0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung 4K chất lượng tốt năm 2023 nên sắm ngay

Ngày Đăng: 23:43 13/10/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong năm 2023 bạn đang có ý định sắm cho gia đình chiếc tivi mới để trải nghiệm nhưng phân vân giữa nhiều lựa chọn, vậy thì đừng bỏ qua những gợi ý tivi Samsung 4K trong bài viết này nhé.

Tivi Samsung là thương hiệu tivi được người dùng quan tâm nhất khi mua bởi thiết kế bắt mắt, công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại và giá cả phải chăng. Mời bạn cùng điểm qua Top 3 tivi Samsung 4K chất lượng tốt năm 2023 nên sắm ngay tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60CAKXXV

Vị trí đầu danh sách là smart tivi Samsung 4K QA43Q60CAKXXV sở hữu thiết kế thanh mảnh với độ mỏng ấn tượng chưa từng có, dễ dàng kết hợp với mọi không gian khác nhau. Tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn của người dùng. Chân đế tivi bằng kim loại cao cấp, nâng đỡ màn hình chắc chắn trên kệ tủ, cho không gian nội thất trở nên sang trọng.

smart tivi Samsung 4K 43 inch QA43Q60CAKXXV

Sản phẩm được trang bị công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét, cho người xem thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng. Với công nghệ Quantum HDR người xem sẽ được trải nghiệm độ tương phản đỉnh cao cùng chi tiết chân thực. Cùng với đó, công nghệ HDR10+ kiến tạo khung hình rực rỡ, tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết, với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Trải nghiệm những thanh âm tuyệt vời, được đồng bộ hoàn hảo, công nghệ Q-Symphony tận dụng loa tivi Samsung Qled QA43Q60C và loa thanh, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan. Tivi có tổng công suất loa 20W cho chất âm mạnh mẽ, sống động hơn.

2. Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN85BAKXXV

Kế tiếp là tivi Samsung 55 icnh QA55QN85BAKXXV có thiết kế màn hình mỏng, chân đế bằng kim loại chắc chắn. Với vẻ ngoài tinh tế, sang trọng sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho mọi không gian trưng bày. Tivi có kích thước 55 inch phù hợp với không gian phòng ngủ và phòng khách, phòng làm việc,…

 tivi samsung QA55QN85BAKXXV

Đặc biệt, tivi sở hữu bộ xử lý Neo Quantum 4K tích hợp trí tuệ nhân tạo AI có khả năng tự động nâng cấp chất lượng hình ảnh gần với chuẩn 4K khi nguồn vào không đạt chuẩn. Cùng với công nghệ Quantum HDR 24X tuỳ chỉnh màu sắc và độ tương phản trong từng khung hình, cho màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao, hình ảnh chân thật tới từng chi tiết.

Hơn nữa, công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+ hỗ trợ tinh chỉnh từng khung hình, thao tác mượt mà, không lo chuyển động bị trễ, mờ nhòe, mang đến trải nghiệm chơi game đỉnh cao, cuốn hút.

Về công nghệ âm thanh, tivi Samsung Neo Qled QA55QN85BAKXXV sở hữu công nghệ OTS cho âm thanh chân thật, sống động nhờ điều chỉnh âm thanh phù hợp với hình ảnh chuyển động. Tivi được tích hợp công nghệ SpaceFit Sound đo khoảng cách từ tường đến tivi, sau đó tự điều chỉnh âm thanh sao cho trung thực và nguyên bản,

3. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50QE1CAKXXV

Smart tivi Samsung 50 inch QA50QE1CAKXXV sở hữu thiết kế hiện đại cùng mỏng ấn tượng, dễ dàng kết hợp với mọi không gian. Đi cùng điều khiển SolarCell không sử dụng pin mà thay vào đó mặt sau được trang bị tấm phim hấp thụ năng lượng ánh sáng, bảo vệ môi trường.

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50QE1CAKXXV

Sở hữu công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu tivi đem đến độ chân thực sống động và rõ nét, cho bạn thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp. Thêm vào đó, tivi mang đến cho người xem trải nghiệm độ tương phản đỉnh cao cùng chi tiết chân thực nhờ công nghệ Quantum HDR hiện đại.

Bộ vi xử lý Quantum Lite 4K trên tivi Samsung 4K này giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh, mang đến trải nghiệm xem chất lượng cao và hoàn hảo. Không chỉ vậy, công nghệ nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K tiên tiến cho người xem thoải thích tận hưởng nội dung yêu thích với độ phân giải 4K ưu việt bất kể chất lượng đầu nguồn nào.

Nhờ có ứng dụng SmartThings bạn sẽ tận hưởng cuộc sống thông minh và thư thái. Với khả năng điển khiển tivi Samsung Qled này trong nhà qua điện thoại.

Trên đây là Top 3 tivi Samsung 4K chất lượng tốt năm 2023 nên sắm ngay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook