0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 smart tivi Samsung giá tốt, đáng mua nhất 2023

Ngày Đăng: 23:36 12/10/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các dòng tivi Samsung sở hữu các tính năng hiện đại, công nghệ thông minh được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Xem ngay bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu TOP 3 smart tivi Samsung giá tốt, đáng mua nhất 2023 nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60BAKXXV

Vị trí đầu tiên là tivi Samsung QA43Q60BAKXXV được thiết kế với những đường nét cứng cáp nhưng không thô cứng. Với thiết kế màn hình siêu mỏng, chân đế chữ L thanh mảnh, chắc chắn, sản phẩm sẽ mang đến tổng thể hài hòa quyện với mọi không gian. Với cạnh viền mỏng giúp người dùng thưởng thức những khung hình không giới hạn.

smart tivi Samsung QLED 43 inch 4K QA43Q60BAKXXV

Tivi với kích thước màn hình 43 inch tivi sẽ là điểm xuyết tuyệt vời cho không gian phòng khách và phòng ngủ của gia đình bạn. Tivi có độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết.

Được hãng trang bị cho công nghệ Quantum Dot tái hiện 100% dải màu sắc. Nhờ đó tivi sẽ hiển thị màu sắc sống động, độ sáng hoàn hảo hơn. Cùng với đó, công nghệ Quantum HDR tối ưu chi tiết và độ tương phản của hình ảnh, đem đén những thước phim có chiều sâu, màu sắc chuẩn xác hơn.

Về công nghệ âm thanh, tivi Samsung 43 inch QA43Q60B được tích hợp công nghệ OTS Lite âm thanh chuyển động theo hình ảnh. Khiến cho các vật thể trong tivi như thoát ra khỏi màn hình, bạn sẽ cảm nhận như đang ngồi tại rạp chiếu phim thực thụ. Sản phẩm với công nghệ Q-Symphony kết hợp loa tivi với loa thanh kiến tạo chất âm cuốn hút, không gian âm nhạc đỉnh cao.

2. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55CU8000KXXV

Vị trí thứ 2, tivi Samsung 4K UA55CU8000KXXV được thiết kế liền mạch, kiểu dáng tối giản, viền màn hình bằng nhựa mỏng giúp làm nổi bật màn hình. Người xem hoàn toàn đắm chìm vào nội dung mà tivi đang phát. Màn hình tivi kích thước 55 inch vừa đủ với hầu hết không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ.

tivi Samsung 4K UA55CU8000KXXV

Tivi có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD nhờ độ phân giải 4K với gần 8.3 triệu điểm ảnh. Kết hợp cùng bộ xử lý Crystal 4K với khả năng tự động điều chỉnh màu sắc, độ tương phản, dải màu rộng. Cho hình ảnh hiển thị vượt trội gần chuẩn 4K ấn tượng.

Hơn nữa, sản phẩm được áp dụng công nghệ HDR10+ hiển thị hình ảnh với màu sắc chính xác, độ tương phản tối ưu cùng với khả năng xử lý vật thể trong từng khung hình, sau đó tối ưu hóa hiển thị. Thêm nữa, tivi được ứng dụng công nghệ Motion Xcelerator chuyển động mượt. Có thể bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc, nâng cao độ sắc nét của chuyển động, xem phim và chơi game mượt mà.

Smart tivi Samsung 55 inch UA55CU8000KXXV có tổng công s​uất loa 20W. Cho bạn tận hưởng các nội dung giải trí với chất âm mạnh mẽ, vang dội.

3. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q80BAKXXV

Vị trí cuối cùng là chiếc tivi Samsung Qled QA50Q80BAKXXV sở hữu màn hình siêu mỏng, kiểu dáng thời thượng, chân đế thiết kế tối giản. Tivi với kích cỡ 50 inch, tivi sẽ phù hợp với nhiều loại không gian như phòng khách, phòng làm việc phòng ngủ,…

t tivi Samsung 50 inch QA50Q80BAKXXV

Bên cạnh đó, tivi sở hữu công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu sắc. Vì thế bạn sẽ được thưởng thức từng khung hình mang màu sắc rực rỡ ở mọi góc sáng. Hơn thế, tivi còn có thể tối ưu độ tương phản và chi tiết trong mọi điều kiện sáng, cho những khung hình có chiều sâu, ánh sáng cân bằng hơn nhờ công nghệ Quantum HDR.

Không những thế, tivi Samsung này còn sở hữu công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite, cho người nghe có trải nghiệm như trong rạp chiếu phim thực thụ. Công nghệ SpaceFit Sound tinh chỉnh âm thanh, môi trường lắp đặt, làm cho âm thanh trở nên hoàn hảo, phù hợp với mọi không gian. Ngoài ra, tivi Samsung 50 inch 4K QA50Q80b được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos cho trải nghiệm như đang xem phim chân thực.

Trên đây là TOP 3 smart tivi Samsung giá tốt, đáng mua nhất 2023 tại Điện máy Thiên Phú được người dùng đánh giá cao cả về chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Mong rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu tivi Samsung phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook