0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi LG 4K bán chạy nhất dịp cuối năm tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 23:36 16/11/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Xu thế lựa chọn tivi 4K ngày càng phổ biến tại các gia đình hiện nay bởi nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống đang ngày càng được chú trọng. Với ưu thế cho chất lượng hình ảnh sắc nét, làm cho những gì bạn xem trở nên hấp dẫn, lôi cuốn hơn. Cuối năm là dịp nhiều gia đình chọn nâng cấp tivi. Vậy đâu là những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất? Cùng tham khảo nhé.

1. Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ8000PSC

Dù hiện nay xu hướng chọn tivi lớn rất phổ biến nhưng tivi 43 inch vẫn là một trong những dòng sản phẩm đượcưa chuộng và tìm hiếm nhiều nhất trên thị trường.

Với ưu thế nhỏ gọn, kích thước phù hợp với nhiều loại phòng giúp cho dòng tivi này có thể sử dụng cho bất kỳ không gian nào.

Trong đó tivi LG 43 inch 43UQ8000PSC đến từ dòng UQ8000PSC là chiếc tivi bán chạy nhất của LG dịp cuối năm, dành cho những không gian nội thất hiện đại nhờ những đường nét tinh tế đi cùng chất liệu cao cấp vô cùng cứng cáp và chắc chắn. Thiết kế này đi cùng chân đế chữ V khi đặt lên kệ sẽ vô cùng hoàn hảo.

Chiếc smart tivi LG 43 inch 43UQ8000PSC có độ phân giải 4K và loa 20W; hòa quyện từ phần nhìn đến phần nghe.

Top 3 tivi LG 4K bán chạy nhất dịp cuối năm tại Điện Máy Thiên Phú

Bên cạnh đó Smart tivi LG 43 inch này còn sở hữu rất nhiều tính năng thông minh giúp người dùng có thể điều khiển tivi từ xa một cách dễ dàng nhất.

Trong đó điều khiển bằng giọng nói, tìm kiếm nội dung bằng giọng nói tiếng Việt là tính năng được yêu thích nhất vì rất tiện lợi cho mọi người dùng từ người lớn tuổi cho đến trẻ nhỏ.

Người dùng cũng có thể sử dụng chức năng điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG TV Plus để không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Smart tivi LG 43UQ8000PSC với giao diện thông minh tối ưu cho việc tìm kiếm, có chức năng ghi nhớ thói quen của người dùng để đưa ra những đề xuất phù hợp.

2. Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO75SQA

Tiếp theo không thể không nhắc đến Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO75SQA. Bởilà một chiếc tivi nanocell – một dòng tivi có chất lượng tốt hơn tivi LED thường với màu sắc tinh khiết rực rỡ nhưng mức giá lại tốt hơn rất nhiều so với dòng OLED hay QNED.

Có thể nói Smart Tivi LG 55NANO75SQA Inch 4K NanoCell mang đến cho người xem những nội dung với màu sắc tinh khiết nhất.

Top 3 tivi LG 4K bán chạy nhất dịp cuối năm tại Điện Máy Thiên Phú

Tivi LG 4K 55NANO75SQA với độ phân giải lớn, cho trải nghiệm chất lượng Real 4K đích thực. Kết hợp công nghệ LG NanoCell sử dụng các hạt nano để lọc ra màu sắc không tinh khiết khỏi bước sóng RGB cho màu sắc tinh khiết nhất

Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 4K chính là yếu tố làm nâng cao chất lượng của chiếc tivi LG 65 inch này nhờ khả năng phân tích nội dung gốc và tối ưu hóa nội dung để nâng cao chất lượng.

Ngoài ra, tivi LG NanoCell còn có giao diện kích hoạt bằng giọng nói thuận tiện được cá nhân hóa hoàn toàn cho bạn.

Bạn cunxg có thể chơi game ngay trên tivi với chế độNanoCell Gaming giúp cho chuyển đổi trải nghiệm với khả năng chơi game nhanh, mượt mà; giúp bạn cảm thấy như bạn thực sự đắm chìm trong trò chơi.

Và smart tivi LG 55 inch này còn mang đến những nội dung phong phú với khả năng truy cập trực tiếp các dịch vụ phát trực tuyến lớn; phù hớp với tất cả mọi người.

3. Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65C2PSA

Đầu tiên là Smart Tivi LG OLED65C2PSA OLED LG 65 Inch 4K dòng C2, một chiếc tivi LG 65 inch hoàn hảo cho những căn phòng mang phong cách hiện đại, sang trọng.

Top 3 tivi LG 4K bán chạy nhất dịp cuối năm tại Điện Máy Thiên Phú

OLED65C2PSA gây ấn tượng bởi thiết kế đường viền hẹp, màn hình siêu mỏng đến khó tin. Cùng với chân đỡ Gallery và Chân đỡ đặt trên sàn đầy phong cách, tiện lợi.

Tivi LG 65 inch này được trang bị màn hình OLED Evo cao cấp mới với điểm ảnh tự phát sáng, giúp nâng cao vẻ đẹp sống động tự nhiên của những nội dung bạn xem. Bên cạnh đó là khả năng tăng cường độ sáng đưa kỹ thuật tinh chỉnh bằng bộ xử lý AI α9 thế hệ 5 lên một tầm cao mới; tăng độ sáng hơn 20%; làm cho hình ảnh trở nên sắc nét hơn với hiệu quả ánh sáng vượt trội.

Công nghệ đèn nền OLED cấu tạo không có đèn nền thay vào đó là những pixcel tự phát sáng tạo ra sắc độ đen sâu nhất cho độ tương phản rõ nét của mỗi tia sáng.

Cùng với đó là hệ thống âm thanh vòm ngập tràn 7.1.2 mang đến âm thanh chân thật, tràn ngập khắp không gian; mang lại những trải nghiệm nghe nhìn cực đã.

Trên đây là top 3 tivi LG 4K bán chạy nhất dịp cuối năm tại Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng những gợi ý trên sẽ hữu ích cho sự lựa chọn của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook