0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung chất lượng cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 07:13 20/02/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung sở hữu thiết kế sang trọng và được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh tiên tiến nên được nhiều người dùng quan tâm và tin tưởng. Nếu bạn đang tìm mua tivi thì đừng bỏ lỡ Top 3 smart tivi Samsung chất lượng ở bài viết này nhé!

1. Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43BU8500KXXV

tivi samsung UA43BU8500KXXV

Dẫn đầu top 3 là smart tivi Samsung UA43BU8500KXXV. Sở hữu thiết kế thanh lịch, đường viền mỏng cho tầm nhìn xem rộng mở và đem lại tổng thể liền mạch cho thiết kế nội thất của không gian bày trí. Thiết kế tivi có thể lắp đặt kiểu treo tường và để bàn. Cùng chân đế hình dạng chữ L bản to giúp tivi đặt ổn định trên mặt bàn, kệ tủ.

Đặc biêt, sản phẩm sở hữu công nghệ Dynamic Crystal Color có thể hiển thị dải màu rộng 1 tỷ màu sắc để tái tạo khung hình với chất màu phong phú, tươi tắn, khiến người xem chẳng thể rời mắt khỏi màn hình tivi.

Không chỉ vậy, chiếc tivi Samsung 43 inch được ứng dụng công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) có thể tái tạo âm thanh 3 chiều theo dấu chuyển động, tận hưởng không gian giải trí chân thực, thú vị hơn.

2. Smart Tivi Samsung The Frame QLED 65 Inch 4K QA65LS03BAKXXV

tivi samsung QA65LS03BAKXXV

Kế tiếp là tivi Samsung khung tranh QA65LS03BAKXXV có thiết kế khung tranh độc đáo, ấn tượng, tựa như một bức tranh sống động tinh tế, sản phẩm phù hợp với mọi phong cách nội thất từ cổ điển cho đến hiện đại. Kích thước màn hình 65 inch mang lại sự sang trọng, thanh lịch, thích hợp sử dụng cho các không gian phòng khách, phòng triển lãm, phòng hội nghị, phòng làm việc…

Điểm nhấn nổi bật đó là tivi sở hữu công nghệ Quantum HDR cho hình ảnh có màu sắc chính xác, độ tương phản hoàn hảo nhờ khả năng xử lý vật thể theo từng phân cảnh để tối ưu hoá hiển thị. Hơn nữa, – những khoảnh khắc chuyển động trở nên mượt mà, sắc nét hơn với công nghệ Motion Xcelerator Turbo+.

Tivi Samsung 65 inch QA65LS03B có tổng công suất loa 40W, cho âm thanh mạnh mẽ kết hợp ucngf công nghệ chuyển động theo hình ảnh OTS Lite cho trải nghiệm âm thanh vòm 3 chiều sống động, giúp người xem dễ dàng theo dõi chi tiết và cảm nhận chân thực các chuyển động.

3. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80BAKXXV

smart tivi Samsung QLED 55 inch 4K QA55Q80BAKXXV

Đứng vị trí cuối cùng trong top 3 là tivi Samsung QLED QA55Q80BAKXXV mang thiết kế màn hình phẳng rộng, hiện đại, đường nét tinh tế, hứa hẹn sẽ là một kiệt tác giúp không gian sống thêm sang trọng, cao cấp hơn. Smart tivi Samsung 55 icnh này sử dụng mẫu chân đế chữ T đảo ngược, nhìn có phần thanh mảnh mà vẫn đảm bảo được sự vững chắc khi lắp đặt để bàn.

Tivi sở hữu công nghệ Quantum HDR 12X giúp tối ưu độ tương phản và chi tiết hình ảnh khiến cho trải nghiệm điện ảnh hoàn mỹ trong từng sắc thái. Thêm vào đó, tivi còn có công nghệ Quantum Dot tái tạo trọn vẹn 100% dải màu sắc, cho màu sắc hiển thị luôn rực rỡ, đẹp mắt.

Đặc biệt hơn, chiếc tivi Samsung 4K QA55Q80BAKXXV còn được ứng dụng công nghệ Dolby Atmos giúp tạo không gian âm thanh đa chiều sinh động, biến từng màn game trở nên chân thực hơn. Ngoài ra, công nghệ Q-Symphony giúp phát ra chất âm sống động, bao trùm mọi giác quan, cho bạn thưởng thức mọi nội dung giải trí đầy lôi cuốn.

Trên đây là Top 3 smart tivi Samsung chất lương cho bạn tham khảo. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình chiếc tivi phù hợp với nhu cầu giải trí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook