0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi LG được sử dụng phổ biến nhất

Ngày Đăng: 08:36 13/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tivi LG đều sở hữu thiết kế sang trọng, màu sắc chân thực rõ đi kèm những tính năng, công nghệ hàng đầu mà LG trang bị cho tivi của mình. Nếu đã trót yêu thích các dòng tivi của hãng này thì đừng bỏ lỡ danh sách top 3 tivi LG được sử dụng phổ biến nhất dưới đây mà Điện máy XANH sẽ gợi ý đến bạn nhé !

1. Smart Tivi LG 43LM5700PTC 43 Inch Full HD

Dẫn đầu là Smart Tivi LG 43 inch 43LM5700PTC có thiết kế viền mỏng và phong cách, tạo nên sự hài hòa với nội thất mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn, sở hữu màn hình 43 inch phù hợp với những không gian vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ…

Top 3 tivi LG được sử dụng phổ biến nhất

Chiếc Tivi LG 43 inch sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh như Full HD và công nghệ Resolution Upscaler mang đến hình ảnh chi tiết rõ nét hơn. Ngoài ra với công nghệ Active HDR Giúp tivi LG xử lý nhanh, chính xác. Giúp hình ảnh độ phân giải thấp được tăng kích thước và tái tạo dưới dạng hình ảnh sắc nét hơn, sống động hơn.

Đồng thời với hệ điều hành WebOS 4.5 mang lại nhiều ứng dụng sẵn có trên hệ điều hành như: Youtube, Netflix, Trình duyệt web, LG Content Store,… Tuy nhiên, bạn có thể tải thêm: FPT Play, ClipTV, Galaxy Play, MyTV, Nhaccuatui, THVLi, HTV, Spotify, Zing TV,… để phù hợp nhu cầu giải trí của mình.

2. Smart Tivi LG 55UM7300PTA 55 Inch 4K Ultra HD

Đứng thứ hai trong danh sách là Smart Tivi LG 55UM7300PTA 55 inch 4K Ultra HD có thiết kế đơn giản, tinh tế với đường viền mỏng và chi tiết hiện đại, thiết kế TV cao cấp này nâng tầm cho không gian sống của bạn.

Top 3 tivi LG được sử dụng phổ biến nhất

Chiếc tivi LG này nổi bật với các công nghệ hiện đại gồm: công nghệ X âm thanh đa chiều DTS Virtual cho âm thanh sống động, công nghệ 4K Active HDR tối ưu hóa mọi hình ảnh, mang đến chi tiết tinh tế và màu sắc phong phú, chip xử lý Quad Core loại bỏ nhiễu và tạo ra màu sắc và độ tương phản sinh động hơn…giúp cho người dùng có được những trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm tivi này.

3. Smart Tivi LG 50UM7600PTA 50 Inch 4K Ultra HD

Và vị trí cuối cùng trong danh sách là Smart Tivi LG 4K Ultra HD 50UM7600PTA ới thiết kế đơn giản, hài hòa cùng chân đế bán nguyệt vững chắc góp phần tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà bạn. Viền tivi mỏng chỉ 0.5 cm, gần bằng 2/3 iPhone Xs.

Top 3 tivi LG được sử dụng phổ biến nhất

Cùng màn hình 50 inch sẽ giúp smart tivi này phù hợp với những không gian rộng: phòng khách, phòng làm việc, phòng họp,…Chiếc smart tivi LG này còn được trang bị các công nghệ hiện đại gồm:

  • Độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần Full HD.
  • Công nghệ 4K Active HDR tăng cường độ tương phản.
  • Công nghệ True Color Accuracy cho màu sắc chính xác.
  • Chip xử lý Quad Core hòan thiện chất lượng hình ảnh.
  • Âm thanh sắc sảo với công nghệ DTS Virtual:X.
  • Hệ điều hành WebOS 4.5 dễ sử dụng, đi kèm remote thông minh hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt cả 3 miền.
  • Tìm kiếm thông tin chính xác, dễ dàng với trí tuệ nhân tạo thông minh AI ThinQ.
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus.
  • Hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi Srceen Mirroring và AirPlay 2.

Trên đây là Top 3 tivi LG được sử dụng phổ biến nhất mà Điện máy Thiên Phú muốn gợi ý cho bạn trong măm 2020. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook