0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi LG giá rẻ nhất thị trường năm 2024 nên mua ngay?

Ngày Đăng: 15:58 06/09/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến các mẫu tivi LG, nhưng còn e ngại về giá thành? Đừng lo lắng, năm 2024 đã mang đến nhiều lựa chọn tivi LG giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu top 3 tivi LG giá rẻ nhất thị trường, giúp bạn có những lựa chọn hợp lý và đáng đầu tư ngay hôm nay!

Chất lượng của Tivi LG có thực sự tốt như quảng cáo không?

Tivi LG là sản phẩm lâu đời đến từ Hàn Quốc, nổi bật không chỉ ở lĩnh vực công nghệ như điện thoại, mà còn ở các sản phẩm tivi. Với nhiều năm phát triển, LG đã xây dựng được lòng tin của người dùng qua chất lượng và sự ổn định. Các sản phẩm tivi LG nổi bật nhờ vào hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động và công nghệ tiên tiến. Đặc biệt, tấm nền OLED của LG mang đến màu đen sâu thẳm và màu sắc chân thực, vượt trội so với nhiều đối thủ cùng phân khúc.

Ngoài ra, tivi LG được trang bị nhiều tính năng thông minh như hệ điều hành WebOS dễ sử dụng, khả năng kết nối với các thiết bị khác và điều khiển bằng giọng nói. Điều này giúp người dùng trải nghiệm một hệ sinh thái công nghệ tiện lợi. Tuy nhiên, như mọi thương hiệu, cũng có một số sản phẩm nhận được đánh giá khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu người sử dụng. Nhìn chung, chất lượng tivi LG hoàn toàn xứng đáng với những gì hãng quảng cáo.

Top 3 tivi LG giá rẻ nhất thị trường năm 2024

Dưới đây Điện máy Thiên Phú xin được giới thiệu cho bạn một vài mẫu tivi lg giá rẻ ra mắt năm 2024 giá thành tốt nhất thị trường chỉ có tại Điện máy Thiên Phú:

Smart tivi LG 43 Inch 4K 43UT8050PSB

Đứng đầu danh sách là Smart Tivi LG 43 Inch 4K 43UT8050PSB, với mức giá chỉ 8.650.000₫, đây là một trong những model được yêu thích nhất năm 2024. Sản phẩm này phù hợp với nhiều gia đình nhờ vào những tính năng hiện đại và chất lượng vượt trội. Được trang bị công nghệ HDR10 Pro, tivi mang lại hình ảnh sắc nét với độ tương phản cao, giúp mọi khung hình trở nên sống động và chi tiết hơn.

Bộ xử lý α5 AI Processor 4K Gen7 là điểm nhấn mạnh mẽ, mang đến khả năng tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh thông minh, nâng cao trải nghiệm giải trí. Với hệ thống âm thanh đầu ra 20W, Smart Tivi LG 43 Inch đảm bảo âm thanh sống động, đủ để lấp đầy không gian gia đình. Ngoài ra, tivi còn chạy trên hệ điều hành webOS 24, giúp người dùng dễ dàng điều khiển và truy cập vào kho ứng dụng phong phú. Đây thực sự là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm tivi LG giá rẻ nhưng chất lượng không hề kém cạnh.

Smart tivi LG QNED 4K 55 Inch 55QNED86TSA

Smart Tivi LG QNED 4K 55 Inch 55QNED86TSA, có giá 16.650.000₫, là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất của LG, nổi bật với công nghệ tiên tiến QNED. Sự kết hợp giữa Quantum Dot và NanoCell mang đến khả năng hiển thị màu sắc sống động với dải màu rộng hơn, giúp tái tạo hình ảnh chân thực và sắc nét. Được trang bị bộ xử lý α8 AI Processor 4K, tivi có khả năng tối ưu hóa tự động độ phân giải và điều chỉnh độ sáng cũng như âm thanh dựa trên môi trường xung quanh, mang lại trải nghiệm xem ấn tượng và liền mạch.

Không chỉ có vậy, tivi còn hỗ trợ công nghệ HDR10 Pro, giúp nâng cao độ tương phản và chi tiết trong từng cảnh quay, mang lại hình ảnh sâu sắc hơn. Tích hợp thêm ứng dụng LG ThinQ, tivi cho phép người dùng dễ dàng điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà qua giọng nói. Hệ thống âm thanh với 2 loa công suất 20W tạo ra âm thanh mạnh mẽ và sống động. Kết nối đa dạng với Wi-Fi, Bluetooth, và cổng mạng LAN cũng giúp người dùng dễ dàng truy cập Internet và các nội dung trực tuyến.

Smart tivi LG OLED 48 inch 4K OLED48C4PSA

Top 3 trong danh sách là Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48C4PSA, với mức giá 24.150.000₫, một trong những sản phẩm mới được LG ra mắt năm 2024. Mẫu tivi này mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực và âm thanh sống động không thua kém gì rạp chiếu phim nhờ vào màn hình OLED 4K 48 inch. Công nghệ OLED cho phép hiển thị màu đen sâu, độ tương phản cao và màu sắc chính xác, tạo nên những khung hình sắc nét, tinh tế.

Tivi này được trang bị vi xử lý α9 AI Processor 4K Gen7, giúp tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh một cách thông minh, mang lại trải nghiệm mượt mà và chân thực. Ngoài ra, công nghệ âm thanh vòm DTS tạo hiệu ứng âm thanh đa chiều, mang lại cảm giác như bạn đang ở trong không gian của từng cảnh quay. Tốc độ quét 120 Hz giúp hình ảnh chuyển động mượt mà, đặc biệt lý tưởng cho các nội dung thể thao và chơi game. Chạy trên hệ điều hành WebOS 24, Smart Tivi LG OLED48C4PSA cũng cung cấp giao diện dễ sử dụng và truy cập nhanh chóng vào các ứng dụng giải trí phổ biến.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook