0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Sony 55 inch bán chạy hót nhất trong năm 2023

Ngày Đăng: 09:20 30/11/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng smart tivi Sony 55 inch được vô cùng nhiều người ưa chuộng bởi đây là kích thước lý tưởng để lựa chọn cho hầu hết mọi không gian phòng, nhỏ gọn mà chẳng quá to. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về top 3 smart tivi Sony 55 inch đang được bán chạy và hót nhất năm 2023, nếu bạn cũng đang tìm một chiếc tivi lý tưởng cho ngôi nhà mình thì hãy tham khảo ngay các sản phẩm ngay dưới đây.

1. Smart Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X77L

Top 3 smart tivi Sony 55 inch bán chạy hót nhất trong năm 2023

Vị trí đầu tiên là smart tivi Sony 55 inch KD-55X77L, model này đang là sản phẩm hót nhất trên thị trường tivi. Tầm giá không quá cao chỉ hơn 10 triệu nhưng sản phẩm này lại sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt, kiểu dáng thanh lịch sang trọng mang đến độ thẩm mỹ cao cho mọi không gian sử dụng.

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, smart tivi Sony 4K KD-55X77L còn thu hút người dùng bởi chất lượng hình siêu đẹp và mịn. Công nghệ 4K X-Reality PRO hỗ trợ nâng cấp hình ảnh có độ sắc nét cao, mọi nội dung hiển thị đều sẽ được điều chỉnh và nâng cấp vượt trội. Cùng kết hợp bộ xử lý X1 4K HDR có thể giảm nhiễu, xử lý từng chi tiết nhỏ để mọi nội dung hiển thị đều đạt chất lượng gần chuẩn 4K.

Không chỉ có thế, smart tivi Sony giá rẻ KD-55X77L còn thu hút người dùng nhờ chất lượng âm thanh cực kì cao cấp. Công nghệ âm thanh Dolby Audio mang đến hiệu ứng âm thanh vòm chất lượng cao, âm thanh được truyền tải đi mọi hướng. Cùng với đó là sự kết hợp của công nghệ S-Master Digital Amplifier giúp âm thanh được khuếch đại cực lớn, giảm nhiễu và loại bỏ tiếng ồn cho âm thanh tinh khiết và rõ ràng, thu hút người nghe.

2. Smart Tivi Sony OLED 55 Inch 4K XR-55A80L

Top 3 smart tivi Sony 55 inch bán chạy hót nhất trong năm 2023

Vị trí thứ hai chúng tôi mang đến cho bạn là chiếc smart tivi Sony OLED XR-55A80L. Với những ai yêu thích sự hoàn hảo thì đây sẽ là một sản phẩm phù hợp để lựa chọn. Thiết kế hiện đại với kiểu dáng siêu mỏng, viền màn hình cũng được làm thanh mảnh có thể mở rộng nội dung xem trên màn hình mà không bị ảnh hưởng bởi những cạnh viền.

Cùng với đó là chất lượng hình ảnh 4K cùng kết hợp màn hình OLED đỉnh cao. Tivi Sony 4K XR-55A80L có thể đem lại độ sắc nét của hình ảnh hoàn hảo, độ chân thực lớn và các sắc đen hoàn hảo cho bạn chiêm ngưỡng được mọi chi tiết từ vùng trắng sáng đến những vùng tối mịt mù chân thật.

Bên cạnh đó, tivi Sony OLED XR-55A80L còn sở hữu với bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có thể tối ưu hóa chất lượng khung hình ảnh. Mọi chi tiết sẽ đều đạt được sự chân thật cao, không chỉ xử lý được hình ảnh mà nó còn giúp nâng cấp mọi nguồn âm thanh đều trở lên đa chiều sống động như cái cách mà bạn nghe và nhìn trong thực thế.

3. Smart Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90L

Top 3 smart tivi Sony 55 inch bán chạy hót nhất trong năm 2023

Vị trí cuối cùng trong danh sách này đó là tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90L. Chiếc tivi này được bán chạy và hót là một phần nhờ vào sự thiết kế hiện đại One Slate tối giản, các cạnh viền của màn hình tivi được thiết kế siêu mỏng giúp người xem có thể trải nghiệm giải trí các khung hình tràn viền cực lôi cuốn.

Đi cùng tivi Sony giá rẻ XR-55X90L còn có thêm công nghệ XR Contrast Booster 10 thật sự nổi bật. Nó có thể làm tăng độ chi tiết của hình ảnh, tăng cường độ tương phản và loại bỏ hiện tượng bị mất chi tiết đối với những vùng bị lóa sáng hay thậm chí cả vùng tối. Cùng với đó là công nghệ XR 4K Upscaling giúp nâng cấp khung hình ảnh đạt gần chuẩn chất lượng 4K từ các nguồn tín hiệu thấp như HD hay Full HD đều đạt hình ảnh hiển thị rõ nét, sống động gần chuẩn 4K.

Ngoài những điểm nổi bật trên, Sony XR-55X90L còn sở hữu thêm cả công nghệ XR Triluminos Pro mang đến dải màu sắc sống động với hàng tỷ điểm màu được tái tạo sống động. Mọi khung hình diễn ra trước mắt bạn sẽ có hàng ngàn điểm sắc màu sống động, hình ảnh có sự tự nhiên và chi tiết ngay cả đối với những khung hình tối.

Trên đây là 3 model tivi Sony 55 inch được bán chạy và hót nhất trong năm 2023. Hy vọng với sự chia sẻ này của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được cho riêng mình một sản phẩm phù hợp và ưng ý cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook