0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi siêu rẻ dưới 5 triệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:02 13/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại ngày nay, một chiếc smart tivi luôn được ưa chuộng sử dụng bởi dòng tivi này có thể kết nối internet thông minh. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để sở hữu một chiếc tivi thông minh. Hiểu được nhu cầu đó, nhiều nhà sản xuất đã tung ra thị trường những mẫu smart tivi với mức giá dưới 5 triệu đồng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và trải nghiệm tốt.

Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn về top 3 mẫu smart tivi siêu rẻ dưới 5 triệu đồng đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo ngay để lựa chọn cho mình được một chiếc tivi phù hợp khi đang có nhu cầu chọn mua tivi nhé.

1.Smart Tivi Casper 32 Inch HD 32HGS610

Giá bán: 3.350.000₫

Top 3 smart tivi siêu rẻ dưới 5 triệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Một trong những chiếc smart tivi siêu rẻ mà lại thông minh đáng lựa chọn đó là chiếc tivi Casper 32HGS610. Sản phẩm này được thiết kế màn hình tràn viền vô cực, kết hợp với đó là độ mong tối ưu chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm thưởng thức hình ảnh nâng cao thị giác cho người xem.

Bên cạnh đó, đi cùng với smart tivi Casper 32 inch 32HGS610 còn được trang bị công nghệ HDR10 có thể tái hiện chuẩn xác từng các sắc thái, thêm vào đó là dải màu rực rỡ và độ tương phản ấn tượng để cho bạn thưởng thức hình ảnh thêm phần trọn vẹn. Thêm vào đó còn có sự trang bị của bộ vi xử lý chíp 4 nhân có thể xử lý được mọi tác vụ, phản hồi các thao tác cực nhanh chóng.

Ngoài hình ảnh, smart tivi Casper giá rẻ 32HGS610 còn đem đến chất lượng âm thanh nghe cực đã tai với công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus. Đặc biệt, hệ điều hành Android TV 11.0 mang đến cho bạn kho nội dung không giới hạn, đi cùng với nhiều các ứng dụng bản quyền của Google như là Google Play Music, Google Play Game, Google Chromecast, Google Assisstant,…

Một điều khá đặc biệt ở chiếc smart tivi giá rẻ Casper 32HGS610 đó là còn được trang bị cả trợ lý ảo thông minh. Trợ lý ảo này cho phép người dùng có thể điều khiển và tìm kiếm các nội dung yêu thích chỉ bằng giọng nói, tối ưu trải nghiệm giải trí cực thông minh và tiện lợi.

2.Smart Tivi Samsung 32 Inch UA32T4202AKXXV

Giá bán: 4.290.000₫

Top 3 smart tivi siêu rẻ dưới 5 triệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Ở vị trí thứ hai, smart tivi 32 inch UA32T4202AKXXV của Samsung chắc chắn sẽ là sự lựa chọn khiến cho bạn cảm thấy hài lòng từ chất lượng cho đến mức giá. Về mặt thiết kế thì có kiểu dáng hiện đại, vuông vức với 4 góc cùng mặt sau màu đen thanh lịch, chân đế độc đáo có thể giữ vững cho tivi trên mọi dạng mặt phẳng.

Ngoài ra, màn hình smart tivi Samsung UA32T4202AKXXV còn được trang bị độ phân giải HD cùng kết hợp công nghệ tạo màu PurColor mang lại những điểm màu sắc đa dạng cực sống động. Có thêm công nghệ HDR10+ mang lại dải màu sắc phong phú, độ tương phản cao vượt trội để nâng các sắc thái màu đen sâu thằm hay các sắc trắng thuần khiết.

Không chỉ vậy, smart tivi Samsung giá rẻ UA32T4202AKXXV còn được sở hữu cả công nghệ Contrast Enhancer có thể tự động điều chỉnh độ tương phản hoàn hảo, tăng độ chi tiết cho các khung hình để bạn tận hường trở lên thật cuốn hút, hình ảnh có chiều sâu hơn.

Với hệ điều hành Tizen OS trên tivi giá rẻ Samsung UA32T4202AKXXV, giao diện của tivi khá đơn giản, các ứng dụng đều được sắp xếp ở phía dưới màn hình cho bạn chọn lựa cực dễ dàng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầy về giải trí của mọi thành viên trong gia đình với kho ứng dụng giải trí khổng lồ.

3.Smart Tivi LG 32 Inch HD 32LQ636BPSA

Giá bán: 4.690.000₫

Top 3 smart tivi siêu rẻ dưới 5 triệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Ở vị trí cuối cùng trong danh sách này là chiếc smart tivi LG 32LQ636BPSA đang là sự lựa chọn của rất nhiều người, chiếc tivi này được thiết kế cực chắc chắn, đường viền thanh mảnh ôm sát cạnh màn hình tạo nên sự thanh lịch và hiện đại cho mọi không gian sống. Sản phẩm được thiết kế khá thông minh, lắp đặt linh hoạt khi vừa có thể để chân đế vừa treo từng khá tiện lợi.

Điểm sáng của chiếc smart tivi LG giá rẻ 32LQ636BPSA này đó là sự trang bị của nhiều công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại. Công nghệ Active HDR nâng cấp độ sáng cho khung hình, tạo nên sự hoàn mỹ cho hình ảnh. Có thêm công nghệ Dynamic Color cải thiện khả năng hiển thị màu sắc được chính xác, chiêm ngưỡng các vẻ đẹp hiện đại trên khung hình.

Thêm vào đó, bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K sẽ giúp tinh chỉnh hình ảnh tự động bằng các thuật toán tiên tiến, giảm nhiễu, tăng cường chi tiết, độ tương phản cao để các chi tiết hiển thị thật rõ ràng và đẹp mắt. Chưa hết, sự trang bị của công nhệ xử lý âm thanh AI Sound còn nâng cấp chuẩn lên chất âm 5.1 để tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ và bùng nổ cho không gian, chế độ lọc thoại Clear Voice Pro xử lý nhiễu.

Có lẽ ưu điểm lớn nhất của chiếc tivi LG giá rẻ 32LQ636BPSA này đó là việc sử dụng cực dễ dàng, hệ điều hành WebOS 22 có giao diện trực quan, đơn giản và các thẻ ứng dụng đều được sắp xếp ở trong ô bo góc gọn đẹp, dễ dàng tìm kiếm và truy cập cho cả người già và trẻ em,…

Nhìn chung, những chiếc smart tivi siêu rẻ trên đây này không chỉ có giá thành hợp lý mà còn được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh cần thiết, mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho cả gia đình. Dù bạn cần một chiếc tivi để xem phim, lướt web, hay chơi game, những mẫu tivi này đều đáp ứng tốt với hiệu suất ổn định.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook