0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung được nhiều khách hàng chọn mua cho gia đình

Ngày Đăng: 21:25 13/12/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung sở hữu các công nghệ hiện đại và được trang bị nhiều tiện ích nên rất được người tiêu dùng Việt ưa chọn. Bài viết này hãy cùng tìm hiểu Top 3 smart tivi Samsung được nhiều khách hàng chọn mua cho gia đình xem có đặc điểm gì nổi bật nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q60BAKXXV

Vị trí thứ nhất là smart tivi Samsung QA50Q60BAKXXV sở hữu thiết AirSlim thanh mảnh, cạnh viền mỏng ấn tượng tạo cảm giác xem mở rộng, tránh sao nhãng khi xem tivi. Tivi có kích thước màn hình 50 inch được nâng đỡ vững chắc bởi chân đế L ánh đen cuốn hút. Hứa hẹn sản phẩm sẽ là sự lựa chọn phù hợp với các không gian phòng khách, phòng ngủ,..

smart tivi Samsung QLED 50 inch 4K QA50Q60BAKXXV

Thêm vào đó, tivi được hãng trang bị công nghệ Quantum Dot. Cho khả năng hiển thị 100% dải màu, tivi hiển thị hình ảnh với độ nét cao, mang lại thế giới màu sắc chân thực, sống động. Hơn nữa, tivi được áp dụng công nghệ đèn nền Dual LED cùng công nghệ Quantum HDR giúp nâng cao độ tương phản, màu sắc chính xác. Chiếc tivi này sẽ cho hình ảnh đẹp mắt với độ sáng cao.

Bộ xử lý Quantum 4K Lite trên tivi giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh đầu vào lên gần chuẩn 4K. Với các cảnh phim, chương trình thể thao được trình chiếu với chất lượng hoàn hảo hơn. Hơn nữa, chiếc tivi này được tích hợp công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator. Góp phần giảm độ mờ, độ nét chuyển động được nâng cao, bắt trọn từng khoảnh khắc của các nội dung yêu thích.

Không chỉ vậy, tivi Samsung 50 inch QA50Q60BAKXXV sở hữu công nghệ âm thanh OTS Lite. Cho âm thanh vòm phát ra theo từng chuyển động của hình ảnh. Bạn trải nghiệm hiệu ứng âm thanh sống động, cảm giác chân thực như đang xem tại rạp chiếu thực thụ. Công nghệ Q-Symphony kết hợp loa tivi với loa thanh là sự cộng hưởng hoàn hảo, âm thanh tivi trở nên hoàn hảo, đỉnh cao hơn. Thông qua ứng dụng SmartThings tiện gọn giúp kết nối, điều khiển tivi Samsung thông qua điện thoại thông minh.

2. Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65CU8000KXXV

Vị trí thứ 2 là tivi Samsung UA65CU8000KXXV có thiết kế tinh giản, màn hình LED viền mỏng. Thiết kế giúp tô điểm cho không gian sống thêm sang trọng, đẳng cấp hơn. Tivi sẽ là lựa chọn phù hợp để trang trí cho những không gian có diện tích rộng nhờ sở hữu kích thước màn hình 65 inch.

tivi samsung UA65CU8000KXXV

Samsung UA65CU8000KXXV có độ phân giải 4K. Với hơn 8 triệu điểm ảnh giúp tái hiện hình ảnh sắc nét, chi tiết hơn. Cùng với đó bộ xử lý Crystal 4K có thể tái tạo màu sắc chính xác, chuyển sắc thái màu mượt mà, tinh tế. Đem đến hình ảnh có chất lượng cao, màu sắc nổi bật, hiển thị rõ ràng hơn.

Điểm nổi bật đó là sản phẩm sở hữu công nghệ kiểm soát đèn nền UHD Dimming. Có thể hiển thị màu đen sâu, màu trắng tươi sáng hơn. Công nghệ Motion Xcelerator hiện đại giúp bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc. Góp phần nâng cao độ sắc nét của chuyển động, chơi game mượt mà. Hơn thế, tivi được áp dụng công nghệ Contrast Enhancer tăng cường độ tương phản cho hình ảnh.

Tivi Samsung 65 inch UA65CU8000KXXV cho chất âm mạnh mẽ, trung thực nhờ tổng công suất loa là 20W. Công nghệ OTS Lite mang đến trải nghiệm âm thanh chuyển động theo hình ảnh mượt mà. Công nghệ Adaptive Sound giúp phân tích điều chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung đang phát. Đem lại trải nghiệm không gian nghe nhìn sống động và đầy ấn tượng. Công nghệ Q-Symphony cho phép loa tivi kết hợp với loa ngoài và loa thanh. Qua đó tái tạo không gian âm thanh sinh động như đang xem trong rạp chiếu phim.

Bạn có thể điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói có tiếng Việt trên YouTube, trợ lý ảo Bixby. Người dùng còn có thể điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng SmartThings.

3. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80CAKXXV

Vị trí cuối cùng là tivi Samsung 4K QA55Q80CAKXXV có thiết kế màn hình chữ nhật ngang. Đi cùng thiết kế gọn đẹp, đường viền thanh mảnh cho phạm vi hiển thị nội dung rộng rãi. Cho bạn luôn đắm chìm vào chương trình truyền hình mình đang thưởng thức.

smart tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q80CAKXXV

Tivi với màn hình kích cỡ 55 inch, phù hợp để trang trí trong những không gian có diện tích vừa. Tivi có chân đế kiểu chữ T cứng cáp, chịu lực tác động tốt, nâng đỡ tivi cân bằng trên kê tủ.

Với bộ xử lý Neural Quantum 4K AI với 20 nơ-ron tối ưu hóa hiệu suất, nâng cấp chi tiết, hình ảnh lên chất lượng 4K. Bộ xử lý giúp nội dung trình chiếu trước mắt đều chân thực, rõ ràng hơn.

Chiếc tivi Samsung này được trang bị công nghệ Quantum HDR+. Cùng với công nghệ HDR10+ phân tích sâu hình ảnh tinh chỉnh độ tương phản, hiển thị màu sắc rực rỡ, khung hình chi tiết. Cùng với đó, công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ tạo nên những phân cảnh chuyển động mượt mà.

Smart tivi Samsung 55 inch QA55Q80CAKXXV mang đến âm thanh chất lượng cao với tổng công suất loa 40W. Công nghệ Dolby Atmos và OTS Lite tạo trải nghiệm âm thanh 3D theo dõi chuyển động. Chưa hết, hãng Samsung trang bị cho tivi công nghệ Q-Symphony 3.0 kiến tạo không gian âm thanh sống động.

Trên đây là Top 3 smart tivi Samsung được nhiều khách hàng chọn mua cho gia đình. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook