0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung 4K được nhiều khách hàng đánh giá tốt

Ngày Đăng: 20:07 21/10/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung cho hình ảnh hiển thị sắc nét và âm thanh đỉnh cao, đồng thời còn được trang bị nhiều tiện ích thông minh nên rất được ưa chuộng. Nếu bạn đang có ý định mua tivi mới, vậy thì bạn hãy cùng tìm hiểu ngay Top 3 tivi Samsung 4K được nhiều khách hàng đánh giá tốt nhé!

1. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50CU8000KXXV

Đầu tiên là tivi 4K Samsung UA50CU8000KXXV, sở hữu màn hình 50 inch và được thiết kế thanh mảnh, tinh tế nhờ cạnh viền siêu mỏng, toát lên được vẻ sang trọng, mang lại trải nghiệm chân thực cho người xem. Chưa hết nhờ độ phân giải 4K, hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét, gấp 4 lần so với Full HD thông thường.

tivi Samsung UA50CU8000KXXV

Sản phẩm được trang bị công nghệ HDR10+ tăng cường độ sáng, độ sâu và độ chi tiết cho hình ảnh nhưng không làm thay đổi những đặc tính vốn có, hình ảnh sẽ hiển thị trung thực đến từng chi tiết hơn. Bộ xử lý Crystal 4K trên tivi giúp nâng cấp độ chi tiết cho từng màu sắc trên khung hình, chuyển sắc thái màu tinh tế, cho hình ảnh hiển thị rõ ràng, chân thực.

Người dùng có thể điều khiển tivi Samsung 50 inch này dễ dàng bằng ứng dụng SmartThings trên điện thoại, hoặc sử dụng One Remote thông minh để tùy chỉnh các chức năng tivi dễ dàng hơn. Thậm chí, bạn có thể cảm nhận chất lượng âm thanh hoàn thiện nhờ công nghệ Q-Symphony đồng bộ loa thanh ngoài và loa tivi, đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

2. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70CAKXXV

Tiếp đến là tivi Samsung 4K QA55Q70CAKXXV có kiểu thiết kế Airslim thanh mảnh và sang trọng, tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng khách hiện đại nhà bạn. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt trên YouTube, trợ lý ảo Bixby.

 tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q70CAKXXV

Màn hình có kích thước 55 inch và độ phân giải 4K, nâng cao trải nghiệm xem cho người xem với chất lượng hình ảnh sắc nét hoàn hảo. Thêm nữa, sản phẩm được ứng dụng công nghệ Ultimate UHD Dimming kiểm soát đèn nền bằng cách chia nhỏ hình thành nhiều phần, hỗ trợ nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh, độ tương phản, độ nét cao.

Đặc biệt, nhờ sở hữu công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ tái tạo các pha hành động mượt mà với tần số quét đến 120 Hz, giảm thiểu mờ nhòe, cho bạn xem phim hành động gay cấn, hấp dẫn.

Tổng công suất loa của tivi Samsung 55 inch QA55Q70CAKXXV được trang bị công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite giúp người nghe cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động, chân thực như đang xem tại rạp chiếu.

3. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60CAKXXV

Cuối cùng là tivi Samsung 4K QA43Q60CAKXXV được thiết kế sang đẹp, viền tivi mỏng, kích thước màn hình 43 inch phù hợp với không gian vừa và nhỏ Tivi có độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị rõ nét và chi tiết.

Smart tivi Samsung 4K QA43Q60CAKXXV

Bên cạnh đó, tivi được tích hợp bộ loa có tổng công suất 20W kết hợp với công nghệ Q-Symphony khi sử dụng thêm loa thanh Samsung, mang lại chất lượng âm thanh sống động và bùng nổ cho không gian giải trí của gia đình bạn.

Thiết bị được trang bị công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot tái tạo 100% dải sắc màu, cho hình ảnh rực rỡ, đẹp tuyệt. Hơn nữa, hãng Samsung còn áp dụng công nghệ âm thanh Quantum HDR cho hình ảnh đẹp và có độ sáng vượt trội cho người dùng chất lượng hình ảnh đỉnh cao.

Bạn có thể điều khiển tivi Samsung Qled QA43Q60C bằng điện thoại, thậm chí kiểm soát các thiết bị thông minh trong nhà qua ứng dụng SmartThings.

Trên đây là Top 3 tivi Samsung 4K được nhiều khách hàng đánh giá tốt. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook