0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung chất lượng, bán chạy vào năm 2023

Ngày Đăng: 23:31 28/10/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các dòng tivi Samsung sở hữu đầy đủ các tính năng hiện đại, công nghệ hình ảnh và âm thanh đỉnh cao, cùng thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Xem ngay bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu Top 3 smart tivi Samsung chất lượng, bán chạy vào năm 2023 nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60CAKXXV

Đứng vị trí thứ nhất là tivi Samsung 4K 43 inch QA43Q60CAKXXV sở hữu viền tivi mỏng được làm từ chất liệu nhựa chắc chắn. Cho khung hình tivi được mở rộng, tăng thêm nét sang trọng và tinh tế cho không gian. Chân đế đỡ tivi được làm bằng chất liệu nhựa, dễ dàng bố trí đặt để trên kệ tủ cho cảm giác thoáng đãng cho không gian trưng bày.

smart tivi Samsung QA43Q60CAKXXV

Yivi sở hữu độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh, hình ảnh hiển thị một cách sắc nét và chi tiết hơn. Thêm nữa, sản phẩm được áp dụng công nghệ UHD Dimming và Clarity Picture. Góp phần tăng độ sáng và lọc hình ảnh trở nên sống động, hoàn hảo.

Sản phẩm sở hữu công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot tái tạo 100%, cho dải sắc màu sắc rực rõ, đep mắt. Tivi được trang bị công nghệ Quantum HDR cho hình ảnh đẹp và có độ sáng vượt trội. Đem đến cho người dùng chất lượng hình ảnh đỉnh cao, chất lượng.

Không chỉ vậy, chiếc tivi Samsung Qled QA43Q60CAKXXV sử dụng công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite. Với thiết kế 2 loa vật lý và 2 loa giả lập cho người nghe cảm nghe cảm nhận âm thanh 3 chiều sống động. Người xem sẽ cảm nhận như đang ngồi trong rạp chiếu phim thực thụ. Với sự liên kết loa thanh ngoài và loa tivi, công nghệ Q-Symphony tạo nên không gian âm thanh vang dội, cuốn hút. Người nghe đắm chìm trong những bản giao hưởng du dương từng phút giây.

2. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55CU8000KXXV

Đứng vị trí thứ 2 là tivi Samsung UA55CU8000KXXV có thiết kế hiện đại, liền mạch, kiểu dáng tối giản, viền màn hình bằng nhựa. Hỗ trợ làm nổi bật màn hình, cho người xem hoàn toàn đắm chìm vào nội dung đang phát trên tivi. Màn hình tivi có kích thước 55 inch vừa đủ, phù hợp với hầu hết không gian như phòng khách, phòng ngủ hay phòng họp.

tivi Samsung UA55CU8000KXXV

Tivi sở hữu công nghệ hình ảnh, âm thanh nổi bật như:

  • Hiển thị hình ảnh trên tivi sắc nét gấp 4 lần Full HD. Nhờ độ phân giải 4K chất lượng với gần 8.3 triệu điểm ảnh.
  • Bộ xử lý Crystal 4K trên tivi tự động điều chỉnh màu sắc, độ tương phản, dải màu rộng. Cho hình ảnh hiển thị vượt trội, cho trải nghiệm xem gần chuẩn 4K ấn tượng.
  • Sản phẩm được trang bị công nghệ hình ảnh HDR10+. Khả năng hiển thị hình ảnh với màu sắc chính xác, độ tương phản tối ưu. Có khả năng xử lý vật thể trong từng khung hình để tối ưu hóa hiển thị.
  • Công nghệ Dynamic Crystal Color với dải rộng hơn 1 tỷ màu sắc. Cho khả năng tái hiện hình ảnh có chất màu tự nhiên, chi tiết và ấn tượng hơn.
  • Tivi được áp dụng công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator. Có thể bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc, nâng cao độ sắc nét của chuyển động. Cho bạn xem phim và chơi game mượt mà, trơn tru hơn.
  • Sản phẩm được trang bị công nghệ âm thanh OTS Lite. Mang đến trải nghiệm âm thanh chuyển động theo hình ảnh sống động.
  • Điểm nhấn nổi bật đó là tivi Samsung 55 inch UA55CU8000 sở hữu công nghệ Adaptive Sound. Tối ưu hóa âm thanh dựa trên môi trường xem. Cho người xem trải nghiệm nghe nhìn chân thực, đỉnh cao.

Bên cạnh công nghệ, tivi Samsung UA55CU8000KXXV còn có những tính năng hiện đại. Nổi bật là dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt. Nâng cao trải nghiệm xem phim dưới dạng rạp chiếu phim với tính năng Media home.

3. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q80BAKXXV

Đứng ở vị trí cuối là tivi Samsung 4K QA50Q80BAKXXV có màn hình siêu mỏng. Đi cùng kiểu dáng thời thượng, chân đế thiết kế tối giản. Kích cỡ màn hình 50 inch phù hợp với nhiều loại không gian, nhất là phòng khách, phòng ngủ. Độ phân giải 4K trên tivi với 8 triệu điểm ảnh cho hình ảnh sắc nét.

tivi Samsung 50 inch QA50Q80BAKXXV

Bên cạnh đó, tivi được ứng dụng công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu sắc. Bạn sẽ được thưởng thức từng khung hình mang màu sắc rực rỡ, đẹp mắt ở mọi góc độ sáng. Thêm nữa, tivi được trang bị công nghệ Motion Xcelerator Turbo. Có tác dụng giảm thiểu độ mờ, cho chuyển động mượt mà, trơn tru.

Chiếc tivi này sở hữu bộ xử lý Quantum 4K nâng cấp chất lượng hình ảnh, video khi chiếu trnee tivi lên chuẩn 4K. Cùng với đó, công nghệ Quantum HDR tối ưu độ tương phản và chi tiết. Bạn sẽ được trải nghiệm những khung hình có chiều sâu, ánh sáng cân bằng hơn.

Chưa hết, smart tivi Samsung 50 inch QA50Q80BAKXXV được trang bị công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite. Người nghe có trải nghiệm chân thực, hoàn hảo như đang xem trong rạp chiếu phim. Nổi bật hơn, hãng còn áp dụng công nghệ SpaceFit Sound trên tivi tinh chỉnh âm thanh trong phòng phù hợp với môi trường. Cho âm thanh trở nên hoàn hảo, phù hợp với mọi không gian.

Trên đây là Top 3 smart tivi Samsung chất lượng, bán chạy vào năm 2023. Những sản phẩm này được người dùng đánh giá cao cả về chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Mong rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook