0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung được nhiều gia đình chọn mua vào năm 2023

Ngày Đăng: 17:34 26/10/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi mới để nâng cấp trải nghiệm giải trí cho gia đình tại nhà? Sau đây là Top 3 smart tivi Samsung được nhiều gia đình chọn mua vào năm 2023. Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những tính năng mới và nổi bật của từng sản phẩm này mang lại.

Samsung là thương hiệu tivi nổi tiếng quá quen thuộc đối với người dùng. Tivi Samsung có thiết kế sang tọng, công nghệ, tính năng thông minh được nhiều người chọn mua. Ở bài viết này cùng tham khảo qua nhiều gợi ý để đưa ra lựa chọn ưng ý.

1. Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43CU8000KXXV

Vị trí thứ nhất là tivi Samsung 4K UA43CU8000KXXV sở hữu kích thước màn hình 43 inch. Phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc showroom có diện tích vừa và nhỏ. Sản phẩm có kiểu dáng tối giản, viền tivi mỏng, thu hút mọi ánh nhìn từ lần đầu tiên. Nhờ đó làm nổi bật màn hình, cho người xem hoàn toàn đắm chìm vào nội dung đang phát.

tivi Samsung UA43CU8000KXXV

Chiếc tivi giúp thưởng thức hình ảnh sắc nét, rõ ràng nhờ độ phân giải 4K với gần 8.3 triệu điểm ảnh, gấp 4 lần Full HD thông thường. Hơn nữa, tivi sở hữu bộ xử lý Crystal 4K tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu tỷ lệ tương phản, cho chất lượng hình ảnh sắc nét.

Đặc biệt, hãng Samsung đã tích hợp công nghệ HDR10+ tăng cường độ hiển thị cho phân cảnh. Đem đến chiều sâu hoàn hảo và chi tiết hơn mà không làm thay đổi màu sắc nguyên bản. Cùng với đó, công nghệ Motion Xcelerator được áp dụng trên tivi có thể bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc. Tivi giúp nâng cao độ sắc nét của chuyển động, chơi game mượt mà, cuốn hút hơn.

Mẫu tivi Samsung 43 inch UA43CU8000KXXV còn có công nghệ OTS Lite có hệ thống âm thanh 2.2. Thiết kế 2 loa vật lý và 2 loa giả lập cùng công suất loa 20W. Người xem sẽ cảm nhận thước phim chân thực như đang ngồi trong rạp chiếu phim. Bạn sẽ dễ dàng quản lý smart tivi cùng các thiết bị điện tử thông minh trong nhà qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại.

2. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70CAKXXV

Vị trí thứ 2 là tivi Samsung 4K Qled QA65Q70CAKXXV sở hữu màn hình có kích thước 65 inch phù hợp với căn phòng có diện tích lớn như phòng khách, phòng làm việc, phòng họp. Thiết kế tivi có viền mỏng bằng nhựa, mang đến không gian giải trí ấn tượng, hoàn hảo. Chân đế đỡ tivi được làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn, nâng đỡ tivi tốt trên kệ tủ, góp phần tô điểm cho không gian lắp đặt.

smart tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q70CAKXXV

Bên cạnh đó, sản phẩm được áp dụng công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot. Có thể hiển thị 100% dải màu cùng các hạt nano hấp thụ, duy trì độ sáng, độ sống động cho dải sắc màu bền bỉ, đẹp rực rỡ. Hơn nữa, hình ảnh hiển thị có độ sáng vượt trội và chất lượng cao nhờ công nghệ Quantum HDR. Công nghệ này có sự kết hợp của 2 công nghệ chấm lượng tử QLED và HDR.

Tivi có bộ xử lý Quantum 4K sở hữu công nghệ trí thông minh nhân tạo AI với khả năng tự động phân tích, nâng cấp độ phân giải hình ảnh lên gần chuẩn 4K ấn tượng. Đồng thời bộ xử lý này còn hỗ trợ điều chỉnh âm lượng, giảm độ trễ khi chơi game.

Không chỉ vậy, chiếc tivi Samsung Qled QA65Q70C còn được ứng dụng công nghệ OTS Lite âm thanh chuyển động theo hình ảnh. Người xem sẽ cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động, chân thực. Thêm nữa, tivi còn có tính năng tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt trên YouTube tiện lợi.

3. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q60CAKXXV

Vị trí cuối cùng là tivi Samsung QA50Q60CAKXXV mang thiết kế AirSlim thanh mảnh. Cùng viền mỏng bằng nhựa, tinh giản nhưng sang trọng. Tivi sở hữu màn hình kích thước 50 inch, phù hợp dùng cho các phòng có diện tích trung bình. Tivi mang đến những khung hình sắc nét, chi tiết với độ phân giải 4K.

 tivi Samsung 50 inch QA50Q60CAKXXV

Thêm vào đó, tivi được áp dụng công nghệ Q-Symphony đồng bộ loa thanh ngoài và loa tivi giúp nâng cấp chất lượng âm thanh một cách hoàn chỉnh, đem đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Với âm thanh vòm phát ra theo từng chuyển động của hình ảnh của công nghệ OTS Lite với​ thiết kế 2 loa vật lý và 2 loa giả lập bên trên giúp người nghe cảm nghe cảm nhận âm thanh 3 chiều sống động, chân thực như đang xem tại rạp.

Điểm cộng, tivi được tích hợp công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot tái tạo 100% dải sắc màu cho hình ảnh chính xác, sống động. Công nghệ UHD Dimming và Clarity Picture giúp tăng độ sáng và lọc hình ảnh trở nên sống động. Điểm nổi bật trên tivi là được trang bị công nghệ hình ảnh Quantum HDR hiện đại. Cho hình ảnh đẹp, độ sáng vượt trội, cho người dùng chất lượng hình ảnh đỉnh cao, hoàn hảo.

Smart tivi Samsung 50 inch QA50Q60C còn có thể tìm kiếm bằng giọng nói linh hoạt qua trợ lý ảo Bixby hoặc YouTube có tiếng Việt. Ngoài remote người dùng cũng có thể điều khiển tivi từ xa bằng điện thoại qua ứng dụng SmartThings.

Trên đây là Top 3 smart tivi Samsung được nhiều gia đình chọn mua vào năm 2023. Với những thông tin được chia sẻ Điện máy Thiên Phú bạn sẽ chọn mua được chiếc tivi ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook