0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi Samsung “ăn khách” nhất hiện nay

Ngày Đăng: 02:27 27/07/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung không những cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét mà còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Cùng khám phá ngay danh sách 3 mẫu tivi samsung smart sau đây nhé.

1. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UHD UA50AU7700KXXV

Đầu tiên phải kể đến là Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50AU7700KXXV với thiết kế tối giản với viền màn hình mỏng, tinh tế dễ phối hợp với bất kì không gian nội thất nào. Bên cạnh đó, tivi còn được trang bị các điểm nổi trội như:

Top 3 Smart Tivi Samsung "ăn khách" nhất hiện nay
  • Kích thước màn hình 43 inch thích hợp cho các không gian vừa và nhỏ như phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc,…
  • Khả năng hiển thị hình ảnh cực nét nhờ độ phân giải 4K UHD mang đến khung hình sắc nét và sống động, cho người dùng trải nghiệm xem chân thật nhất.
  • Tivi Samsung UA50AU7700KXXV còn có khả năng tăng cường độ tương phản, chiều sâu cho những khung hình tối trở nên rõ nét và sống động nhờ công nghệ HDR.
  • Samsung UA50AU7700KXXV có thể tái tạo chân thực mọi sắc thái màu nhờ sự tăng cường thêm nhiều dải màu sắc, mang đến người dùng những khung hình rực rỡ và gần giống với màu tự nhiên nhất với công nghệ Purcolor.
  • Smart tivi samsung được trang bị bộ xử lý Crystal 4K kết hợp với công nghệ Color Mapping giúp tăng cường màu sắc trở nên rực rỡ với chất lượng đúng chuẩn 4K.
  • Công nghệ Xcelerator trên smart tivi Samsung 4K UA50AU7700KXXV sẽtự động bổ xung thêm những khung hình để nội dung hiển thị rõ nét và mượt mà hơn.
  • Trải nghiệm âm thanh dồng bộ liền mạch và mạnh mẽ nhờ công Q-Symphony.
  • Kết nối smartphone với tivi 4K samsung UA50AU7700KXXV nhanh chóng chỉ với 1 lần chạm vào viềm nhờ tính năng Tap View.

2. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K Qled QA50QN90AAKXXV

Ở vị trí thứ 2 là Smart Tivi Samsung QLED 4K 50 inch QA50QN90AAKXXV với thiết kế tối giản với 4 cạnh không viền sang trọng, tinh tế và là lựa chọn phù hợp không gian vừa và nhỏ như phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc,… Những đặc điểm nổi trội trên smart tivi samsung Qled QA50QN90AAKXXV gồm:

Top 3 Smart Tivi Samsung "ăn khách" nhất hiện nay
  • Độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD
  • Trải nghiệm màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (QLED) với khả năng hiển thị 100% dải màu tự nhiên giúp cho màu sắc của hình ảnh được hiển thị rõ ràng và trung thực khi tối ưu độ tương phản và chi tiết trong mọi điều kiện sáng.
  • Tivi Samsung QLED 50 inch QA50QN90AAKXXV còn được trang bị công nghệ đèn nền Mini LED cho phép điều khiển chính xác tới từng lượng tử với độ sáng được tinh chỉnh tối ưu, tivi truyền tải trọn vẹn từng chi tiết rõ nét cùng sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.
  • Bộ xử lý mạnh mẽ Neo 4K trên Tivi Samsung 4K QA50QN90AAKXXV sẽ nâng cấp hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đảm bảo bạn luôn thưởng thức được chất lượng hình ảnh chuẩn 4K khác biệt.
  • Khả năng tái hiện chuẩn xác từng sắc thái, những chi tiết ẩn chân thực với dải màu rực rỡ và độ tương phản ấn tượng trên tivi Samsung Smart 4K QA50QN90AAKXXV với công nghệ Quantum HDR 32x.
  • Giảm thiểu tối đa sự rò rỉ ánh sáng bằng cách tập trung và phân bổ đều nguồn sáng khắp màn hình tivi với công nghệ Ultra Viewing Angle. Giờ đây, bạn có thể thoải mái tận hưởng những hình ảnh sắc nét từ mọi góc nhìn khác nhau.
  • Đặc biệt nhất chính là công nghệ điều chỉnh âm thanh theo chuyển động hình ảnh của từng phân cảnh với công nghệ Object Tracking Sound Pro (OTS +) để tạo nên không gian âm thanh vòm 3D sông động, bao trùm mọi giác quan.

3. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K Qled QA55Q65AAKXXV

Cuối cùng là Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K Qled QA55Q65AAKXXV cũng thuộc dòng Tivi QLED nhưng với màn hình 55 inch thu hút người dùng hơn nởi màn hình to công nghệ thiết kế tràn viềm hiện đại đi cùng chân đế hình chữ chắc chắn nhưng không kém phần sang trọng giúp tivi đứng vững trên bền mặt phẳng. Những đặc điểm nổi trội trên smart tivi samsung Qled QA55Q65AAKXXV 55 inch này có thể kể đến như:

Top 3 Smart Tivi Samsung "ăn khách" nhất hiện nay
  • Hình ảnh tuyệt hảo với độ phân giải 4K mang lại hình ảnh rõ ràng, sắc nét đến từng chi tiết với hơn 8 triệu điểm ảnh.
  • Tivi Samsung 55 inch QA55Q65AAKXXV được tích hợp công nghệ Quantum Dot có khả năng hiển thị hàng tỷ sắc màu với độ chính xác cao, cho bạn thưởng thức những khung hình mang màu sắc sống động và tuyệt đẹp.
  • Công nghệ đèn nền Dual LED trên Tivi Samsung Qled 4K QA55Q65AAKXXV sẽ tối ưu hóa tông màu đèn nền phù hợp với từng loại nội dung, cải tiến cho phép hiển thị hình ảnh với độ tương phản rõ nét và chuẩn xác đến không ngờ.
  • Công nghệ Quantum HDR có tác dụng nâng cao khả năng hiển thị màu và chi tiết để cho ra những hình ảnh chất lượng đẹp nhất, có độ tương phản cao, màu đen hiển thị sâu hơn, màu trắng tinh khiết hơn.
  • Tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu tỷ lệ tương phản và dải sắc màu động của hình ảnh với bộ xử lý Quantum Lite 4K mạnh mẽ trên tivi samsung QA55Q65AAKXXV 55 inch.
  • Với công nghệ Object Tracking Sound Lite người xem sẽ được đắm chìm trong chất âm 3D đỉnh cao nhờ sự kết hợp giữa hình ảnh sống động và kênh âm thanh giả lập hàng đầu từ Samsung. Kèm theo đó là công nghệ Q-Symphony kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, hoàn hảo bao trùm mọi giác quan.
  • Chuyển cảnh mượt mà, hình ảnh không bị nhòe khi chuyển động nhanh với công nghệ Motion Xcelerator.
  • Sử dụng hệ điều hành Tizen OS với kho giải trí có sẵn: YouTube, Netflix, Galaxy Play,… để phục vụ cho nhu cầu giải trí của cả gia đình chỉ trên một chiếc tivi.
  • Tìm kiếm bằng giọng nói có tiếng Việt 3 miền qua tính năng Multiple Voice Assistants

Trên đây là TOP 3 Smart Tivi Samsung “ăn khách” nhất hiện nay tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook