0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Sony 75 inch ngon, rẻ mà lại chất lượng đáng sắm nhất 2023

Ngày Đăng: 13:53 18/11/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến các mẫu tivi Sony là nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm có thể mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, màu sắc rực rỡ chân thực. Tuy nhiên, vấn đề lo ngại của đại đa số người tiêu dùng là vấn đề tivi Sony có mức giá quá cao. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu smart tivi Sony 75 inch ngon, đặc biệt là rẻ mà lại vô cùng chất lượng để bạn tham khảo trong dịp cuối năm 2023 này.

1.Tivi Sony 75 Inch 4K KD-75X77L

Top 3 smart tivi Sony 75 inch ngon, rẻ mà lại chất lượng đáng sắm nhất 2023

Khi nhắc đến chiếc tivi ngon, bổ mà lại rẻ thì chắc chắn phải kể đến chiếc smart tivi Sony 75 inch KD-75X77L được ra mắt đầu năm 2023 này. Thiết kế tối giản với màn hình 75 inch được làm phẳng rộng phù hợp cho mọi căn phòng khách, thậm chí còn có thể lựa chọn cho phòng ngủ lớn hay phòng họp,…

Chiếc smart tivi Sony giá rẻ KD-75X77L này được tích hợp bộ xử lý mạnh mẽ đó là X1 4K HDR. Hình ảnh trước khi hiển thị lên màn hình sẽ đều được tinh chỉnh các yếu tố như độ nét, giảm độ nhiễu, tăng cường màu sắc và tính chân thực của hình ảnh. Nâng cấp mọi hình ảnh đều trở lên tuyệt đẹp, nội dung hiển thị đạt gần chuẩn chất lượng 4K HDR.

Bên cạnh đó, phần âm thanh của smart tivi Sony 4K KD-75X77L còn sở hữu thêm hệ thống âm thanh Dolby Audio giúp mọi âm phát ra đều trong trẻo, cải thiện âm thanh chi tiết. Đồng thời còn tạo ra hiệu ứng lan tỏa cực mạnh mẽ, trải nghiệm âm thanh thêm chất lượng và rõ nét với loa X-Balanced tăng âm trầm phong phú cho từng thước phim và giai điệu âm nhạc.

Đặc biệt, nội dung giải trí trên smart tivi Sony 4K 75 inch KD-75X77L còn vô cùng phong phú với hệ điều hành Google TV. Hàng nghìn ứng dụng giải trí đáp ứng phù hợp với hầu hết mọi người trong gia đình. Tivi còn được tích hợp sẵn một số ứng dụng giải trí cơ bản như là: YouTube, Galaxy Play (Fim+), FPT Play, VieON, Clip TV,…

2.Tivi Sony 75 Inch 4K KD-75X80L

Top 3 smart tivi Sony 75 inch ngon, rẻ mà lại chất lượng đáng sắm nhất 2023

Ở vị trí thứ hai là tivi Sony 75 inch KD-75X80L với màn hình siêu lớn kết hợp các đường viền nhựa vân nét mảnh màu đen làm nổi bật cho tivi, thiết kế hài hòa đơn giản giúp nó có thể dễ dàng bố trí vài mọi không gian phòng khách rộng lớn làm tăng tính sang trọng, tạo sự thẩm mỹ cao hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ 4K X-Reality PRO được trang bị trên tivi Sony 4K KD-75X80L có thể nâng cao chất lượng hình ảnh. Khôi phục được tình trạng thiếu hụt nguồn nội dung để hình ảnh đạt chuẩn chất lượng gần 4K rõ nét trong mọi khung hình.

Hơn nữa, với sự bổ sung của công nghệ Triluminos Pro sẽ giúp tivi Sony giá rẻ KD-75X80L thể hiện được màu sắc sống động. Toàn bộ nội dung hiển thị đều có những màu sắc rực rỡ gần như ngoài đời thực, đắm chìm vào những khung hình vườn hoa đầy rực rỡ hay những cảnh núi rừng tráng lệ.

Không chỉ có vậy, từng khung hình được hiển thị trên tivi Sony KD-75X80L sẽ còn được kiểm soát nhờ Motionflow XR 200. Nó giúp đem lại từng chuyển động sẽ trở lên mượt mà hơn, giảm tình trạng rung lắc hay thiếu hụt các chi tiết đối với những phân cảnh chuyển động nhanh.

3.Tivi Sony 75 Inch 4K KD-75X85L

Top 3 smart tivi Sony 75 inch ngon, rẻ mà lại chất lượng đáng sắm nhất 2023

Vị trí cuối cùng trong danh sách này đó là smart tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85L là một chiếc tivi cực kì chất lượng. Màn hình được trang bị công nghệ Full Array LED có thể tái tạo cho các nội dung đạt được độ tương phản cực cao, các hình ảnh hiển thị trở lên chân thực hơn ở những vùng sáng hay tối, các hình ảnh sẽ diễn ra đầy chi tiết.

Cùng với đó là bộ xử lý X1 4K HDR sẽ tinh chỉnh hình ảnh được hoàn hảo, khung cảnh trở lên đầy tính chân thực và sống động giúp bạn có thể cảm nhận mọi thứ đều chân thật. Kết hợp với đó là công nghệ 4K X-Reality PRO giúp nâng cấp từng chất lượng điểm ảnh mang đến độ rõ nét vượt trội, tinh chỉnh và làm sắc nét theo thời gian thực.

Không chỉ thế, tivi 75 inch 4K Sony KD-75X85L còn sở hữu thêm công nghệ X-Motion Clarity có thể điều khiển tấm màn hình độc lập, điều này giúp nó có thể tối ưu hóa việc phát sáng giúp những khung cảnh trở lên đầy sự mượt mà và rõ nét, giảm thiểu hiện tượng bị mất đi độ sáng cho những khung hình hiển thị.

Đặc biệt, trên tivi 4K Sony KD-75X85L được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ tiếng Việt giúp việc sử dụng tivi trở lên đơn giản hơn bao giờ hết. Không những thế, bạn còn có thể sử dụng được cả chế độ tìm kiếm bằng giọng nói rảnh tay nói trực tiếp vào remote hay tivi mà không cần nhấn nút.

Trên đó là toàn bộ 3 mẫu smart tivi 75 inch Sony thông minh đầy chất lượng mà giá thành lại phải chăng. Từ những chia sẻ trên đây mong rằng bạn có thể tìm chọn mua được cho riêng mình một chiếc tivi chất lượng phù hợp với ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook