0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung được nhiều gia đình chọn mua cuối năm 2023

Ngày Đăng: 23:38 16/12/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung được cải tiến bởi nhiều công nghệ hiện đại, giúp nâng cao sự trải nghiệm cho người xem, nhất là hình ảnh và màu sắc nội dung hiển thị. Hãy tham khảo Top 3 smart tivi Samsung được nhiều gia đình chọn mua cuối năm 2023 ngay dưới đây để tìm mua sản phẩm thích hợp nhất.

1. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60CAKXXV

Smart tivi Samsung QA43Q60CAKXXV sở hữu thiết kế thanh mảnh với độ mỏng ấn tượng. Cho sản phẩm dễ dàng kết hợp với mọi không gian đem đến tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn. Chân đế tivi bằng kim loại cao cấp, nâng đỡ màn hình chắc chắn, biến không gian nội thất trở nên sang trọng, nổi bật hơn. Với viền tivi mỏng được làm từ chất liệu nhựa chắc chắn giúp mở rộng khung hình. Nâng cao thêm nét sang trọng và tinh tế cho tổng thể.

smart tivi Samsung 43 inch QA43Q60CAKXXV

Tivi có độ phân giải 4K giúp hình ảnh hiển thị một cách sắc nét và chi tiết hơn. Kết hợp cùng bộ xử lý Quantum 4K Lite mạnh mẽ, sử dụng thuật toán thông minh. Bộ xử lý giúp tối ưu tỷ lệ độ tương phản và tự động điều chỉnh chất lượng hiển thị gần chuẩn 4K ấn tượng.

Điểm nổi bật đó là tivi sở hữu công nghệ UHD Dimming và Clarity Picture. Góp phần tăng độ sáng và lọc hình ảnh trở nên sống động, hoàn hảo hơn. Tivi được trang bị công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét. Cho bạn thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp. Cùng với đó, công nghệ Quantum HDR cho hình ảnh đẹp và có độ sáng vượt trội. Đem đến cho người dùng chất lượng hình ảnh đỉnh cao.

Bên cạnh đó, tivi được áp dụng công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator. Góp phần nâng cao độ rõ nét của chuyển động, giảm thiểu độ mờ. Từ đó bắt trọn mọi hành động chuyển động nhanh, chinh phục mọi trận game mượt mà.

Chưa dừng lại ở đó, tivi Samsung 43 inch QA43Q60CAKXXV được trang bị công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite. Người nghe cảm nghe cảm nhận âm thanh 3 chiều sống động như đang xem tại rạp. Công nghệ Q-Symphony liên kết loa thanh ngoài và loa tivi một cách hoàn toàn. Tạo nên không gian âm thanh vang dội, cuốn hút, người nghe đắm chìm trong bản giao hưởng.

2. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q80BAKXXV

Smart tivi Samsung Qled QA50Q80BAKXXV được thiết kế hoàn thiện theo phong cách Stylish Q loại bỏ 4 cạnh viền cho vẻ ngoài càng thêm nổi bật. Không gian hiển thị rộng rãi giúp bạn tận hưởng nội dung trên tivi tập trung hơn. Smart tivi với kích cỡ 50 inch, phù hợp với nhiều loại không gian phòng khách và phòng ngủ,…

 smart tivi Samsung 50 inch QA50Q80BAKXXV

Tivi có độ phân giải 4K với 8 triệu điểm ảnh cho hình ảnh sắc nét. Cùng với đó là công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu sắc. Người xem sẽ được thưởng thức từng khung hình mang màu sắc rực rỡ ở mọi góc độ sáng. Hơn nữa, sản phẩm được áp dụng công nghệ hình ảnh Quantum HDR tối ưu độ tương phản và chi tiết hình ảnh. Mang đến những khung hình có chiều sâu, ánh sáng cân bằng. Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ giảm thiểu độ mờ, chuyển động mượt mà hơn.

Bộ xử lý Quantum 4K trên tivi giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh với chuẩn 4K. Bên cạnh đó, bộ xử lý còn tự động điều chỉnh âm thanh phát ra và hiệu chỉnh tín hiệu khi chơi game.

Không chỉ vậy, tivi Samsung 50 inch QA50Q80BAKXXV được trang bị công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite. Kiến tạo âm thanh chân thực, giúp người nghe có trải nghiệm như trong rạp chiếu phim. Công nghệ SpaceFit Sound tinh chỉnh âm thanh trong phòng, môi trường lắp đặt. Từ đó làm cho âm thanh trở nên hoàn hảo, phù hợp với mọi không gian. Thêm nữa, sản phẩm được áp dụng công nghệ Q-Symphony giúp tối ưu công suất loa, cho những thanh âm chất lượng, lan tỏa. Công nghệ Dolby Atmos cho trải nghiệm như đang xem phim ở rạp.

Bạn có thể điều khiển bằng giọng nói dễ dàng qua Bixby và Google Assistant có tiếng Việt. Thông qua ứng dụng SmartThings giúp bạn thuận tiện trong kết nối và sử dụng tivi.

3. Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65BU8000KXXV

Chiếc tivi Samsung 4K UA65BU8000KXXV sở hữu thiết kế thanh mảnh, tổng thể hài hòa, đường nét ấn tượng. Kết hợp cùng cạnh viền siêu mỏng giúp người dùng tập trung vào nội dung mà tivi đang chiếu. Tivi có kích cỡ màn hình 65 inch sẽ phù hợp với phòng họp, hội trường và phòng khách.

tivi Samsung 65 inch 4K UA65BU8000KXXV

Với bộ xử lý Crystal 4K tự động cải thiện độ phân giải, độ tương phản, màu sắc. Đem đến chất lượng hình ảnh gần với chuẩn 4K sắc nét hơn. Hơn nữa, hãng Samsung đã áp dụng công nghệ Dynamic Crystal Color tái hiện tỉ sắc màu. Mang lại những gam màu trong trẻo, tự nhiên và sống động hơn.

Thêm vào đó, sản phẩm được áp dụng công nghệ HDR10+. Có thể thể hiện những khung hình có chiều sâu, màu sắc luôn được kiểm soát ở mức tối ưu. Hơn thế nữa, công nghệ Motion Xcelerator thêm hình ảnh vào các khung cảnh chuyển động. Cho bạn tận hưởng những trận game và thước phim mượt mà và bộ phim hành động đỉnh cao.

Chiếc tivi Samsung 65 inch UA65BU8000KXXV được tích hợp công nghệ OTS Lite âm thanh chuyển động theo hình ảnh. Người xem sẽ cảm nhận như vật thể sắp tràn ra khỏi màn hình, âm thanh sống động và chân thật. Với sự kết hợp của loa tivi và loa thanh, công nghệ Q-Symphony sẽ làm không gian giải trí đỉnh cao cho gia đình bạn. Bạn có thể thưởng thức trọn vẹn âm thanh vói công nghệ Adaptive Sound tinh chỉnh âm thanh theo điều kiện môi trường.

Hy vọng những chia sẻ trên Top 3 smart tivi Samsung được nhiều gia đình chọn mua cuối năm 2023 sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc tivi phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook