0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Sony 75 inch siêu đẹp và chất lượng nhất hiện nay đáng mua

Ngày Đăng: 09:27 23/06/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong năm 2024 Sony đã cho ra mắt khá nhiều các dòng sản phẩm tivi mới, đặc biệt phải kể đến những dòng tivi màn hình lớn. Dưới đây là phần chia sẻ về top 3 mẫu smart tivi Sony 75 inch siêu đẹp và chất lượng từ thiết kế, hình ảnh cho đến âm thanh mà chúng tôi muốn gợi ý đến cho bạn tham khảo để có sự lựa chọn riêng cho mình khi đang muốn mua một chiếc tivi.

1. Google Tivi Sony 75 Inch 4K KD-75X85L

Top 3 smart tivi Sony 75 inch siêu đẹp và chất lượng nhất hiện nay đáng mua

Vị trí đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn đó là chiếc tivi Sony 75 Inch 4K KD-75X85L sở hữu màn hình lớn 75 inch cùng đường viền nhựa vân nét mảnh màu đen chìm, tạo nên một thiết kế đẳng cấp và tinh tế. Viền màn hình mỏng giúp tôn lên hình ảnh, cho người xem cảm giác đắm chìm vào nội dung đang trình chiếu. Chân đế hình chữ T úp ngược thanh mảnh nhưng vô cùng chắc chắn, dễ dàng bố trí trong mọi không gian từ phòng khách, phòng họp, đến phòng hội nghị. Nếu treo tường, chiếc tivi này giống như một khung tranh lớn, tăng thêm tính sang trọng cho không gian.

Bên cạnh đó, với thiết kế màn hình Full Array LED của tivi Sony 75 inch KD-75X85L sẽ giúp tái tạo độ tương phản chân thực ở các vùng sáng và tối, mang đến những khung cảnh đầy chi tiết. Bên cạnh đó tivi còn được trang bị màn hình với độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD, giúp mọi chi tiết trở nên rõ ràng và sống động hơn.

Ngoài sự ấn tượng từ hình ảnh đem lại, tivi Sony 4K KD-75X85L còn được thiết kế loa cân bằng X-Balanced không chỉ tăng chất lượng âm thanh mà còn cho làn âm rõ nét trong từng cảnh phim hay bản nhạc giao hưởng thính phòng đỉnh cao. Từng chi tiết âm thanh được truyền tải chân thực và sống động. Thêm vào đó còn có công nghệ Dolby Atmos giúp tái tạo âm thanh vòm để lan tỏa sống động trong không gian của bạn.

2. Google Tivi Sony 75 Inch 4K K-75XR90

Top 3 smart tivi Sony 75 inch siêu đẹp và chất lượng nhất hiện nay đáng mua

Vị trí thứ hai đó là model tivi 2024 – smart tivi Sony 4K 75 inch K-75XR90 nổi bật với thiết kế Seamless Edge tạo nên các đường viền siêu mỏng và mặt lưng gọn gàng. Bộ phận giữ cáp được bố trí ẩn, giữ cho khu vực quanh tivi luôn ngăn nắp và gọn gàng. Với màn hình 75 inch, chiếc tivi này rất thích hợp để trưng bày trong những không gian rộng lớn như phòng khách, phòng ngủ của căn hộ chung cư, biệt thự, hay showroom triển lãm.

Đi cùng với chiếc smart tivi Sony K-75XR90 này vẫn có chất lượng hình ảnh tuyệt đẹ và sắc nét chi tiết với độ phân giải 4K UHD hiển thị khung hình sắc nét gấp 4 lần so với Full HD. Thêm và đó còn có thêm sự kết hợp từ công nghệ XR 4K Upscaling tái tạo kết cấu và chi tiết hình ảnh, giúp người xem tận hưởng những cảnh phim sống động đến từng chi tiết. Đặc biệt nhất có tích hợp bên trong chiếc tivi này đó là bộ xử lý Processor XR nâng cấp hàng trăm nghìn chi tiết mỗi giây, đem đến hình ảnh chân thực nhất.

Ngòa ra, smart tivi Sony giá rẻ K-75XR90 còn được tương thích chuẩn IMAX Enhanced, tối ưu chất lượng âm thanh và hình ảnh, truyền tải trọn vẹn nội dung mà nhà làm phim mong muốn khán giả thưởng thức. Tivi còn hỗ trợ chuẩn Dolby Vision & Atmos, nâng cao độ tương phản, độ sáng cùng âm thanh vòm cho không gian giải trí chất lượng.

3. Google Tivi Sony 75 Inch 4K K-75S30

Top 3 smart tivi Sony 75 inch siêu đẹp và chất lượng nhất hiện nay đáng mua

Vị trí cuối cùng đó là chiếc smart tivi Sony 75 inch 4K K-75S30 sở hữu màn hình lớn siêu khủng với viền siêu mỏng được làm từ nhựa, phù hợp lắp đặt ở những không gian rộng rãi như phòng khách, phòng ngủ, hay phòng làm việc. Thiết kế tinh tế này không chỉ mang lại sự sang trọng mà còn tối ưu không gian sử dụng. Sony đã thiết kế chiếc tivi này có thể đáp ứng việc lắp đặt linh hoạt phù hợp với nhu cầu của người dùng, bạn có thể tùy chọn lắp đặt chân đế hay treo tường đều được.

Vẫn như vậy, đi cùng với chiếc tivi 4K Sony K-75S30 này vẫn là một chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, được trang bị bộ xử lý 4K HDR Processor X1 cùng độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh, cho độ nét gấp 4 lần Full HD. Công nghệ HDR Processor X1 này còn giúp giảm nhiễu, giảm mờ, hiển thị hình ảnh sắc nét và độ tương phản sống động. Thêm vào đó, hơn 1 tỷ màu sắc sống động được tái tạo nhờ công nghệ tạo màu Triluminos Pro, mang đến trải nghiệm chuẩn điện ảnh với độ sâu ấn tượng.

Ngoài hình ảnh chất lượng ra, tivi giá rẻ Sony K-75S30 còn sở hữu cả hệ thống loa 2 kênh với công suất 20W truyền phát âm thanh mạnh mẽ. Công nghệ Dolby Atmos giúp âm thanh được truyền tải chân thật, hiệu ứng bùng nổ như đang ngồi trong rạp chiếu phim. Bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier được thiết kế với lượng nhiệt tỏa ra ở mức thấp nhất, giúp loa hoạt động tốt hơn, loại bỏ tiếng ồn và độ nhiễu, lan tỏa âm thanh khắp không gian.

Đặc biệt, với hệ điều hành Google TV thân thiện và dễ sử dụng. Kho ứng dụng giải trí đa dạng với nhiều ứng dụng phổ biến như Netflix, YouTube, FPT Play, VieON được tích hợp sẵn, mang đến trải nghiệm giải trí phong phú và tiện lợi.

Kết Luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi 75 inch đáng mua, 3 mẫu tivi Sony trên mà chúng tôi chia sẻ đều là những lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế đẳng cấp, hình ảnh sắc nét, âm thanh chất lượng và hệ điều hành thân thiện, chúng không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí mà còn nâng tầm không gian sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook