0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 tivi 43 inch dưới 9 triệu đồng đáng để sử dụng cho gia đình

Ngày Đăng: 09:27 25/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Smart Tivi Kolight KOL43SMART 43 inch Full HD

Smart Tivi Kolight KOL43SMART 43 inch sở hữ thiết kế đẹp mắt với chất liệu cao cấp, thực sự đẳng cấp cho những không gian hiện đại và sang trọng. Chiếc tivi này sử dụng bộ lọc nhiễu kỹ thuật số loại bỏ nhiễu tối đa giúp hình ảnh được tái hiện sắc nét và đẹp tự nhiên. Cùng các công nghệ hình ảnh vượt trội đem đến những hình ảnh chân thực và sống động tạo cảm giác như người xem đang như nhân vật chính trong các bộ phim.

Công nghệ tái tạo hình ảnh mới nhất cho phép tái tạo những mảng màu rộng hơn các công nghệ cũ. Trình chiếu được những gam màu đa dạng, phong phú và trung thực hơn

Hệ thống vi mạch xử lý Regaza engine. Ứng dụng các phép tính phức hợp nhằm tăng cường tối đa các tín hiệu đầu vào nên cho hình ảnh vượt trội hơn

2. Smart Tivi Samsung UA43RU7100KXXV 43 inch 4K UHD

TOP 3 tivi 43 inch dưới 9 triệu đồng đáng để sử dụng cho gia đình

Được đánh giá khá cao với chiếc Smart Tivi Samsung UA43RU7100KXXV 43 inch 4K UHD này của samsung với viền màn hình siêu mỏng mang đến vẻ đẹp đơn giản và hiện đại. Với thiết kế 43 inch mang đến từng chi tiết nhỏ trở nên sắc nét ấn tượng, truyền tải trọn vẹn cung bậc cảm xúc với dải sắc màu cuộc sống tái hiện hòan hảo, chân thực

Công nghệ Purcolour cho hình ảnh chân thực, sống động trong từng khung hình để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và độ tương phản. Tivi có tính năng chụp màn hình giúp bạn có thể chụp và lưu giữ những hình ảnh yêu thích trong các chương trình hay bộ phim hấp dẫn nào đó.

Bên cạnh đó, tivi được thiết kế để duy trì hoạt động ổn định bất chấp điều kiện không ổn định của môi trường giúp tivi giảm thiểu rủi ro do sốc điện, sấm chớp và độ ẩm.

3. Smart Tivi LG 43 Inch UHD 4K 43UK6540PTD

TOP 3 tivi 43 inch dưới 9 triệu đồng đáng để sử dụng cho gia đình

Với thiết kế vỏ ngoài được làm bằng chất liệu cao cấp, khung viền màn hình tương đối mỏng giúp mang đến sự sang trọng cho bất kỳ không gian nội thất nào của ngôi nhà. Chiếc smart tivi LG mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh UHD độ nét cao, vô cùng ấn tượng cho cả phim ảnh và thể thao.

Công nghệ HDR tăng cường độ sáng sẽ đảm bảo ảnh được tái hiện rõ nét trên từng pixel. Thêm vào đó, chiếc tivi này ứng dụng điều hành WebOS đem lại thế giới giải trí sống động cho phép bạn khám phá thế giới giải trí bất tận.

Âm thanh vòm đa kênh Ultra Surround trên Smart Tivi LG 43UK6540PTD 43 inch sẽ khiến bạn hòan toàn đắm chìm trong thế giới âm thanh từ trên xuống dưới, trái và phải, phía trước và trung tâm. Bây giờ, hãy tối đa hóa trải nghiệm hình ảnh 4K của bạn với âm thanh vòm cao cấp Ultra Surround.

Trên đây là TOP 3 chiếc tivi dưới 9 triệu mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo và có thêm lựa chọn cho mình để chọn được chiếc tivi phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook