0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung Qled tốt, đang được ưa chuộng trong năm 2023

Ngày Đăng: 17:04 13/09/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi dòng Qled nhưng vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn chiếc nào cho phù hợp? Cùng chúng tôi tham khảo 3 smart tivi Samsung Qled tốt, đang được ưa chuộng trong năm 2023 qua bài viết dưới đây nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q80BAKXXV

Tivi Samsung QLED 75 inch QA75Q80BAKXXV với thiết kế Stylish Q không viền hiện đại cùng với cạnh viền siêu nhỏ. Mang đến cho người xem những trải nghiệm xem mãn nhãn nhất. Tivi có kích cỡ màn hình 75 inch, phù hợp trưng bày tại những không gian rộng như phòng hội nghị, nhà hàng lớn,…

Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q80BAKXXV

Với công nghệ đèn nền Direct Full Array, người xem sẽ thấy được từng khung hình rõ ràng, trọn vẹn từng chi tiết. Nhờ khả năng tái hiện hoàn hảo những sắc đen sâu thẳm và sắc trắng tinh khiết trên khung hình. Thêm vào đó, công nghệ Quantum Dot trên tivi Samsung 4K này sẽ tái tạo những dải màu sắc sống động với độ rõ nét cao. Từ đó, khung hình sẽ hiện ra với bức tranh màu sắc tuyệt đẹp, tỏa sáng ở mọi góc nhìn.

Bạn sẽ được tha hồ thưởng thức mọi nội dung yêu thích với âm thanh vang dội, trung thưc nhất nhờ có công nghệ Q-Symphony. Dàn loa thanh và loa tivi sẽ được kết nối đồng bộ với nhau, tạo nên không gian âm thanh lôi cuốn, hấp dẫn. Ngoài ra, tính năng Multiview sẽ giúp bạn có thể vừa theo dõi vi deo hướng dẫn game, vừa có thể nắm bắt được tỉ số của trận đấu thể thao nhờ tivi và điện thoại được kết nối với nhau. Vì vây, bạn sẽ không bỏ lỡ những thông tin cần thiết.

2. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q95TDKXXV Mới 2023

Tivi Samsung 65 inch QA65Q95TDKXXV nổi bật với thiết kế 4 cạnh không viền hiện đại, thanh lịch đi kèm cùng giá đỡ được làm bằng kim loại cao cấp vô cùng vững chắc. Giúp không gian căn phòng trở nên sang trọng, tinh tế hơn. Tivi có độ phân giải 4K cho chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động hơn bao giờ hết.

Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q95TDKXXV Mới 2023

Mẫu tivi Samsung 65 inch này có trang bị công nghệ Wide Viewing Angle giúp người xem thấy được từng màu sắc rực rỡ, chân thực ở mọi góc độ khác nhau. Không những thế, công nghệ Quantum HDR trên tivi Samsung sẽ mang đến độ sáng cao cùng độ tương phản vượt trội. Người xem sẽ tận mắt thấy được từng chi tiết ẩn sâu bên trong.

Đặc biệt, công nghệ Active Voice Amplifier (AVA) trên tivi Samsung 4K sẽ tự động điều chỉnh âm lượng, tạo độ rõ cho từng giọng nói. Do vậy, người dùng sẽ nghe được rõ ràng từng giọng nói hay những thông tin quan trọng ngay cả trong những không gian có nhiều tiếng ồn. Hơn nữa, bạn chỉ cầm chạm nhẹ vào cạnh viền tivi là có thể gửi mọi nội dung từ điện thoại lên tivi nhờ có tính năng Tap View. Những bản nhạc hay, những bộ phim hấp dẫn sẽ được phát lên nhanh chóng, giúp bạn thư giãn và có những phút giây giải trí tuyệt vời.

3. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q63CAKXXV Mới 2023

Tivi Samsung QLED 50 inch QA50Q63CAKXXV có vẻ ngoài thời thượng, trang nhã cùng với kiểu dáng AirSlim hiện đại. Giúp không gian thêm nổi bật và hài hòa hơn. Tivi có chân đế được làm bằng nhựa cao cấp, giúp tivi cố định trên mọi bề mặt phẳng.

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q63CAKXXV Mới 2023

Tivi có tích hợp bộ vi xử lý Quantum Lite 4K giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh. Đồng thời nâng cấp chất lượng hình ảnh lên chuẩn 4K, giúp bạn chiêm ngưỡng hình ảnh sắc nét, hoàn hảo nhất. Thêm nữa, công nghệ đèn nền Dual LED trên tivi sẽ điều chỉnh tông màu đèn nền phù hợp. Giúp khung hình hiện ra rõ ràng và chính xác hơn với màu sắc lộng lẫy nhất.

Hơn thế, công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) trên tivi sẽ tạo âm thanh 3D sống động, chân thực. Giúp bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời về âm thanh khi xem phim. Không chỉ vậy, ứng dụng smart Things sẽ giúp bạn có thể quan sát, điều khiển tivi một cách dễ dàng, thuận tiện nhất.

Trên đây là 3 smart tivi Samsung Qled tốt, đang được ưa chuộng trong năm 2023. Hy vọng rằng, những thông tin từ bài viết sẽ giúp bạn có thể chọn mua được chiếc tivi ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook