0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 thương hiệu điều hòa đáng mua nhất trong năm 2021

Ngày Đăng: 08:21 06/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thương hiệu điều hòa Panasonic.

Top 3 thương hiệu điều hòa đáng mua nhất trong năm 2021

Điều hòa Panasonic là một thương hiệu điều hòa cao cấp không bao nhờ lỗi thời và không bao giờ hết độ hót, với các sản phẩm siêu chất lượng cùng với việc áp dụng nhiều công nghệ hiện đạ và cao cấp thì nó sẽ mang đến cho người dùng cảm nhận được sự thoải mái hơn.

Ưu điểm của điều hòa Panasonic có thể kể đến như: Làm lạnh nhanh chóng, vận hành êm, tiết kiệm điện năng vượt trội, tuổi thọ cao, trang bị với nhiều tính năng tiện ích, có công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X độc quyền giúp lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn có trong không khí.

Điểm đáng chú ý vô cùng của điều hòa Panasonic là nó còn có chế độ bảo hành cực kì hậu mãi đến cho người tiêu dùng. Máy điều hòa treo tường Panasonic được bảo hành 1 năm đối với toàn bộ máy và 7 năm đối với máy nén.

2. Thương hiệu điều hòa Đaikin.

Top 3 thương hiệu điều hòa đáng mua nhất trong năm 2021

Điều hòa Đaikin cũng là một thương hiệu điều hòa cao cấp được biết đến có các sản phẩm siêu chất lượng, thiết kế đẳng cấp sang trọng mang phong cách châu âu cùng sự đa dạng về sản phẩm trên thị trường cho khách hàng có thể lựa chọn thoải mái.

Ưu điểm của điều hòa Đaikin cũng phải kể đến như: Khả năng làm lạnh nhanh vượt trội, hoạt động vô cùng êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả, vận hành bền bỉ theo thời gian, chất lượng bên trong điều hòa được thiết kế và cấu tạo chắc chắn và đồng bộ.

Bên cạnh đó thì điều hòa Đaikin cũng có dịch vụ bảo hành cực tốt khi toàn bộ máy điều hòa Đaikin dòng treo tường được bảo hành chính hãng hòan bộ máy trong vòng 1 năm và 5 năm cho máy nén. Đây là một trong những lý do mà nhiều người tin dùng máy lạnh của Đaikin.

3. Thương hiệu điều hòa Gree.

Top 3 thương hiệu điều hòa đáng mua nhất trong năm 2021

Khác so với 2 thương hiệu ở trên, điều hòa Gree lại là thương hiệu điều hòa giá rẻ dành cho bạn tham khảo nếu bạn muốn mua một chiếc máy lạnh ở phân khúc giá thấp mà sử dụng tốt. Tuy chỉ mới gia nhập vào thị trường Việt Nam nhưng Gree đã được cả thế giới biết đến với chất lượng sản phẩm cực kì tốt.

Ưu điểm của điều hòa Gree có phải kể đến như: Giá bán siêu rẻ, chất lượng cực tốt, máy làm lạnh nhanh chóng, hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng, trang bị với nhiều tính năng tiện ích, cánh tản nhiệt mạ vàng giúp máy bền bỉ hơn.

Các sản phẩm điều hòa Gree chính hãng cũng có dịch vụ bảo hành cực tốt khi sản phẩm được bào hành là 3 năm và 5 năm đối với máy nén, đặc biệt bạn còn có thể 1 đổi 1 trong vòng 90 ngày nếu máy có bất kì các lỗi nào từ nhà sản xuất.

+ Đó là 3 thương hiệu điều hòa đáng mua nhất ở trong năm 2021 này, từ thương hiệu cao cấp đến thương hiệu giá rẻ mà chúng tôi muốn đưa ra cho bạn tham khảo. Hy vọng với bài viết này của chúng tôi sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm tốt và phù hợp nhất với mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook