0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung 4K được khách hàng chọn mua nhiều cho phòng khách

Ngày Đăng: 20:57 10/10/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung được nhiều người lựa chọn sử dụng cho gia đình nhờ thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, tính năng thông minh, đem đến trải nghiệm giải trí thú vị. Dưới đây là Top 3 tivi Samsung 4K được khách hàng chọn mua nhiều cho phòng khách để tìm mua sản phẩm ưng ý nhất nhé.

1. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q60CAKXXV

Smart tivi Samsung QA65Q60CAKXXV hoàn thiện thiết kế nội thất nhờ thiết kế thanh lịch, màn hình 65 inch, đường viền bằng nhựa màu đen giúp làm nổi bật nội dung đang phát trên màn hình. Tivi phù hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, khách sạn, phòng ngủ, phòng làm việc,…

 smart tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q60CAKXXV

Độ phân giải 4K (Ultra HD) sắc nét với mật độ điểm ảnh cao, tái hiện các thước phim sống động, chi tiết hơn. Tivi có bộ xử lý Quantum 4K Lite giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh gần chuẩn 4K, người dùng sẽ được thưởng thức những khung hình sắc nét, đầy sinh động ở bất kì chất lượng nguồn phát nào.

Hơn nữa, tivi có màn hình chấm lượng tử Quantum Dot hiển thị 100% dải sắc màu, bạn sẽ thưởng thức từng khung hình có màu sắc rực rỡ, sống động hơn. Cùng với đó, khả năng kiểm soát đèn nền tốt với công nghệ Dual LED người xem có thể trải nghiệm những nội dung với chất lượng màu sắc hình ảnh tối ưu nhất.

Tivi Samsung Qled QA65Q60CAKXXV sở hữu công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite mang lại trải nghiệm âm thanh vòm sống động.

2. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50BU8500KXXV

Tivi Samsung 4K 50 inch UA50BU8500KXXV thiết kế sang trọng, màn hình siêu mỏng, chân đế chữ L chắc chắn, hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất. Người dùng sẽ tận hưởng màn hình không giới hạn nhờ cạnh viền mỏng. Với kích thước 50 inch tivi sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian phòng khách và phòng ngủ.

tivi Samsung 4K UA50BU8500KXXV

Chiếc tivi này sở hữu công nghệ Dynamic Crystal Color tái hiện tỉ sắc màu, cho người xem đắm chìm trong những khung hình rực rỡ, chân thật như gam màu cuộc sống. Cùng với bộ xử lý Crystal 4K AI tinh chỉnh độ phân giải, màu sắc, độ tương phản, cho chất lượng hình ảnh gần với chuẩn 4K cực nét.

Không chỉ vậy, tivi Samsung 50 inch UA50BU8500 được áp dụng công nghệ OTS Lite âm thanh chuyển động theo hình ảnh, cho người dùng cảm nhận âm thanh 3 chiều sống động, cảm giác chân thực như đang xem tại rạp chiếu phim. Hơn nữa, công nghệ Adaptive Sound phân tích âm thanh dựa trên môi trường xung quanh, bạn sẽ có trải nghiệm âm thanh ở chất lượng tốt nhất bất kể môi trường nào.

3. Smart Tivi Samsung 4K QLED 55 Inch QA55Q70CAKXXV

Tivi Samsung 55 inch QA55Q70CAKXXV có thiết kế liền mạch, tối giản giúp làm nổi bật hình ảnh, người xem sẽ đắm chìm vào nội dung đang được trình chiếu. Tivi có kích thước 55 inch, phù hợp bố trí trong không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng học,.. Chân đế đỡ tivi được làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn, bố trí tivi vững chắc trên mọi mặt phẳng.

 tivi Samsung QLED 55 Inch QA55Q70CAKXXV

Bộ xử lý Quantum 4K trên tivi sở hữu công nghệ trí thông minh nhân tạo AI có thể tự động điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp với người dùng, góp phần nâng cao khả năng chơi game với độ trễ thấp. Tivi được ứng dụng công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot tái tạo 100% dải sắc màu cho hình ảnh chính xác, sống động.

Hơn thế nữa, hãng Samsung còn áp dụng công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+ tái tạo các pha hành động mượt mà với tần số quét đến 120 Hz, giảm mờ nhòe, cho bạn xem phim hành động gay cấn, hấp dẫn.

Với tổng công suất loa 20W, tivi Samsung Qled QA55Q70CAKXXV với công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite giúp người nghe cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động, chân thực hơn.

Trên đây là Top 3 tivi Samsung 4K được khách hàng chọn mua nhiều cho phòng khách. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích, qua đó giúp bạn lựa chọn được chiếc tivi phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook