0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart tivi samsung mà bạn không thể bỏ qua khi chọn mua tivi

Ngày Đăng: 12:07 11/03/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sử dụng tivi vi ngày càng tăng vậy nên việc chọn mua cho mình một chiếc tivi chất lượng lại có giá tốt thì lại là điều không hề dễ. Trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú khám phá chiếc 3 Smart tivi samsung nhé.

1. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55BU8000KXXV

Ở vị trí đầu tiên là chiếc Smart Tivi Samsung UA55BU8000KXXV sở hữu thiết kế AirSlim rất sang trọng và hiện đại. Giá đỡ được thiết kế hình chữ V úp ngược rất chắc chắn. Kích thước màn ình 55 inch phù hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng khách, phòng họp…

Top 3 Smart tivi samsung mà bạn không thể bỏ qua khi chọn mua tivi

Hơn thế với nước sơn đen bóng giúp hòa hợp với mọi không gian khác nhau. Công nghệ Dynamic Crystal Color truyền tải tinh tế từng biến chuyển sắc màu, cho bạn thưởng thức mọi thay đổi dù là nhỏ nhất. Bộ xử lý Crystal 4K mang đế khả ăng sử lý hình ảnh với hiện suất cao, khử nhiễu giúp bạn thưởng thức giải trí đỉnh cao.

2. Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K Qled QA65Q70AAKXXV

Ở vị trí thứ 2 trong danh sách ngày hôm nay là chiếc Smart Tivi Samsung QA65Q70AAKXXV sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt ấn tượng. Viền được thiết kế vô cùng mỏng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho khiến mọi ánh mắt đều phải ngước nhìn khi bước vào căn phòng bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể treo nó lên để giúp tiết kiệm không gian diện tích căn phòng tránh việc nghịch ngợm của các trẻ em.

Top 3 Smart tivi samsung mà bạn không thể bỏ qua khi chọn mua tivi

Công Nghệ Đèn Nền Dual LED với khả năng tối ưu hóa màu nên giúp hình ảnh hiển thị có chiều sâu hơn. Mang đến hình ảnh có độ tương phản cao, sắt nét. Công Nghệ Quantum HDR có công dụng là điều chỉnh ánh sáng để mang đến chất lượng hình ảnh với màu sắc tươi tắn và rực rỡ hơn.

3. Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K Neo Qled QA65QN90AAKXXV

Đứng ở vị trí cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay là chiếc Smart Tivi Samsung QA65QN90AAKXXV Thiết Kế Infinity One không viền ấn tượng và màn hình có kích thước lớn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn không gian giải trí đỉnh cao. Chính sách bảo hành 24 tháng, bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Top 3 Smart tivi samsung mà bạn không thể bỏ qua khi chọn mua tivi

Bộ Xử Lý Lượng Tử Neo 4K truyền tải hoàn hảo từng phút giây giải trí linh hoạt. Công Nghệ Quantum HDR 32x giúp bạn trải nghiệm trọn mọi chi tiết hoàn mỹ với công nghệ HDR10+ tuỳ chỉnh màu sắc và độ tương phản trong từng khung hình. Công Nghệ Object Tracking Sound Pro (OTS +) âm thanh sẽ theo dấu chuyển động hình ảnh của từng phân cảnh, cho người xem những trải nghiệm chân thật.

Trên đây là bài viết giới thiệu 3 mẫu tivi samsung giá rẻ tốt nhất tại điện máy thiên phú bạn có thể tham khảo để tìm kiếm đc chiếc điều hòa ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook