0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung 4K được mua sắm nhiều cho phòng khách

Ngày Đăng: 23:39 24/10/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, cùng với thiết kế sang trọng, chắc chắn, bền bỉ nên được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa mỗi khi chọn mua tivi. Vậy nên mua tivi Samsung 4K nào cho gia đình trải nghiệm, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Ở nội dung bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn Top 3 tivi Samsung 4K được mua sắm nhiều cho phòng khách, đừng bỏ lỡ nhé.

1. Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65CU8000KXXV

Vị trí thứ nhất, tivi Samsung 4K UA65CU8000KXXV có thiết kế tinh giản, màn hình LED viền mỏng, giúp tô điểm cho không gian sống thêm sang trọng, đẳng cấp. Tivi sẽ là lựa chọn phù hợp để trang trí cho những không gian có diện tích rộng như phòng khách, phòng họp, phòng làm việc với kích thước màn hình 65 inch.

tivi Samsung UA65CU8000KXXV

Bộ xử lý Crystal 4K trên tivi có khả năng tái tạo màu sắc chính xác, chuyển sắc thái màu mượt mà, tinh tế. Cho hình ảnh có chất lượng cao, màu sắc nổi bật, hiển thị rõ ràng hơn. Tivi có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh giúp tái hiện hình ảnh sắc nét, chi tiết hơn.

Đặc biệt, sản phẩm sở hữu công nghệ kiểm soát đèn nền UHD Dimming hiển thị màu đen sâu hơn, màu trắng tươi sáng hơn. Hơn nữa, tivi được áp dụng công nghệ Motion Xcelerator bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc, nâng cao độ sắc nét của chuyển động, chơi game mượt mà, trơn tru hơn.

Tổng công suất loa của tivi Samsung 65 inch UA65CU8000 là 20W cho chất âm mạnh mẽ, trung thực. Cùng với công nghệ OTS Lite mang đến trải nghiệm âm thanh chuyển động theo hình ảnh mượt mà, sống động.

2. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50BU8500KXXV

Vị trí thứ 2 là tivi Samsung 50 inch UA50BU8500KXXV được thiết kế sang trọng, màn hình siêu mỏng, chân đế chữ L đẹp mắt, nâng đỡ chắc chắn. Tivi với kích thước 50 inch sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian phòng khách và phòng ngủ nhà của bạn. Đi cùng cạnh viền mỏng tạo cảm giác hình ảnh không bị giới hạn. Tivi có độ phân giải 4K (Ultra HD) cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét.

tivi Samsung UA50BU8500KXXV

Thêm vào đó, sản phẩm được ứng dụng công nghệ Dynamic Crystal Color tái hiện tỉ sắc màu, cho bạn đắm chìm trong những khung hình rực rỡ, chân thật như gam màu ngoài cuộc sống. Với bộ xử lý Crystal 4K AI tivi sẽ tinh chỉnh độ phân giải, màu sắc, độ tương phản. Từ đó mang đến chất lượng hình ảnh gần với chuẩn 4K cực nét.

Chưa hết, sản phẩm được trang bị công nghệ hình ảnh HDR10+ giúp tivi thể hiện được những thước phim có chiều sâu, chất lượng màu sắc ở mức tốt nhất. Cùng với đó, công nghệ Motion Xcelerator thêm hình ảnh vào các phân cảnh chuyển động. Cho các trận game mượt mà hay thước phim hành động đỉnh cao, kịch tính.

Về âm thanh, tivi Samsung 4K UA50BU8500KXXV được áp dụng công nghệ Adaptive Sound phân tích âm thanh dựa trên môi trường xung quanh. Người xem sẽ có trải nghiệm âm thanh ở chất lượng tốt nhất kể cả ở bất kì môi trường xung quanh nào.

3. Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN85BAKXXV

Vị trí cuối cùng là tivi Samsung QA55QN85BAKXXV sở hữu thiết kế màn hình mỏng, chân đế bằng kim loại chắc chắn. Cùng vẻ ngoài tinh tế, sang trọng sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho mọi không gian nhà của bạn. Tivi Samsung này có kích thước 55 inch phù hợp với không gian phòng ngủ, nhà hàng, phòng khách, phòng họp.

 tivi samsung 4K QA55QN85BAKXXV

Khả năng hiển thị hình ảnh được đánh giá cao, nhờ được trang bị công nghệ Quantum HDR 24X tuỳ chỉnh màu sắc và độ tương phản trong từng khung hình, cho bạn trải nghiệm màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao, hình ảnh chân thật tới từng chi tiết. Cùng với đó, công nghệ Quantum Matrix giúp phân tích và kiểm soát độ sáng đèn nền mini LED. Qua đó truyền tải hình ảnh có nhiều chi tiết, màu sắc phức tạp và khung hình có chiều sâu hơn.

Tivi Samsung Neo Qled QA55QN85B có hệ thống loa 2.2.2, công suất 60W mạnh mẽ. Kết hợp cùng công nghệ OTS cho âm thanh chân thật, sống động, nhờ khả năng điều chỉnh âm thanh phù hợp với hình ảnh chuyển động. Hơn thế nữa, sản phẩm được tích hợp công nghệ Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh vòm 3 chiều sống động, bao phủ khắp căn phòng.

Mong rằng với các thông tin về Top 3 tivi Samsung 4K được mua sắm nhiều cho phòng khách trong bài viết này, bạn đã có thêm nhiều gợi ý để dễ dàng chọn lựa tivi ưng ý cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook