0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung Qled có thiết kế đẹp, đáng tham khảo nhất

Ngày Đăng: 16:39 06/10/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung luôn đi đầu trong những thiết kế mới lạ kết hợp cùng nhiều công nghệ tiên tiến, mang lại sự hài lòng cho người sử dụng. Mời bạn cùng xem qua 3 smart tivi Samsung Qled có thiết kế đẹp, đáng tham khảo nhất ở bài viết sau đây nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80CAKXXV Mới 2023

Tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q80CAKXXV có thiết kế màn hình tràn viền vô cùng hiện đại cùng những đường nét lôi cuốn. Mang đến cho bạn những thước phim giải trí trọn vẹn nhất. Phần chân đế của tivi được làm bằng kim loại cao cấp nên vô cùng vững chắc, tạo điểm nhấn cho chiếc tivi nhà bạn.

Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80CAKXXV Mới 2023

Với bộ xử lý Neural Quantum 4K trên tivi Samsung, giúp tối ưu hóa hiệu suất toàn diện, tinh chỉnh thông minh từng nội dung. Nhờ vậy mà bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung hình với độ rõ nét, hoàn hảo hơn bao giờ hết. Cùng với đó, công nghệ Quantum HDR+ trên tivi Samsung sẽ phân tích sâu từng khung hình để điều chỉnh độ tương phản phù hợp. Mang lại những hình ảnh chân thực, rõ ràng nhất.

Ngoài ra, bạn sẽ được thăng hoa trong những âm thanh đa chiều vô cùng sống động nhờ có công nghệ Dolby Atmos. Từ đó mang đến trải nghiệm âm thanh bùng nổ, trung thực, bao trùm mọi giác quan. Chưa hết, bạn sẽ được thưởng thức tác phẩm NFT yêu thích với màn hình lớn. Nhờ đó mà việc mua sắm và tìm kiếm sẽ trở nên thuận tiện hơn cùng với những trải nghiệm xem tốt nhất ngay tại nhà.

2. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60CAKXXV Mới 2023

Tivi Samsung QLED 43 inch QA43Q60CAKXXV sở hữu kiểu dáng AirSlim vô cùng trang nhã, thanh lịch, cạnh viền nhỏ có màu đen cuốn hút. Tivi có kích cỡ màn hình 43 inch, phù hợp trưng bày tại những không gian như phòng khách, phòng ngủ,…

Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60CAKXXV Mới 2023

Công nghệ đèn nền Dual LED được tích hợp trên tivi sẽ điều chỉnh tông màu đèn nền phù hợp với từng nội dung. Tạo ra khung hình sắc nét, chân thực đến từng chi tiết. Hơn nữa, công nghệ Quantum Dot trên tivi Samsung 4K sẽ tái tạo 100% dải màu sắc. Khung hình sẽ thêm sống động với muôn màu sắc tuyệt đẹp, tươi mới.

Không những thế, công nghệ Q-Symphony trên tivi sẽ tận dụng sự kết nối của loa thanh và loa tivi. Để kiến tạo nên không gian giải trí tuyệt vời với âm thanh có công suất lớn hơn. Đặc biệt, người dùng có thể tận hưởng cuộc sống thông minh và thư giãn cùng với chiếc tivi này thông qua ứng dụng smart Things. Bạn có thể quan sát, điều khiển tivi dễ dàng ở mọi nơi, mọi lúc mà không phải di chuyển.

3. Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q70BAKXXV

Tivi Samsung QLED 75 inch QA75Q70BAKXXV với thiết kế vô cùng hài hòa, màn hình với độ mỏng ấn tượng giúp bạn có những trải nghiệm xem thú vị nhất.

Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q70BAKXXV

Công nghệ FreeSync Premium Pro được trang bị trên tivi sẽ làm giảm tối đa tình trạng giật hình, xé hình. Từ đó, mọi chuyển động sẽ mượt mà, rõ nét hơn, giúp bạn thư giãn cùng những trận game gay cấn hay những bộ phim hành động hấp dẫn. Không chỉ vậy, từng hình ảnh sẽ có độ sâu hơn, cảnh vật sẽ them lôi cuốn, rõ ràng và tự nhiên nhất nhờ có công nghệ Real Depth Enhancer.

Cho dù bạn có lắp đặt tivi ở không gian nào thì âm thanh sẽ được tối ưu nhờ có công nghệ SpaceFit Sound. Chất âm sẽ được giữ nguyên vẹn ngay cả khi bạn treo tivi trên tường hay đặt ở kệ tủ. Hơn thế, tivi có tích hợp cả 3 trợ lý giọng nói: Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant. Người dùng có thể lựa chọn trợ lý phù hợp, giúp việc điều khiển hay thực hiện mọi tác vụ trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Trên đây là 3 smart tivi Samsung Qled có thiết kế đẹp, đáng tham khảo nhất. Hy vọng rằng, những thông tin từ bài viết sẽ giúp bạn có thể tìm mua được chiếc tivi ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook