0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tivi LG, Samsung và Sony đáng lựa chọn nhất hiện nay

Ngày Đăng: 02:24 25/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Smart Tivi LG 65UM7600PTA 65 Inch 4K Ultra HD.

Giá bán: 21.500.000 ₫

Chiếc Tivi LG 65UM7600PTA này được thiết kế với một kiểu dáng hài hòa bên cạnh đó là màn hình được thiết kế siêu mỏng chỉ 0,5cm mang đến cho việc sử dụng được sang trong bất ngờ, bên cạnh đó thì Tivi LG này còn có chân đế được uốn cong hình bán nguyệt mang đến sự vững chắc hòan hảo cho người dùng.

Màn hình chiếc Tivi LG này được trang bị với độ phân giải 4k mang đến hình ảnh hiển thị được rõ nét và hòan hảo, bên cạnh đó thì nó còn được trang bị với công nghệ 4K Active HDR giúp tăng cường độ tương phản để tạo ra hình ảnh chân thực nhất, Tivi LG này còn có tấm nền IPS giúp cho bạn có trải nghiệm góc rộng hơn.

Chiếc TIvi LG này còn có âm thanh sống động nhờ công nghệ DTS Virtual:X, công nghệ này giúp bạn thưởng thức những âm thanh được rõ ràng và lan tỏa hơn. Bên cạnh đó Tivi LG này còn có hệ điều hành WebOS giúp mang đến nhiều ứng dụng giải trí phổ biến nhất hiện nay.

2. Smart Tivi Sony KD-65X8000G 65 Inch 4K Ultra HD.

Giá bán: 21.500.000 ₫

Đây là một chiếc Tivi Sony có tổng thể thiết kế gọn gàng và nhiều chi tiết hiện đại, nổi bật hơn so với nhiều mẫu trước đây, bên cạnh đó thì bên ngoài còn có viền đen mang đến sự lịch lãm hơn cho người dùng. Với kich thước màn hình lớn 65 inch sẽ mang đến cho bạn có cảm giác như đang ngồi ở rạp chiếu phim.

Điểm nổi bật của chiếc Smart Tivi Sony KD-65X8000G này là nó sẽ mang đến cho người xem những hình ảnh tràn đầy màu sắc sống động hơn nhờ công nghệ hình ảnh TRILUMINOS đặc biệt, những màu xanh lục và xanh lam cùng với màu đỏ sẽ hiển thị một cách rực rỡ nhất.

Bạn còn có thể giải trí bất ngờ vơi hệ điều hành Android với nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn như: Trình duyệt Web, YouTube, Netflix. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng chiếc Tivi Sony này một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn bởi tính năng tìm kiếm bằng dọng nói giúp tìm kiếm các ứng dụng một cách nhanh chóng và tiện ích.

3. Smart Tivi Samsung QLED QA55Q75RAKXXV 4K 55 Inch.

Giá bán: 21.000.000 ₫

Chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA55Q75RAKXXV này được thiết kế với một kiểu dáng đẹp mắt, đặc biệt còn có một màn nhình lớn vượt trội lên tới 55 inch cho người xem luôn được chú ý hòan toàn vào những nội dung trên màn ảnh mà không bị xao lãng.

Những phút giây giải trí giờ đây sẽ cho bạn đến những màu sắc sống động thực thụ nhất với công nghệ màn hình QLED thế hệ mới của Samsung này sẽ magn đến cho bạn một trải nghiệm xem đỉnh cao và sống động hơn bao giờ hết.

Với công nghệ màn hình chấm lượng tử và nhiều công nghệ khác nữa thì nó có khả năng tái tạo hình ảnh được 100% dải sắc màu trên màn hình QLED thế hệ mới này, hình ảnh sẽ trở lên chân thực và tự nhiên hơn. Ngoài ra thì chiếc Tivi Samsung này còn có bộ Xử Lý Quantum 4K mạnh mẽ giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh và hình ảnh mang đến cho việc tự động thích ứng với môi trường xung quanh đến người xem.

Trên đó là một số thông tin nổi bật về 3 sản phẩm của Tivi LG, Samsung và Sony sử dụng tốt và đáng lựa chọn nhất hiện nay, mong bài viết này sẽ đưa ra cho bạn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với không gian nhà mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook