0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung được người dùng đánh giá cao hiện nay

Ngày Đăng: 11:28 05/04/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng tivi Samsung sở hữu đầy đủ các tính năng hiện đại và được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, chất lượng hình ảnh sắc nét. Xem ngay bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu Top 3 smart tivi Samsung được người dùng đánh giá cao hiện nay nhé!

1. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50CU8000KXXV

Smart tivi Samsung 4K UA50CU8000KXXV sở hữu kích thước màn hình 50 inch, phù hợp dùng cho các phòng có diện tích trung bình như phòng khách, phòng họp, phòng làm việc. Điểm nhấn của tivi là thiết kế thanh mảnh, tinh tế nhờ cạnh viền siêu mỏng, tạo vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian. Chân đế tivi bằng nhựa cao cấp, đảm bảo độ bền chắc để nâng đỡ màn hình khi lắp đặt trên kệ tủ, dễ dàng tháo rời chân đế để treo tường tiết kiệm không gian. Tivi giúp hình ảnh hiển thị sắc nét nhờ độ phân giải 4K với hơn 8.3 triệu điểm ảnh.

tivi Samsung UA50CU8000KXXV

Sở hữu bộ xử lý Crystal 4K nâng cấp độ chi tiết cho từng màu sắc trên khung hình. Chuyển sắc thái màu tinh tế giúp hình ảnh hiển thị rõ ràng, chân thực, hoàn hảo. Công nghệ HDR10+ trên tivi giúp tăng cường độ sáng, độ sâu và độ chi tiết cho hình ảnh. Nhờ đó hình ảnh hiển thị trung thực, sắc nét tới từng chi tiết.

Hãng Samsung đã ứng dụng cho sản phẩm công nghệ UHD Dimming. Từ đó cho màu đen hiển thị sâu hơn, màu trắng tươi sáng hơn. Công nghệ Contrast Enhancer tăng cường độ tương phản cho hình ảnh. Bằng việc bao trùm lên màn hình nhiều lớp sáng tối, cho khung hình sinh động, chiều sâu hơn.

Tivi Samsung 50 inch UA50CU8000KXXV còn sở hữu công nghệ Motion Xcelerator. Với cơ chế thêm hình ảnh vào các khung cảnh chuyển động, chơi game mượt mà, trơn tru. Tivi này có tổng công suất loa 20W cho chất âm vang dội, mạnh mẽ. Công nghệ OTS Lite mang đến trải nghiệm âm thanh chuyển động theo hình ảnh sinh động. Công nghệ Adaptive Sound điều chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung đang phát. Mang đến trải nghiệm liền mạch và dễ chịu mỗi khi thay đổi nội dung xem.

2. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60BAKXXV

Tivi Samsung Qled QA43Q60BAKXXV được thiết kế với những đường nét cứng cáp, không bị thô cứng. Cùng màn hình siêu mỏng, chân đế chữ L thanh mảnh, chắc chắn, đem đến tổng thể hài hòa với mọi không gian. Kết hợp cùng cạnh viền mỏng giúp người dùng thưởng thức những khung hình không giới hạn. Mang kích thước màn hình 43 inch tivi sẽ là điểm nhấn phù hợp cho không gian phòng khách và phòng ngủ.

smart tivi Samsung QLED 43 inch 4K QA43Q60BAKXXV

Tivi đem đến hình ảnh sắc nét tới từng chi tiết nhờ độ phân giải 4K. Thêm nữa, công nghệ Quantum Dot tái hiện 100% dải màu sắc. Từ đó đem lại màu sắc sống động, độ sáng hoàn hảo hơn. Bộ xử lý Quantum 4K Lite cải thiện chất lượng hình ảnh bằng trí thông minh nhân tạo AI. Đem đến độ phân giải gần chuẩn 4K bất kể nguồn vào là SD, HD hay 2K.

Bên cạnh đó, tivi được ứng dụng công nghệ Quantum HDR tối ưu chi tiết và độ tương phản của hình ảnh. Đem đến những thước phim có chiều sâu, màu sắc chuẩn xác. Công nghệ Motion Xcelerator giảm độ mờ và chống xé hình, cho các phân cảnh chuyển động trở nên rõ ràng, mượt mà.

Ngoài ra, tivi Samsung 43 inch QA43Q60B được trang bị công nghệ âm thanh OTS Lite. Cho âm thanh chuyển động theo hình ảnh, các vật thể trong tivi như thoát ra khỏi màn hình. Vì thế nên người xem sẽ cảm nhận chân thực như đang ngồi tại rạp chiếu phim. Thêm vào đó, công nghệ Q-Symphony kết hợp loa tivi với loa thanh cho chất âm cuốn hút, đỉnh cao. Qua ứng dụng SmartThings hỗ trợ bạn điều khiển tivi và các thiết bị trong nhà tiện lợi.

3. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70CAKXXV

Smart tivi Samsung Qled 55 inch QA55Q70CAKXXV sở hữu thiết kế AirSlim sang trọng. Tạo cảm giác hiện đại và góp phần làm điểm nhấn thu hút ánh nhìn cho không gian nội thất người dùng. Với kích thước màn hình 55 inch bạn có thể bố trí ở những nơi như phòng khách, phòng họp, phòng làm việc,..

tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q70CAKXXV

Tivi có độ phân giải Ultra HD 4K siêu nét, gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Người dùng có thể thưởng thức những bộ phim, chương trình truyền hình với chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Các chi tiết nhỏ nhất sẽ được hiển thị rõ ràng, người xem cảm nhận được sự chân thực của nội dung

Chiếc tivi giúp tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh thêm hoàn hảo nhờ bộ xử lý Quantum 4K. Nhờ bộ xử lý này sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để tối ưu hóa hiệu suất toàn diện. Mang đến cho bạn trải nghiệm xem hoàn hảo xứng tầm tuyệt tác. Hơn nữa, tivi sở hữu công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ hiện đại. Giúp người dùng có thể thưởng thức những bộ phim, trận game mượt mà, thú vị hơn.

Khi sở hữu tivi này bạn sẽ được trải nghiệm độ tương phản đỉnh cao cùng độ chi tiết chân thực nhờ công nghệ lượng tử Quantum HDR. Công nghệ HDR10+ giúp tái hiện hình ảnh với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết. Công nghệ Quantum Dot trên tivi Samsung hiển thị dải màu rộng 100%, giúp người dùng có thể thưởng thức từng khung hình mang màu sắc chuẩn xác, tuyệt đẹp.

Không chỉ vậy, chiếc tivi Samsung 4K QA55Q70CAKXXV có công nghệ Q-Symphony. Cho phép loa tivi và loa soundbar hoạt động cùng nhau để tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm. Bạn có thể thưởng thức những bộ phim, chương trình truyền hình đỉnh cao bao trùm mọi giác quan.

Trên đây là Top 3 smart tivi Samsung được người dùng đánh giá cao hiện nay. Mong rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu tivi Samsung phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook