0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart tivi Sony chất lượng được người dùng đánh giá cao, bán chạy tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 10:09 01/04/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Sony đang được phát triển và trang bị nhiều công nghệ hiện đại, cùng những tính năng thông minh đem lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ thú vị. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 3 tivi chất lượng, nhận được đánh giá tốt nhất và bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X86J

Top 3 Smart tivi Sony chất lượng được người dùng đánh giá cao, bán chạy tại Thiên Phú

Đứng đầu là mẫu Smart tivi Sony 55 inch 4K KD-55X86J với thiết kế màn hình tràn viền tinh tế; thu hút khách hàng bởi đường nét thiết kế sắc xảo và đẹp mắt, tạo nên sự hài hòa và nét thanh lịch cho không gian nội thất nhà bạn. Kích thước màn hình 55 inch, phù hợp lắp đặt mọi không gian như: phòng khách, phòng ngủ…..

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khung hình có nét đẹp chân thật nhất, độ sắc nét vượt trội; với độ phân giải 4K kết hợp cùng 4K X-Reality™ PRO – độc quyền của Sony. Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giây phút giải trí, thưởng thức âm thanh chất lượng tuyệt vời; dâng tràn cảm xúc khó quên cùng những công nghệ âm thanh hiện đại như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround…..

Hệ điều hành Android trên tivi Sony giá rẻ KD-55X86J có giao diện được sắp xếp cực gọn gàng, mọi ứng dụng logo to dễ nhận biết. Đặc biệt hơn là nó có rất nhiều tính năng thông minh như: tìm kiếm bằng giọng nói, hỗ trợ trình chiếu từ màn hình điện thoại lên màn hình tivi lớn…..

2.Smart Tivi OLED Sony 55 Inch 4K XR-55A90J

Top 3 Smart tivi Sony chất lượng được người dùng đánh giá cao, bán chạy tại Thiên Phú

Vị trí thứ 2 là mẫu Smart tivi Sony OLED XR-55A90J là một trong những mẫu tivi có thiết kế bắt mắt; phần viền ôm trọn vẹn màn hình trong một tấm kính duy nhất, mang đến sự sang trọng cho những nơi có thể lắp đặt như: phòng ngủ, phòng khách, phòng họp…..

Tivi Sony 55 inch XR-55A90J sẽ cho người dùng tận hưởng độ tương phản tuyệt vời; hình ảnh có chiều sâu, hiển thị một cách tự nhiên và chân thực nhất và rõ nét hơn bao giờ hết; bởi nó được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh mới như: Công nghệ XR Triluminos PRO, XR Motion Clarity cho trải nghiệm mượt mà, Công nghệ XR 4K Upscaling cho hình ảnh siêu sắc nét….Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn hình ảnh có màu sắc sinh động bắt mắt, chất lượng hình ảnh đỉnh cao.

Người dùng sẽ hưởng thụ những giây phút giải trí cùng gia đình và quây quần bên bạn bè với kho ứng dụng đa dạng như Youtube, Fim+, FPT Play… của hệ điều hành Andorid. Ngoài ra, sử dụng tivi Sony 4K XR-55A90J có thể dễ dàng tìm kiếm và điều khiển tivi với remote thông minh; có hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói hiện đại.

3.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K HDR KD-50X75

Top 3 Smart tivi Sony chất lượng được người dùng đánh giá cao, bán chạy tại Thiên Phú

Smart Tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X75 là mẫu tivi cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn; với thiết kế màn hình siêu mỏng, đơn giản mà cực kì bắt mắt; giúp cho không gian nhà bạn trở nên đẹp và hoàn mỹ hơn. Màn hình có kích thước lớn 50 inch, giúp bạn có thể giải trí trên màn hình lớn như đang xem tại rạp.

Sản phẩm tivi Sony KD-50X75 giá rẻ này còn có độ phân giải 4K; đem đến độ sắc nét rõ rệt tới từng chi tiết, mà khi so sánh với các độ phân giải Full HD thông thường; thì nó còn có độ sắc nét gấp 4 lần. Thêm nữa, còn có các công nghệ hình ảnh nổi bật có thể kể đến như: Bộ xử lý 4K X1™, công nghệ 4K X-Reality™ PRO, công nghệ Motionflow™ XR, công nghệ đèn nền Direct LED Frame Dimming…..

Smart tivi Sony giá rẻ KD-50X75 có tổng công suất loa 20W giúp cho hệ thống âm thanh rất mạnh mẽ; loại bỏ tiếng òn, độ nhiễu….. Giúp cho bạn thưởng thức giải trí được sống động hơn bao giờ hết. Tivi sử dụng hệ điều hành Android 10 kho ứng dụng giải trí khổng lồ; tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tiện nghi, dễ dàng trình chiếu mọi thứ lên màn hình tivi lớn hấp dẫn .

Trên đây là top 3 Smart tivi của Sony hiện đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng với những gợi ý chúng tôi đưa ra sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn; cho mình và gia đình một chiếc tivi ưng ý nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook