0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung Qled được khách hàng đánh giá cao

Ngày Đăng: 22:01 27/10/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung Qled là dòng tivi cao cấp được tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh vượt trội hơn hẳn các dòng tivi thường. Nếu bạn đang tìm mua dòng tivi này thì đừng bỏ qua bài viết Top 3 smart tivi Samsung Qled được khách hàng đánh giá cao nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80CAKXXV

Đứng đầu danh sách top 3 là tivi Samsung QA55Q80CAKXXV có thiết kế màn hình chữ nhật ngang quen thuộc, gọn đẹp, đường viền thanh mảnh đem lại phạm vi hiển thị nội dung rộng rãi. Người dùng sẽ luôn đắm chìm vào chương trình truyền hình mình đang thưởng thức, không bị xao nhãng bởi các yếu tố xung quanh.

 tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q80CAKXXV

Sản phẩm có màn hình kích cỡ 55 inch, phù hợp để trang trí trong những không gian có diện tích vừa. Chân đế tivi kiểu chữ T cứng cáp, chịu lực tác động tốt, góp phần nâng đỡ tivi cân bằng, vững vàng khi đặt trên kệ tủ. Tivi được trang bị công nghệ Direct Full Array 8X 96 vùng kiểm soát điều chỉnh các vùng sáng tối. Từ đó tái hiện ra khung hình với sắc đen sâu thẳm, sắc trắng thuần khiết.

Hơn nữa, tivi được áp dụng công nghệ Quantum HDR+ cùng với công nghệ HDR10+. Có thể phân tích sâu hình ảnh tinh chỉnh độ tương phản, hiển thị màu sắc rực rỡ, khung hình chi tiết hơn. Thêm nữa, nhờ được trang bị công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ tivi sẽ tạo nên những phân cảnh chuyển động mượt mà. Với tốc độ khung hình 120 Hz, cho các trận game trơn tru, không bị giật lag.

Điểm nổi bật đó là tivi Samsung 50 inch QA55Q80C sở hữu công nghệ Dolby Atmos và OTS Lite. Có thể tạo trải nghiệm âm thanh 3D theo dõi chuyển động trên màn hình. Người dùng sẽ cảm nhận như đang thưởng thức thước phim điện ảnh tại rạp chiếu phim thực tế.

2. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q60CAKXXV

Đứng vị trí thứ 2 trong danh sách là tivi Samsung 65 inch QA65Q60CAKXXV được hoàn thiện thiết kế nội thất. Với kiểu dáng thanh lịch, dường viền bằng nhựa màu đen làm nổi bật khung hình. Tivi có màn hình 65 inch phù hợp với không gian phòng có diện tích lớn như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…- Độ phân giải 4K (Ultra HD) trên tivi sắc nét với mật độ điểm ảnh cao, tái hiện các thước phim sống động, hoàn hảo.

 smart tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q60CAKXXV

Tivi có bộ xử lý Quantum 4K Lite giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh gần chuẩn 4K. Vì thế gười dùng sẽ được thưởng thức những khung hình sắc nét, đầy sinh động ở bất kì chất lượng nguồn phát ban đầu.

Bên cạnh đó, tivi còn sở hữu màn hình chấm lượng tử Quantum Dot. Có thể hiển thị 100% dải sắc màu, giúp bạn thưởng thức từng khung hình mang màu sắc rực rỡ, sống động. Khả năng kiểm soát đèn nền tốt với công nghệ Dual LED người xem có thể trải nghiệm các nội dung với chất lượng màu sắc hình ảnh được tối ưu. Cùng với đó, công nghệ Quantum HDR trên tivi cho hình ảnh đẹp và có độ sáng vượt trội. Cho người dùng thưởng thức chất lượng hình ảnh đỉnh cao.

Với công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite tivi Samsung Qled QA65Q60CAKXXV mang đến trải nghiệm âm thanh vòm sống động. Kết hợp cùng công nghệ Q-Symphony mang đến trải nghiệm đồng bộ. Bạn sẽ trải nghiệm âm thanh hoàn chỉnh và thỏa mãn, đỉnh cao hơn.

Thông qua ứng dụng SmartThings tích hợp IoT Hub bạn có thể quản lý ngôi nhà thông minh. Dễ dàng kết nối nhanh chóng đa thiết bị để điều khiển tivi. Bạn có thể điều khiển bằng giọng nói dễ dàng qua điều khiển của tivi.

3. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q80BAKXXV

Đứng ở vị trí cuối cùng là tivi Samsung 4K QA50Q80BAKXXV. Sở hữu màn hình siêu mỏng, kiểu dáng thời thượng, chân đế thiết kế tối giản. Tivi với kích cỡ 50 inch sẽ là lựa chọn phù hợp với nhiều loại không gian. Nổi bật là không gian phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ có diện tích nhỏ và vừa. Tivi có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh, cho hình ảnh sắc nét.

smart tivi Samsung 50 inch QA50Q80BAKXXV

Nhờ sở hữu công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu sắc. Người xem sẽ được thưởng thức từng khung hình mang màu sắc rực rỡ, tuyệt đẹp ở mọi góc sáng. Thêm nữa, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Quantum HDR hiện đại. Có thể tối ưu độ tương phản và chi tiết trong mọi điều kiện sáng. Người xem sẽ thưởng thức những khung hình có chiều sâu, ánh sáng được cân bằng.

Với sự góp mặt của công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+. Người xem sẽ được trải nghiệm thước phim mượt mà, trơn tru. Không bị mờ nhòe, giật lag, hạn chế xé hình khi xem.

Không chỉ vậy, chiếc tivi Samsung 50 inch QA50Q80BAKXXV được áp dụng công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite. Giúp người nghe có trải nghiệm như trong rạp chiếu phim thực thụ.-Hơn nữa, công nghệ Dolby Atmos giả lập hiệu ứng âm thanh vòm. Từ đó công nghệ này giúp bạn trải nghiệm như đang xem phim ở rạp chiếu phim thực thụ. Qua ứng dụng SmartThings bạn sẽ thuận tiện trong kết nối và sử dụng các thiết bị trong nhà.

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn Top 3 smart tivi Samsung Qled được khách hàng đánh giá cao. Những sản phẩm trên đều có màn hình hiển thị sắc nét, công nghệ hiện đại. Hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Mong rằng bạn sẽ tìm mua được chiếc tivi ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook