0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Sony có số lượng bán chạy nhất tháng 12/2023

Ngày Đăng: 15:25 19/12/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Sony có thể được xem là một trong những các dòng tivi sở hữu nhiều tính năng thông minh và công nghệ cao cấp, độ sắc nét ấn tượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 smart tivi Sony 4K có số lượng bán chạy nhất tháng 12/2023, cùng theo dõi nhé!

1.Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X77L

Top 3 smart tivi Sony có số lượng bán chạy nhất tháng 12/2023

Vị trí đầu tiên trong danh sách này thuộc về smart tivi Sony KD-55X77L, sản phẩm này được thiết kế với 3 viền siêu mỏng mang lại trải nghiệm thực tế cực đã mắt cho người xem. Chân đế của chiếc tivi này được thiết kế quen thuộc với hình chữ V úp ngược mang lại sự vững chắc, gọn gàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể lắp đặt kiểu treo tường đều được để giúp không gian tiết kiệm diện tích hơn.

Sản phẩm này còn sở hữu độ phân giải 4K giúp hình ảnh trở lên sinh động gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD nhờ sở hữu tới 8.3 triệu điểm ảnh. Chưa dừng lại ở đó, bộ xử lý X1 4K HDR độc quyền của hãng được trang bị trên chiếc smart tivi Sony giá rẻ KD-55X77L này có thể tăng khả năng hiển thị rõ nét, mọi nguồn nội dung khi được truyển tải lên màn hình đều được xử lý mang lại sự chân thực và chi tiết hơn.

Ngoải ra, mẫu smart tivi Sony 4K KD-55X77L này còn sở hữu thêm công nghệ Dolby Audio mang đến cơ chế âm thanh vòm cực chất lượng, mọi âm thanh được truyển tải ra bên ngoài sẽ lan tỏa đi mọi hướng chân thực để người xem có cảm nhận không khác gì ngoài rạp. Hơn nữa, cùng với sự kết hợp của công nghệ X-Balanced có thể tăng cường chất lượng âm thanh to và rõ ràng, âm trầm phong phú.

Không chỉ có vậy, với hệ điều hành Google TV thì chiếc smart tivi Sony 55 inch KD-55X77L này sẽ mang lại trải nghiệm giải trí với sự đa dạng về nội dung. Giao diện của tivi cũng được thiết kế cực gọn gàng, ứng dụng có thể thay đổi tùy chỉnh sắp xếp thuận tiện trong thói quen sử dụng của người dùng. Tivi còn sở hữu kho ứng dụng đồ sộ có thể đáp ứng nhu cầu giải trí đến người dùng.

2.Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X80L

Top 3 smart tivi Sony có số lượng bán chạy nhất tháng 12/2023

Vị trí thứ hai là tivi Sony KD-43X80L cũng sở hữu thiết kế tối giản, màn hình bao quanh viền cực mỏng sang trọng. Thiết kế kích thước 43 inch lý tưởng lựa chọn cho nhiều không gian phòng sử dụng như phòng khách hay phòng ngủ của gia đình.

Chiếc tivi Sony giá rẻ KD-43X80L này cũng sở hữu độ phân giải 4K cho hình ảnh đạt sự chi tiết gấp 4 lần so với tivi Full HD. Cùng với sự kết hợp của công nghệ 4K X-Reality PRO tự động nâng cấp hình ảnh lên 4K, bất kể nguồn nội dung nào vào đang diễn ra trên màn hình cũng đều được nâng cấp để đạt chuẩn chi tiết 4K sắc nét.

Cùng với đó là công nghệ HDR10 có trên tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L giúp đem lại hình ảnh có độ tương phản cao sống động, hình ảnh sẽ diễn ra một cách chi tiết và đạt được sự sắc nét cao. Không chỉ vậy, ở phiên bản tivi X80L này bạn còn có thể tùy chọn âm thanh theo nội dung phù hợp, từ nghe nhạc đến xem phim, bóng đá,…

Đặc biệt, ở dòng tivi Sony X80L KD-43X80L thông minh này thì bạn còn có thể tìm kiếm, điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt. Trên remote có micro được tích hợp hay bạn cũng có thể nói trực tiếp vào màn hình tivi đều được. Hơn nữa, các nội dung trên màn hình điện thoải cũng có thể được trình chiếu lên màn hình tivi qua AirPlay 2 (iPhone), Chromecast. Đồng thời còn có thể dễ dàng điều khiển tivi qua ứng dụng Android TV.

3.Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X85L

Top 3 smart tivi Sony có số lượng bán chạy nhất tháng 12/2023

Vị trí cuối cùng trong danh sách này là smart tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85L có thiết kế vô cùng cao cấp và ấn tượng, thiết kế màn hình 55 inch mang lại không gian hiển thị rộng rãi, thiết kế cạnh viền màn hình mỏng mang lại trải nghiệm xem tràn viền cực kì thích mắt.

Màn hình của Sony KD-55X85L có thể mang lại độ sáng cực cao, độ tương phản và màu sắc ấn tượng nhờ vào công nghệ Dolby Vision. Hơn nữa, công nghệ Triluminos Pro có khả năng tái tạo các màu sắc cực rộng, đặc biệt là những màu khó tái tạo trên các dòng tivi thông thường như các sắc đỏ, xanh lục,… Hình ảnh với các màu sắc đa dạng sẽ trở lên thật tự nhiên cho bạn có cảm giác bắt mắt.

Hơn nữa, hệ thống âm thanh của chiếc tivi giá rẻ Sony KD-55X85L này cũng rất độc đáo khi sở hữu loa X-Balanced được thiết kế cân bằng giúp tăng cường chất âm thanh cực rõ nét, âm trầm cũng trở lên thật phong phú cho từng thước phim và giai điệu bài hát. Cùng với sự kết hợp của công nghệ Dolby Atmos và S-Force Front Surround mang đến nguồn âm thanh vòm đa chiều sinh động, âm thanh lan tỏa khắp căn phòng nhà bạn.

Không chỉ vậy, với google tivi Sony KD-55X85L bạn sẽ được trải nghiệm tính năng chơi game hoàn toàn mới nhờ Game Menu, giao diện đẹp và sử dụng đơn giản. Đặc biệt là công nghệ Auto Low Latency Mode (ALLM) có thể giảm độ trễ khi chơi game, bên cạnh đó với thông số 4K/120 hình/giây có thể giúp mọi phân cảnh trên màn hình đều hiển thị một cách rõ ràng để mọi nội dung game đều cực nhạy.

Đó là top 3 smart tivi Sony có số lượng bán chạy nhiều nhất tại tháng 12/2023 tại các trung tâm điện máy trên khắp cả nước. Hy vọng với sự chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể tìm được một chiếc tivi ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook