0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi LG 75 inch là lựa chọn tốt nhất cho phòng khách lớn

Ngày Đăng: 23:40 19/11/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những phòng khách lớn, tivi 75 inch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo vừa giúp tôn lên sự sang trọng, tiện nghi cho không gian phòng khách, vừa làm tăng trải nghiệm cho người dùng khi xem những nội dung khác nhau. Dưới đây là top 3 tivi LG 75 inch mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Smart Tivi LG QNED 75 Inch 8K 75QNED99SQB

Top 3 tivi LG 75 inch là lựa chọn tốt nhất cho phòng khách lớn

Với những phòng khách sang trọng, đẳng cấp, tất nhiên không thể bỏ qua dòng tivi LG QNED mới nhất. Smart Tivi LG 75QNED99SQB là chiếc tivi QNED 75 Inch 8K vừa lớn, vừa hiện đại, sang trọng lại có chất lượng hình ảnh cực sắc nét, ấn tượng.

75QNED99SQB mang đến một làn gió mới cho ngôi nhà của bạn với thiết kế siêu mỏng sang trọng, thanh lịch, đáp ứng tính thẩm mỹ cho mọi loại không gian.

Bên cạnh đó tivi LG QNED 8K này sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh và âm thanh tiên tiến bậc nhất. Mang đến trải nghiệm hình ảnh siêu sắc nét, màu sắc trung thực, âm thanh sống động được tinh chỉnh chuyên nghiệp.

Vậy nên những trải nghiệm trên chiếc tivi LG 75QNED99SQB này trở nên đặc biệt và hoàn toàn khác biệt so với những chiếc tivi thông thường.

Với tivi thông minh này bạn có thể điều khiển và tìm kiếm nội dung bằng giọng nói một cách dễ dàng và điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà ngay trên tivi nhờ công nghệ ThinQ AI.

2. Smart Tivi OLED LG 4K 97 Inch 97G2PSA

Top 3 tivi LG 75 inch là lựa chọn tốt nhất cho phòng khách lớn

Nói đến tivi cao cấp chắc chắn không thể bỏ qua tivi OLED, bởi đây là dòng cao cấp nhất của LG hoàn hảo từ thiết kế cho đến hình ảnh sắc nét, âm thanh siêu thực. Trong đó Smart Tivi OLED LG 4K 97 Inch 97G2PSA là dòng tivi có kích thước nổi bật nhất, tối ưu cho phòng khách lớn.

97G2PSA là một trong những chiếc tivi LG cao cấp có thiết kế đẹp nhất hiện nay với màn hình siêu mỏng. Thiết kế hoàn mỹ của chiếc tivi này khi treo tường sẽn thể hiện sự tối giản nhưng vẫn hết sức sang trọng, hiện đại.

Chiếc smart tivi LG cao cấp này có độ phân giải 4K cùng công nghệ màn hình OLED Evo mới độ sáng tốt hơn 30%, nét đến từng chi tiết. Bộ xử lý AI a9 thế hệ 5 vẻ đẹp kết hợp trí tuệ kết hợp âm thanh 2 kênh thành âm thanh kênh 7.1.2 ảo nâng cấp mọi nội dung bạn xem.

Đặc biệt công nghệ ThinQ AI & webOS sử dụng trí tuệ nhân tạo thông minh sẽ đưa ra gợi ý dựa trên sở thích của bạn. Đồng thời hệ điều hành WebOS mới giúp bạn dễ dàng thiết lập hồ sơ cho mọi người trong nhà để nhanh chóng xem tiếp loạt phim truyền hình yêu thích và nhận các bản cập nhật thể thao và tin tức phù hợp với chiếc tivi LG 97 inch này.

3. Smart Tivi LG 70 Inch 4K UHD 70UQ9100PSD

Top 3 tivi LG 75 inch là lựa chọn tốt nhất cho phòng khách lớn

Cuối cùng là Smart Tivi LG 70 Inch 4K 70UQ9100PSD dành cho những gia đình muốn nâng cấp không gian phòng khách nhưng vẫn tiết kiệm chi phí. Bởi đây là một chiếc tivi dòng tiêu chuẩn hội tủ tất cả những gì bạn cần. Tivi tối giản, sang trọng, chất lượng tốt và mức giá hợp lý.

Tivi LG 70 inch 70UQ9100PSD sở hữu thiết kế tối giản cùng độ mỏng vượt trội nhưng không kém phần tinh tế, đáp ứng tính thẩm mỹ cho mọi loại không gian.

Bên cạnh đó tivi LG 4K này sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh và âm thanh tiên tiến vậy nên từ chất lượng hình ảnh, âm thanh cho đến những tính năng công nghệ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Với tivi LG giá rẻ thông minh này có thể kết nối với điện thoại mà không cần cáp nối, bên cạnh đó bạn cũng có thể điều khiển và tìm kiếm nội dung bằng giọng nói một cách dễ dàng và điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà ngay trên tivi nhờ công nghệ ThinQ AI.

Trên đây là 3 chiếc tivi LG có kích thước màn hình lớn cùng chất lượng vượt trội mà bạn.nên chọn cho phòng khách nhà mình. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook