0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 Tivi Casper 4K đang được bán chạy và có giá rẻ được bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:38 11/11/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Casper 4K luôn thu hút người dùng bởi thiết kế tuy khá đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt, độ bền sản phẩm cao, cùng với nhiều tính năng thông minh và tiện ích hiện đại. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 Tivi Casper đang được bán chạy và có giá rẻ hiện nay, để bạn tham khảo và có lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Tivi Casper 4K là gì?

TOP 3 Tivi Casper 4K đang được bán chạy và có giá rẻ được bán chạy nhất hiện nay

Trước khi đi tìm hiểu những dòng sản phẩm Smart Tivi 4K được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay thì chúng ta cần hiểu thế nào là Tivi Casper 4K.

Tivi Casper 4K là sản phẩm được trang bị độ phân giải 4K sẽ cho chất lượng hình ảnh hiển thị rõ nét gấp 4 lần so với tivi có độ phân giải Full HD. Ở thời điểm hiện tại, độ phân giải 4K rất được người dùng ưa chuộng, được trang bị trên những chiếc tivi và bày bán phổ biến trên thị trường hiện nay.

Khi chiếc Tivi được trang bị công nghệ 4K này sẽ giúp mang tới chất lượng hình ảnh siêu sắc nét, chuyển động hình ảnh mượt mà, xử lý màu tuyệt đỉnh đồng thời không gây đau mắt khi ngồi gần màn hình.

Cùng khám phá TOP 3 Tivi Casper 4K được bán chạy nhất hiện nay

Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn 3 chiếc Tivi Casper giá rẻ được trang bị độ phân giải 4K đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ.

TOP 3 Tivi Casper đang được bán chạy và có giá rẻ được bán chạy nhất hiện nay

1.Smart Tivi Casper 4K 55UGA610

Tivi Casper giá rẻ 55UGA610 sở hữu thiết kế tinh giản, màn hình tràn viền để mang tới vẻ đẹp tinh tế cho không gian nội thất của gia đình bạn. Hơn nữa đây là chiếc Tivi thuộc dòng Android tivi với một kho ứng dụng vô cùng phong phú, kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại, vì vậy hứa hẹn sẽ là thiết bị tuyệt vời giúp bạn có những phút giây giải trí nhất.

Không những vậy chiếc Tivi này với kích thước 55 inch đích thực là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng như phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng riêng….

Smart Tivi Casper 55 inch 55UGA610 còn gây ấn tượng với người dùng bởi công nghệ âm thanh sông động khi tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus. Từ đó, giúp mang đến chất lượng âm thanh cao hơn, giúp người xem có thể khám phá các cung bậc âm thanh hoàn toàn mới mẻ, khác biệt và đẳng cấp hơn thông qua những giai điệu mạnh mẽ.

Gía bán: 6.950.000₫

2.Tivi Casper giá rẻ 75US8000

Tiếp theo, bạn đang muốn tìm dòng sản phẩm Tivi Casper cao cấp với kích thước lớn để sử dụng cho phòng khách thì chiếc Tivi Casper giá rẻ 75US8000 là sản phẩm mà chúng tôi muốn gợi ý tới bạn.

Sản phẩm gây ấn tượng với người dùng bởi tính thẩm mỹ khi kết hợp giữa hình khối mạnh mẽ và góc cạnh của các đường nét tạo hình cùng cảm hứng bất tận từ không gian kỳ vĩ của dải ngân hà. Cùng kiểu dáng tinh tế của tivi Casper 75 inch 75US8000 tạo nên không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn, mang tới nguồn cảm hứng có thể bứt phá những giới hạn truyền thống.

TOP 3 Tivi Casper  đang được bán chạy và có giá rẻ được bán chạy nhất hiện nay

Thu hút người dùng bởi chất lượng hình ảnh tuyệt vời khi được trang bị công nghệ HDR10 & Super Brightness cùng công nghệ WCG+ tạo nên khung hình hoàn hảo, ấn tượng & chân thực kết hợp cùng công nghệ Super Brightness giúp hiển thị hình ảnh sáng rực rỡ và nổi bật hơn, các nội dung trong môi trường ánh sáng mạnh mà vẫn có được hình ảnh rõ nét và sắc nét.

Đồng thời, kết hợp giữa loa Soundbar và công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus, Tivi Casper 75 inch 75US8000 mang đến âm thanh mạnh mẽ và sống động. Bạn sẽ có trải nghiệm giải trí tuyệt vời, với âm thanh trung thực và chi tiết, âm trầm rõ nét và không gian âm thanh mở rộng.

3.Tivi Casper 4K 55 inch 55CGS810

Cuối cùng, Tivi Casper 4K 55 inch 55CGS810 là sản phẩm mà chúng tôi muốn gợi tới bạn ở bài viết dưới đây. Được đánh giá coa ngay từ thiết kế. Mang một vẻ ngoài yêu kiều, tinh tế với độ dày màn hình siêu nhỏ chỉ 0.5 cm thể hiện được sự quý phái và sang trọng của chiếc tivi biến nó trở thành một món đồ decor tô điểm cho căn phòng của bạn.

Nổi bật nhất trong trang bị của mẫu Tivi Casper giá rẻ 4K 55CGS810 là chất lượng màn hình cực đỉnh với tấm nền OLED và độ phân giải 4K với 3.840×2.160 pixel cho phép truyền tải hình ảnh nét tới từng chi tiết, chuyển động khung hình sống động, mượt mà như thật.

Thêm vào đó, là tấm nền OLED còn mang tới màu sắc đen tuyệt đối, thuần túy. độ tương phản màu cao. Công nghệ MEMC cao cấp cũng được trang bị trên tivi giúp bù chuyển động cho những thước phim di chuyển tốc độ cho được hiện lên rõ nét hơn. Công nghệ âm thanh trang bị trên tivi Casper 4K 55CGS810 là Dolby Atmos quen thuộc cho những trải nghiệm âm thanh tựa rạp hát.

Không chỉ dừng lại ở đó, tivi 4K này còn hoạt động trên hệ điều hành cao cấp nhất Google TV – hệ điều hành tối ưu hơn Android TV, với tính năng giải trí không giới hạn.

Trên đây, là TOP 3 Tivi Casper 4K giá rẻ đang được bán chạy và có giá rẻ được bán chạy nhất hiện nay mà chúng tôi muốn gợi ý tới bạn đọc. Hy vọng, bài viết trên sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook