0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Sony sang xịn đáng mua nhất trong năm 2024

Ngày Đăng: 09:21 04/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony luôn là thương hiệu tivi được nhiều người yêu thích, các mẫu smart tivi Sony không chỉ được yêu thích bởi sự thiết kế sang xịn mà còn mang lại sự ấn tượng cho người xem bởi những chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, đạt đến độ chân thực cho người xem như ở ngoài đời thực. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về top 3 mẫu tivi Sony đáng mua nhất trong năm 2024 này nhé.

1.Google Tivi Sony 75 Inch 4K K-75XR90

Top 3 smart tivi Sony sang xịn đáng mua nhất trong năm 2024

Một trong những chiếc smart tivi Sony sang xịn đáng phải kể đến đó là model K-75XR90, đây là một chiếc tivi cao cấp của Sony được thiết kế Seamless Edge có các đường viền siêu mỏng cùng màn hình gọn gàng, sự kết hợp này tạo nên một khung viền hợp nhất cho người xem cảm nhận như tivi không viền. Kích thước siêu lớn 75 inch nên đây sẽ là sự lựa chọn cho các không gian sang trọng và đẳng cấp như phòng khách trung cư, gia đình hay các nơi hội họp,…

Điểm nhấn của chiếc smart tivi Sony 75 inch K-75XR90 này là sở hữu độ sáng màn hình cực cao nhờ công nghệ tăng cường độ sáng High Peak Luminance. Bên cạnh đó, bộ xử lý Processor XR sẽ còn tái tạo hàng trăm nghìn các chi tiết mỗi một giây để xử lý cho khung hình được sắc nét hoàn hảo nhất. Có thêm sự kết hợp từ bộ đôi XR Backlight Master Drive và cả XR Contrast Booster 30 giúp điều khiển hàng nghìn đèn Mini LED để tái tạo cho khung hình có độ tương phản cao, độ sáng tốt cho những hình ảnh có các sắc đen thuần khiết và tông màu tự nhiên hơn.

Không chỉ đem lại sự ấn tượng từ hình ảnh, smart tivi Sony 4K K-75XR90 còn đem đến chất lượng âm thanh siêu cuốn hút với hệ thống trang bị tổng cộng 8 loa trên màn hình, tổng công suất 70W mạnh mẽ cùng kết hợp công nghệ Acoustic Multi Audio+ đem lại âm thanh được khớp với nội dung và phát chính xác trên màn hình tạo nên cảm giác lôi cuốn cực hấp dẫn. Sự trang bị thêm của công nghệ Dolby Atmos sẽ giúp mô phỏng âm thanh 3D tựa như rạp chiếu phim cho bạn có thể cảm nhận như ngoài rạp, có thêm cả công nghệ 3D Surround Upscaling nâng cấp âm thanh thường lên âm thanh vòm.

2.Google Tivi Sony 75 Inch 4K K-75XR70

Top 3 smart tivi Sony sang xịn đáng mua nhất trong năm 2024

Ở vị trí thứ hai cho bạn lựa chọn đó là chiếc smart tivi Sony K-75XR70 cũng thuộc loại tivi cao cấp của Sony cực đáng mua trong năm 2024. Tivi được thiết kế màn hình siêu mỏng, viền ngoài màn hình được bao bọc bởi chất liệu hợp kim nhôm vững chắc có thể chống và đập và chống xước, chống cả bám bụi bẩn giúp cho việc lau chùi vệ sinh trở lên dễ dàng. Đi kèm theo tivi là cặp chân đế có thể thay đổi được 4 kiểu dáng từ mở rộng, thu hẹp đến nâng cao để phù hợp với mọi địa hình lắp đặt.

Đi theo smart tivi Sony giá rẻ K-75XR70 vẫn là bộ xử lý XR Processor sử dụng công nghệ trí tuệ AI đặc biệt, giúp tái tạo hình ảnh và âm thanh phát ra hệt như ngoài đời thực, xử lý hàng trăm nghìn dữ liệu cùng một lúc. Bên cạnh đó, sự bổ sung thêm của công nghệ XR 4K Upscaling sẽ giúp tái tạo những hình ảnh có độ phân giải thấp lên đạt chuẩn chất lượng 4K tuyệt đẹp. Sự kết hợp của công nghệ XR Backlight Master Drive và XR Contrast Booster 20 tăng cường mạnh mẽ độ tương phản lẫn độ sáng cho khung hình vượt trội về sự rõ ràng.

Ngoài ra, Sony K-75XR70 còn có thể xử lý các cảnh chuyển động nhanh làm cho chúng hiển thị được mượt và mịn màng nhờ vào bộ đôi XR Motion Clarity làm mượt mọi chuyển động kết hợp với XR Clear Image giảm nhiễu. Được sở hữu các chứng nhận uy tín từ IMAX Enhanced và Netflix Adaptive Calibrated Mode nên mọi tác phẩm điện ảnh mà bạn thưởng thức đều sẽ đạt chuẩn tựa như rạp chiếu phim thu nhỏ ngay tại ngôi nhà mình.

3.Google Tivi Sony 75 Inch 4K K-75S30

Top 3 smart tivi Sony sang xịn đáng mua nhất trong năm 2024

Ở vị trí cuối cùng đó là chiếc tivi Sony 4K 75 inch K-75S30 thuộc phân khúc mềm hơn so với hai sản phẩm ở trên, đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho đa dạng đối với các gia đình bình dân. Vẻ ngoài được thiết kế khá hiện đại và sang trọng, viền bao bọc màu đen được làm siêu phẳng giúp mở rộng nội dung giải trí ấn tượng, chân đế úp ngược hình chữ V nguyên khối giúp tivi đứng vững chắc trên mọi dạng mặt phẳng từ mặt bàn hay mặt kệ,…

Sự kết hợp từ bộ đôi công nghệ 4K X-Reality PRO cùng với bộ xử lý 4K HDR Processor X1 có thể khiến mọi nội dung hiển thị trên tivi 75 inch Sony K-75S30 đều đạt chuẩn nội dung 4K tuyệt đẹp. Có thêm công nghệ Triluminos Pro giúp tái tạo khung hình với hơn 1 tỷ điểm màu sắc sống động cho bạn thưởng thức nội dung chuẩn điện ảnh với độ sâu ấn tượng. Ngoài ra còn có thêm cả công nghệ Motionflow XR 200 giúp xử lý hình ảnh chuyển động thật mượt mà trong các khung hình chuyển động nhanh như thể thao hay phim hành động.

Ngoài hình ảnh, chiếc tivi Sony giá rẻ K-75S30 này cũng cực sự cuốn hút bởi hệ thống âm thanh khi sở hữu công suất 20W cùng hệ thống loa 2 kênh. Âm thanh được truyền đến tai người nghe cực đã tai, hiệu ứng bùng nổ với công nghệ tái tạo âm thanh vòm Dolby Atmos. Sự bổ sung thêm của công nghệ S-Master Digital Amplifier giúp loại bỏ độ ồn, âm thanh phát ra được trong trẻo và rõ ràng các lời thoại. Có thêm cả công nghệ X-Balanced Speaker được thiết kế loa cân bằng đem lại âm thanh có được chất lượng cực cao.

Nhìn chung, cả ba mẫu tivi này đều thể hiện sự đẳng cấp và chất lượng của thương hiệu Sony, xứng đáng là những lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng trong năm 2024. Việc sở hữu một trong ba chiếc smart tivi này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn không gian giải trí đỉnh cao và những trải nghiệm tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook