đẹp, chất lượng tốt năm 2024. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook