0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung 4K có chất lượng tốt, đáng mua tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 22:36 25/02/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung là thương hiệu tivi được người dùng quan tâm nhất khi mua bởi thiết kế bắt mắt, công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại và giá cả phải chăng. Mời bạn cùng điểm qua Top 3 tivi Samsung 4K có chất lượng tốt, đáng mua tại Điện máy Thiên Phú.

1. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV

Mang thiết kế thanh mảnh, hiện đại, đem lai không gian rộng mở khiến người xem cảm giác như đang hòa mình vào thế giới thực trong phim khi đứng trước tivi. Tivi có kích cỡ màn hình 55 inch, phù hợp với không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

tivi samsung QA55Q60BAKXXV

Những chuyển động mượt mà, tinh tế với công nghệ Motion Xcelerator giúp giảm thiểu độ mờ chuyển động nhanh cho hình ảnh chi tiết, sắc nét. Dễ dàng chinh phục những thước phim hành động kịch tính cùng những phân cảnh chuyển động mượt mà, ấn tượng. Thêm vào đó, tivi được trang bị công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot hiển thị 100% dải sắc màu. cho người dùng tận hưởng khung hình, tạo cảm giác chân thực, sống động như trải nghiệm tận mắt.

Ngoài ra, tivi Samsung Qled QA55Q60BAKXXV được trang bị công nghệ cchuyển động theo hình ảnh OTS Lite, với khả năng nhận biết chuyển động chính xác của hình ảnh, cho trải nghiệm hiệu ứng âm thanh 3 chiều sống động, cảm giác như đang xem tại rạp chiếu phim thực thụ.

2. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50AU7002KXXV

Tiiv Samsung 50 inch giá rẻ được thiết kế viền mỏng 3 cạnh sang trọng, cho khung hình không giới hạn, trải nghiệm xem đậm chất điện ảnh, cuốn hút hơn. Tivi có chân đế chữ V úp ngược chắc chắn bằng chất liệu nhựa nâng đỡ tốt, dễ bố trí tivi trên kệ tủ hay tháo rời treo tường.

tivi Samsung 4K 50 inch UA50AU7002KXXV

Tivi có độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần Full HD kết hợp cùng với công nghệ HDR10+ giúp tăng độ tương phản, tạo chiều sâu cho hình ảnh để từng phân cảnh được hiển thị rõ nét hơn.

Chiếc tivi Samsung 4K UA50AU7002KXXV có tổng công suất 20W thể hiện âm thanh mạnh mẽ. Cùng công nghệ Adaptive Sound giúp tinh chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung giải trí, cho người dùng luôn bắt kịp các thông điệp nhà sản xuất muốn truyền tải. Hơn nữa, tivi được trang bị công nghệ Q-Symphony mang sự kết hợp hoàn hảo giữa loa thanh và tivi Samsung, kiến tạo không gian âm thanh giải trí tốt nhất cho người xem.

3. Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN90BAKXXV

Tivi có thiết kế màn hình viền mỏng 4 cạnh cho trải nghiệm khung hình giải trí trên tivi chân thực. Tivi Neo QLED 65 inch đem lại sự sang trọng, thanh lịch cho các không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng họp, phòng hội nghị,…

smart tivi Samsung 4K 65 inch QA65QN90BAKXXV

Đặc biệt, tivi được trang bị công nghệ Quantum Matrix có độ sáng được tinh chỉnh tối ưu với hệ thống đèn nền Mini LED, nhờ đó tivi sẽ truyền tải trọn vẹn từng chi tiết rõ nét với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết hơn.

Không chỉ vậy, smart tivi Samsung 65 inch QA65QN90BAKXXV được trang bị công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh Object Tracking Sound (OTS+) kết hợp cùng với công nghệ Dolby Atmos, cho người xem trải nghiệm âm thanh vòm 3D sống động, hoàn hảo, chuẩn điện ảnh, ấn tượng hơn.

Điện máy Thiên Phú đã chia sẻ cho bạn Top 3 tivi Samsung 4K có chất lượng tốt, đáng mua. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook