0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Sony 65 inch mới giá tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:40 10/06/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Sony 65 inch là dòng sản phẩm đang được khá nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu một chiếc tivi Sony có kích thước màn hình 65 inch mà chưa chọn được mẫu nào ưng ý thì hãy tham khảo ngay top 3 gợi ý dưới đây từ chúng tôi nhé.

1. Google Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X85L

Top 3 smart tivi Sony 65 inch mới giá tốt nhất hiện nay

Sự lựa chọn đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn đó là chiếc smart tivi Sony 65 inch KD-65X85L. Đây là một dòng tivi cực kỳ thông minh khi được sử dụng hệ điều hành Google TV đem lại trải nghiệm sử dụng mượt mà vô cùng, đồng thời còn mang đến một kho ứng dụng giải trí khổng lồ cho bạn dễ dàng tìm thấy nội dung phù hợp.

Bên cạnh đó, sự ấn tượng của chiếc smart tivi Sony giá rẻ KD-65X85L này đem lại đó là hình ảnh có độ tương phản cực tốt nhờ trang bị màn hình Full Array LED. Ngay cả những cảnh trong vùng sáng hay vùng tối cũng đều được tái hiện một cách chi tiết nhất. Kết hợp với màn hình độ phân giải 4K sẽ giúp những hình ảnh trở lên sắc nét chân thực cực kỳ.

Ngoài ra, đi cùng với smart tivi Sony 4K KD-65X85L còn có thêm sự trang bị từ bộ xử lý X1 4K HDR đẳng cấp. Bộ xử lý đặc biệt này sẽ giúp nâng cao chất lượng hình ảnh, cải thiện độ tương phản, chi tiết của hình ảnh, giảm nhiễu để hình ảnh trở lên sắc nét và rõ ràng vô cùng. Tạo nên mọi khung hình cho người xem đều có cảm nhận được sự chân thực.

2. Google Tivi Sony OLED 65 Inch 4K K-65XR80

Top 3 smart tivi Sony 65 inch mới giá tốt nhất hiện nay

Gợi ý thứ hai trong danh sách này chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn đó là chiếc smart tivi Sony OLED 4K K-65XR80. Đây là một mẫu google tivi thông minh được thiết kế siêu đẳng cấp, đường viền siêu mỏng, chân đế bằng hợp kim nhôm vững chắc có thể thay đổi được nhiều kiểu lắp đặt tùy thuộc vào nhu cầu và không gian nội thất. Chiếc tivi này được đánh giá như là một thiết bị giải trí hoàn hảo dành cho mọi nhà, đơn giản không chỉ bởi là thiết bị giải trí mà còn là đồ vật giúp trang trí cho không gian trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Về phần hình ảnh, chiếc tivi Sony OLED K-65XR80 này có thể đem lại hình ảnh thưởng thức chuẩn như tại rạp được chứng nhận bởi IMAX Enhanced và Netflix Adaptive Calibrated Mode. Thêm vào đó, mọi thứ diễn ra trên khung hình đều sẽ được xử lý mượt mà nhờ công nghệ XR OLED Motion và tốc độ quét màn hình lên đến 120hz.

Thêm vào đó, tivi Sony 4K OLED K-65XR80 còn được kết hợp sự cao cấp giữa màn hình OLED và công nghệ XR Contrast Booster 15. Hình ảnh được tái tạo độ tương phản sâu, màu sắc đa dạng, từng gam màu sẽ được tái tạo chuẩn xác trên màn hình cho người xem thưởng thức hình ảnh có sự ấn tượng bởi sự chân thực đỉnh cao.

3. Google Tivi Sony 65 Inch 4K K-65S30

Top 3 smart tivi Sony 65 inch mới giá tốt nhất hiện nay

Ở danh sách cuối cùng, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn chiếc tivi Sony giá rẻ K-65S30 là dòng tivi mới được cho ra mắt trong năm 2024. Chiếc tivi này có giá thành khá là mềm so với hai sản phẩm kể ở trên, thiết kế của tivi khá đơn giản, kiểu dáng nguyên khối dễ dàng bố trí và lắp đặt vào trong nhiều không gian như là phòng khách hay phòng ngủ của gia đình.

Đặc biệt, Sony K-65S30 còn sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh đỉnh cao đáng chú ý, trong đó phải kể đến như công nghệ Dolby Vision giúp hình ảnh có độ sáng cao hơn, đem lại độ tương phản cao cùng dải màu sắc sống động. Thêm vào đó là công nghệ Triluminos Pro có thể tái tạo cho màu sắc sống động hơn, mang đến trải nghiệm thưởng thức khung hình rực rỡ và tự nhiên nhất.

Ngoài hình ảnh, tivi 4K Sony K-65S30 còn sở hữu hệ thống âm thanh mạnh mẽ với hệ thống loa 2.0 kênh cùng công suất 20W. Sự trang bị thêm của công nghệ Dolby Atmos giúp giả lập hiệu ứng âm thanh vòm 3D mang đến trải nghiệm nghe sống động. Thêm vào đó còn có sự bổ sung của công nghệ X-Balanced giúp tăng chất lượng cho trải nghiệm nghe nhạc hay xem phim trở lên thật đã tai.

Trên đó là 3 mẫu smart tivi Sony 65 inch mới nhất và có giá tốt nhất hiện nay mà chúng tôi chia sẻ. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook