0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung 4K chất lượng tốt nên chọn mua năm 2023

Ngày Đăng: 23:44 07/11/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung là thương hiệu chất lượng của Hàn Quốc, không chỉ có thiết kế hiện đại mà còn đem đến trải nghiệm giải trí thú vị. Hãy tham khảo ngay Top 3 tivi Samsung 4K chất lượng tốt nên chọn mua năm 2023 để chọn tivi phù hợp nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70CAKXXV

Vị trí thứ nhất là tivi Samsung QA55Q70CAKXXV có thiết kế liền mạch, tối giản góp phần làm nổi bật hình ảnh. Người xem sẽ đắm chìm vào nội dung đang được trình chiếu. Màn hình tivi có kích thước 55 inch, phù hợp bố trí trong không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng họp, phòng làm việc,…Chân đế đỡ tivi được làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn, bố trí thanh lịch cho không gian bày trí.

 tivi Samsung QLED 55 Inch QA55Q70CAKXXV

Màn hình có độ phân giải 4K (Ultra HD) với hơn 8 triệu điểm ảnh. Tivi sẽ mang đến khung hình sắc nét và chi tiết hoàn hảo hơn. Sản phẩm có bộ xử lý Quantum 4K sở hữu công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Tivi có khả năng tự động điều chỉnh âm thanh phát ra sao cho phù hợp với người dùng. Tivi nâng cao khả năng chơi game với độ trễ thấp.

Bên cạnh đó, tivi Samsung này sở hữu công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot. Có thể tái tạo 100% dải sắc màu cho hình ảnh chính xác, sống động hơn. Cùng với đó, công nghệ Quantum HDR là sự kết hợp của công nghệ chấm lượng tử QLED và HDR. Công nghệ này giúp hiển thị hình ảnh HDR sắc nét hơn, độ sáng vượt trội.

Đặc biệt, tivi sở hữu công nghệ Ultimate UHD Dimming hiện đại. Có thể kiểm soát đèn nền bằng cách chia nhỏ hình thành nhiều phần. Từ đó nâng cao hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh, độ tương phản và độ nét cao. Không chỉ vậy, tivi Samsung 55 inch QA55Q70CAKXXV sở hữu công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite. Cho người nghe cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động. Cảm giác chân thực như đang xem tại rạp chiếu phim.

2. Smart Tivi Samsung 4K 65 Inch UA65CU8000KXXV

Vị trí thứ 2 là tivi Samsung UA65CU8000KXXV mới nhất 2023. Tivi có kích cỡ màn hình rộng 65 inch, phù hợp với căn phòng có diệ tích rộng như phòng khách, phòng ngủ,… Tivi có thiết kế tinh giản, màn hình LED viền giúp tô điểm cho không gian sống thêm sang trọng, đẳng cấp hơn. Độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh giúp tái hiện hình ảnh sắc nét, chi tiết hơn.

tivi Samsung 4K UA65CU8000KXXV

Bộ xử lý Crystal 4K có khả năng tái tạo màu sắc chính xác. Cho chuyển sắc thái màu mượt mà, tinh tế giúp hình ảnh có chất lượng cao, màu sắc nổi bật, hiển thị rõ ràng. Trải nghiệm hình ảnh gần chuẩn 4K ấn tượng hơn.

Hơn nữa, sản phẩm sở hữu công nghệ kiểm soát đèn nền UHD Dimming hiện đại. Có thể hiển thị màu đen sâu hơn, màu trắng tươi sáng hơn. Thêm nữa, công nghệ Motion Xcelerator bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc. Tivi giúp nâng cao độ sắc nét của chuyển động, chơi game mượt mà hơn. Công nghệ Contrast Enhancer tăng cường tối đa độ tương phản cho hình ảnh.

Tổng công suất loa trên tivi Samsung 4K UA65CU8000KXXV này là 20W. Đem đến chất âm mạnh mẽ, trung thực hơn. Công nghệ OTS Lite được áp dụng mang đến trải nghiệm âm thanh chuyển động theo hình ảnh mượt mà. Chưa dừng lại ở đó, tivi sở hữu công nghệ Adaptive Sound giúp phân tích điều chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung. Đem đến trải nghiệm không gian nghe nhìn sống động và hoàn hảo.

3. Smart Tivi Samsung 4K QLED 50 Inch QA50Q80BAKXXV

Vị trí cuối cùng là smart tivi Samsung Qled QA50Q80BAKXXV có màn hình siêu mỏng, kiểu dáng thời thượng, chân đế thiết kế tối giản. Tivi có kích cỡ 50 inch, tivi sẽ phù hợp với nhiều loại không gian, nhất là phòng làm việc, phòng khách và phòng ngủ,..

smart tivi Samsung 4K 50 inch QA50Q80BAKXXV

Công nghệ Quantum Dot có khả năng hiển thị 100% dải màu sắc. Nhờ đó bạn sẽ được thưởng thức từng khung hình mang màu sắc rực rỡ ở mọi góc sáng. Bạn sẽ tận hưởng khung hình có chiều sâu và ánh sáng cân bằng nhờ công nghệ Quantum HDR hiện đại. Có thể tối ưu độ tương phản và chi tiết trong mọi điều kiện sáng. Thêm vào đó, tivi sở hữu công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ giảm thiểu độ mờ. Công nghệ đem đến chuyển động mượt mà, không bị xé hình.

Tivi có bộ xử lý Quantum 4K nâng cấp chất lượng hình ảnh, video khi chiếu trên tivi lên gần với chuẩn 4K. Hơn thế, bộ xử lý còn tự động điều chỉnh âm thanh phát ra và hiệu chỉnh tín hiệu.

Không những vậy, chiếc tivi Samsung 50 inch QA50Q80BAKXXV được trang bị những công nghệ âm thanh. Nổi bật là công nghệ SpaceFit Sound tinh chỉnh âm thanh trong phòng. Làm cho âm thanh trở nên hoàn hảo, phù hợp với mọi không gian. Công nghệ Q-Symphony giúp tối ưu công suất loa, cho những thanh âm chất lượng, lan tỏa. Công nghệ Dolby Atmos cho trải nghiệm như đang xem phim ở rạp. Công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite trải nghiệm chân thực như trong rạp chiếu phim.

Thông qua ứng dụng SmartThings giúp bạn thuận tiện trong kết nối và sử dụng các thiết bị trong nhà dễ dàng. Người dùng có thể điều khiển bằng giọng nói dễ dàng qua Bixby và Google Assistant có tiếng Việt.

Trên đây là bài viết về Top 3 tivi Samsung 4K chất lượng tốt nên chọn mua năm 2023. Hy vọng qua top sản phẩm này bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhu cầu sử dụng nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook