0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Sony 65 inch đáng mua dành cho các tín đồ bóng đá

Ngày Đăng: 11:25 17/11/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc tivi có kích thước màn hình rộng cùng độ sắc nét hoàn hảo sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị và những cảm xúc chân thực cho người hâm mộ bóng đá. Nếu bạn cũng đang muốn tìm một chiếc tivi chất lượng để xem thể thao thì hãy tham khảo ngay top 3 smart tivi Sony 65 inch dưới đây chúng tôi chia sẻ nhé.

1.Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85L

Top 3 smart tivi Sony 65 inch đáng mua dành cho các tín đồ bóng đá

Nổi bật trong thiết kế của smart tivi Sony 65 inch KD-65X85L đó là thiết kế màn hình phẳng hiện đại, kiểu dáng tràn viền tinh tế giúp mở rộng những nội dung giải trí hoàn hảo cho người xem. Tổng thể tivi đầy thanh lịch giúp những người xem được tận hưởng những trận bóng đá đầy kịch tính, hay là những trận quần vợt, bóng chuyền đầy tính chân thực như đang ở khán đài.

Điểm nổi bật có trên smart tivi Sony 4K KD-65X85L đó là sự kết hợp của bộ xử lý X1 4K HDR và 4K X-Reality PRO. Bộ đôi công nghệ này có thể sử dụng thuật toán tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh, giảm độ nhiễu hoàn hảo để giúp tivi hiển thị những hình ảnh sắc nét vượt trội. Tận hường từng khoảnh khắc trong các trận đấu giống như trên sân.

Bên cạnh đó, smart tivi Sony giá rẻ KD-65X85L còn sở hữu thêm công nghệ làm mượt chuyển động X – Motion Clarity. Từng khoảnh khắc trên các khung hình bóng đá sẽ được mượt mà, rõ nét mà không bị nhòe. Đồng thời với sự kết hợp của công nghệ âm thanh vòm đa chiều Dolby Atmos cùng với S-Force Front Surround sẽ tạo hiệu ứng chân thực, âm thanh ba chiều tận hưởng trải nghiệm vô cùng sống động.

Đặc biệt, màn hình của smart tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85L còn sử dụng công nghệ Full Aray LED có thể tái tạo độ tương phản hoàn hảo cho các khung hình ảnh có độ sáng vượt trội, những khung cảnh hiển thị một cách đầy chi tiết, rõ ràng trong mọi môi trường.

2.Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X95L

Top 3 smart tivi Sony 65 inch đáng mua dành cho các tín đồ bóng đá

Vị trí thứ hai là smart tivi Sony 65 inch XR-65X95L sở hữu thiết kế khung viền thanh mảnh cực mỏng tưởng như không viền. Thiết kế màn hình này giúp cho người xem được đắm chìm vào thế giới giải trí, hòa mình vào những trận cầu rực lửa.

Cùng với đó, điểm nhấn nổi bật trên chiếc tivi Sony 4K XR-65X95L này đó là bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có khả năng tái tạo màu sắc chính xác, nâng cấp chất lượng khung hình ảnh từ những các chi tiết nhỏ nhất. Nhờ đó mà bạn có thể thưởng thức những đường bóng đá chân thực một cách đặc sắc. XR Cognitive không chỉ có thể nâng cấp hình ảnh, phần âm thanh cũng được tối ưu hóa để người xem được tận hưởng âm thanh vòm hoành tráng tại nhà.

Không những vậy, tivi Sony giá rẻ XR-65X95L còn sở hữu thêm cả công nghệ XR Backlight Master Drive có thể kiểm soát đèn Mini LED thật chuyên nghiệp, cùng với sự kết hợp của công nghệ XR Contrast Booster 20 mang đến độ tương phản chân thực cho hình ảnh để truyển tải các nội dung có chiều sâu vượt trội, hình ảnh sẽ thật chi tiết và rõ ràng với độ sáng ấn tượng.

Hơn nữa, các khung hình trên tivi Sony 65 inch XR-65X95L khi hiển thị còn có sự đa dạng về màu sắc nhờ công nghệ XR Triluminos Pro. Nó có thể tái tạo tới 1 tỷ điểm màu, thể hiện trên khung hình có mọi các sắc thái tự nhiên trong từng chi tiết.

3.Tivi Sony OLED 65 Inch 4K XR-65A80L

Top 3 smart tivi Sony 65 inch đáng mua dành cho các tín đồ bóng đá

Smart tivi Sony giá rẻ XR-65A80L gây ấn tượng bởi thiết kế tràn viền 3 cạnh cực sang trọng, hiện đại và thanh lịch. Kết hợp với độ rộng 65 inch của sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho những người hâm mộ bóng đá được tận hưởng trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Hơn thế nữa, màn hình tivi Sony 4K 65 inch còn có công nghệ OLED có thể đem lại chất lượng hình ảnh cực tốt, màu đen gần như tuyệt đối và đồng thời màu sắc rực rỡ tạo nên sự bắt mắt và trung thực cho người xem. Bên cạnh đó là sự kết hợp của công nghệ XR OLED Contrast Pro có thể điều chỉnh độ sáng của màn hình, tạo nên những khung hình màu đen có độ sâu hơn ở những chi tiết tối, hình ảnh sẽ hạn chế được hiện tượng bị che mất trong bóng tối.

Bên cạnh đó, công nghệ XR Triluminos Pro có thể giúp tivi Sony giá rẻ XR-65A80L tái hiện hơn một tỷ màu, nhận diện chuẩn xác từng chủ thể với các sắc thái tự nhiên như trong thế giới thực. Cùng với sự kết hợp của XR 4K Upscaling có thể nâng cấp mọi nguồn chất lượng hình ảnh từ FHD, 2K cho hình ảnh đạt gần chuẩn chất lượng 4K, tái tạo các kết cấu và chi tiết bị mất gần như được khôi phục hoàn toàn.

Đi cùng với tivi 65 inch 4K Sony XR-65A80L còn có thêm sự bổ sung của công nghệ HDR10, tăng thêm độ tương phản và màu sắc trên tivi để thể hiện đầy đủ vùng sáng lẫn vùng tối trên cùng một khung hình.

Đó là 3 chiếc smart tivi Sony 65 inch 4K tốt nhất dành cho các tín đồ bóng đá, những chiếc tivi trên đây đều có thể xử lý khung hình ảnh mượt mà, đẹp mắt giúp gia tăng trải nghiệm giải trí đầy thích thú ngay tại ngôi nhà của bạn. Từ những chia sẻ trên đây mong rằng bạn có thể chọn mua được cho riêng mình một chiếc tivi chất lượng và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook