0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung 4K chất lượng tốt nên lựa chọn cho gia đình

Ngày Đăng: 23:04 09/04/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn với thiết kế sang trọng cùng những công nghệ, tính năng thông minh, hiện đại. Để giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, mời bạn cùng tham khảo Top 3 tivi Samsung 4K chất lượng tốt nên lựa chọn cho gia đình nhé!

1. Smart Tivi Samsung 4K QLED 55 Inch QA55Q70CAKXXV

Đầu tiên trong danh sách là tivi Samsung 55 inch QA55Q70CAKXXV. Tivi được thiết kế liền mạch, tối giản giúp làm nổi bật hình ảnh, người xem đắm chìm vào nội dung đang được trình chiếu. Màn hình kích thước 55 inch, phù hợp bố trí trong không gian phòng khách, phòng ngủ,… Chân đế đỡ tivi được làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn, bố trí thanh lịch cho không gian.

tivi Samsung QLED 55 Inch QA55Q70CAKXXV

Màn hình có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh gấp 4 lần Full HD, cho khung hình sắc nét và chi tiết. Bộ xử lý Quantum 4K trên tivi sở hữu công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Khả năng tự động điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp với người dùng, nâng cao khả năng chơi game.

Thêm vào đó, tivi được trang bị công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot. Có thể tái tạo 100% dải sắc màu cho hình ảnh chính xác, sống động hơn. Công nghệ Quantum HDR là sự kết hợp của 2 công nghệ màn hình chấm lượng tử QLED và HDR. Cho hiển thị hình ảnh HDR sắc nét hơn, độ sáng vượt trội, hoàn hảo hơn. Công nghệ Ultimate UHD Dimming kiểm soát đèn nền bằng cách chia nhỏ hình thành nhiều phần. Công nghệ này giúp hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh, độ tương phản và độ nét cao.

Tổng công suất loa 20W của tivi Samsung Qled QA55Q70CAKXXV cho chất âm mạnh mẽ, trung thực. Cùng với đó, công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite. Cho người nghe cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động như đang ngồi tại rạp chiếu phim. Công nghệ Q-Symphony 3.0 cho chất âm sống động, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao.

2. Smart Tivi Samsung 4K QLED 50 Inch QA50Q80CAKXXV

Ở vị trí tiếp theo là tivi Samsung 50 inch QA50Q80CAKXXV ra mắt năm 2023. Với thiết kế cạnh viền siêu mỏng, màn hình phẳng, đường nét tinh giản, gọn gàng. Tivi này sẽ là điểm nhấn tô điểm cho không gian nhà bạn thêm sang trọng, cao cấp. Kích thước màn hình 50 inch thích hợp sắp đặt trong những gian phòng có diện tích vừa và lớn. Chân đế được làm từ nhựa chắc chắn, cho tivi đứng vững trên kệ tủ.

tivi Samsung QLED 50 inch QA50Q80CAKXXV

Tivi có màn hình QLED tái hiện hình ảnh 4K cho độ nét cao gấp 4 lần so với Full HD. Cùng việc được tích hợp công nghệ Motion Xcelerator Turbo+. Cho chuyển động uyển chuyển, rõ ràng đến 120 Hz, thao tác mượt mà, tốc độ không tưởng. Công nghệ FreeSync Premium Pro, chế độ Game Motion Plus trên tivi giúp nâng cao tốc độ kết nối, hạn chế hiện tượng giật, xé hình.

Bên cạnh đó, tivi này được ứng dụng công nghệ Quantum HDR+ hiện đại. Khả năng tối ưu hóa độ tương phản, độ chi tiết hình ảnh trong bất kỳ điều kiện sáng. Từ đó đem đến trải nghiệm xem điện ảnh tuyệt đẹp, ấn tượng.

Tivi Samsung Qled QA50Q80CAKXXV với tổng công suất loa 40W cho chất âm sống động, cuốn hút. Sản phẩm mang đến âm thanh đa chiều lan tỏa rộng khắp không gian nhờ công nghệ Dolby Atmos. Công nghệ OTS Lite tạo nên âm thanh vòm theo dấu của chuyển động hình ảnh, cảm nhận như đang ngồi trong rạp chiếu phim thực sự.

3. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60CAKXXV

Cuối danh sách là smart tivi Samsung 4K QA43Q60CAKXXV thiết kế viền mỏng được làm từ chất liệu nhựa chắc chắn cho khung hình tivi được mở rộng. Điều này giúp tăng thêm nét sang trọng và tinh tế cho tổng thể. Chân đế đỡ tivi được làm bằng chất liệu nhựa chắc chắn, dễ dàng bố trí đặt để trên kệ tủ tạo cảm giác thoáng đãng cho không gian trưng bày. Độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh, hình ảnh hiển thị một cách sắc nét và chi tiết.

 smart tivi Samsung 4K QA43Q60CAKXXV

Sản phẩm sử dụng bộ xử lý Quantum 4K Lite mạnh mẽ, sử dụng thuật toán thông minh. Khả năng tối ưu tỷ lệ độ tương phản và tự động điều chỉnh chất lượng hiển thị gần chuẩn 4K, hình ảnh chuyển động mượt và sống động hơn.

Nổi bật hơn, chiếc tivi Samsung 43 inch QA43Q60C sở hữu công nghệ UHD Dimming và Clarity Picture. Có thể tăng độ sáng và lọc hình ảnh trở nên sống động hơn. Độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh, hình ảnh hiển thị một cách sắc nét và chi tiết. Hơn thế nữa, hãng Samsung áp dụng cho tivi công nghệ Quantum HDR. Cho hình ảnh đẹp, độ sáng vượt trội, cho người dùng chất lượng hình ảnh đỉnh cao.

Với công suất loa 20W tivi này cho chất âm mạnh mẽ, sống động. Kết hợp cùng với âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite với thiết kế 2 loa vật lý và 2 loa giả lập. Người nghe cảm nghe cảm nhận âm thanh 3 chiều sống động, chân thực.

Bạn có thể điều khiển tivi từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings. Tính năng tìm kiếm và điều khiển bằng giọng nói linh hoạt qua trợ lý ảo Bixby hoặc YouTube có tiếng Việt tiện lợi.

Mong rằng với các thông tin về Top 3 tivi Samsung 4K chất lượng tốt nên lựa chọn cho gia đình trong bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý để dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook