0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung 65 inch chất lượng được nhiều người tin dùng

Ngày Đăng: 21:53 27/03/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cho gia đình một chiếc tivi có kích thước màn hình 65 inch có công nghệ tiên tiến, hình ảnh sắc nét. Cùng Dienmaythienphu.vn xem qua 3 gợi ý về chiếc tivi Samsung 65 inch chất lượng được nhiều người tin dùng qua bài viết dưới đây nhé!

1. Smart tivi Samsung Neo QLED 65 inch 4K QA65QN85BAKXXV

Đầu tiên là chiếc tivi Samsung Neo QLED 65 inch 4K QA65QN85BAKXXV với thiết kế màn hình siêu mỏng, cạnh viền cực nhỏ, chân đế được làm bằng kim loại chắc chắn, hứa hẹn sẽ là một kiệt tác của không gian nội thất nhà bạn.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN85BAKXXV

Những công nghệ đột phá được tích hợp trên tivi này như:

  • Công nghệ Quantum Matrix giúp điều chỉnh chính xác từng lượng tử của đèn mini LED cùng với khả năng tinh chỉnh đọ sáng hiệu quả mang đến những sắc màu tuyệt đẹp đến từng chi tiết.
  • Công nghệ chấm lượng tử trên tivi này giúp tái tạo nên những dải màu với độ chân thực cao mang lại những khung hình rực rỡ sắc màu, sắc nét đến từng chi tiết.
  • Công nghệ Quantum HDR 24x cùng với công nghệ HDR10+ hiển thị độ tương phản của ảnh với những dải màu sắc tuyệt đẹp mang lại những khung hình sống động hơn bao giờ hết.
  • Công nghệ Object Tracking Sound (OTS) có chất âm 3D sống động giúp bạn tận hưởng những âm thanh vang dội.

2. Smart tivi Samsung 65 inch 4K UA65BU8000KXXV

Tiếp theo là chiếc smart tivi Samsung 65 inch 4K UA65BU8000KXXV với thiết kế ấn tượng, màn hình có độ mỏng chưa từng có nên dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau tạo nên sự thanh lịch cho căn phòng.

Smart Tivi Samsung 4K UA65BU8000KXXV

Công nghệ hiện đại trên tivi Samsung 65 inch này như:

  • Công nghệ Dynamic Crystal Color giúp người xem có thể theo dõi từng biến chuyển màu sắc trên khung hình, giúp bạn có thể xem được những khung hình với nhiều màu sắc tươi sáng, sống động.
  • Công nghệ Contrast Enhancer có khả năng tự động điều chỉnh độ tương phản của ảnh đem đến chiều sâu cho ảnh.
  • Công nghệ HDR có khả năng điều chỉnh độ sáng hiển thị trên khung hình giúp người xem có thể chiêm ngưỡng được những dải màu sắc chân thật nhất.
  • Công Nghệ Q-Symphony trên smart tivi Samsung này sẽ giúp loa thanh và loa tivi kết nối liền mạch với nhau mang lại những phút giây giải trí thú vị bên gia đình.

3. Smart tivi Samsung 65 inch 4K Qled QA65Q60AAKXXV

Cuối cùng là chiếc tivi Samsung 4K Qled QA65Q60AAKXXV với thiết kế AirSlim có màn hình đẹp, chân đế chắc chắc giúp tivi có thể đứng vững trên bất cứ mặt phẳng nào. Dây cáp của tivi được thiết kế ẩn về sau tivi nên rất gọn gàng và tiết kiệm không gian.

Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K Qled QA65Q60AAKXXV

Tivi này trang bị những công nghệ tiên tiến như:

  • Công nghệ Quantum Dot có khả năng tái tạo 100% dải màu và tăng độ tương phản của màu sắc giúp truyền tải trọn vẹn hình ảnh sắc nét và chân thật tới người xem.
  • Công nghệ đèn nền Dual LED giúp kiểm soát đèn nền tốt, tối ưu tông màu đèn nền mang lại hình ảnh sắc nét.
  • Công nghệ Quantum HDR tối ưu hóa khung hình giúp hình ảnh thêm sắc nét, sống động hơn bao giờ hết.
  • Công nghệ Motion Xcelerator giúp mọi nội dung trên khung hình hiển thị rõ nét, mượt mà. Bạn sẽ không còn phải chịu đựng những khung hình mờ nhòe, giật hình nữa.

Trên đây là 3 smart tivi Samsung 65 inch chất lượng được nhiều người tin dùng. Hy vọng rằng sẽ giúp bạn có thể tìm mua được chiếc tivi phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook